Steve Jobs

Cập nhập tin tức Steve Jobs

Cựu CEO Apple: Steve Jobs từng hỏi rằng tôi muốn bán nước ngọt cả đời hay cùng ông ấy thay đổi thế giới? Sống có mục đích chính là bí quyết thành công của Steve Jobs và Bill Gates

Theo cựu CEO Apple, John Sculley, một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để đạt được thành công là sống một cuộc đời có mục đích rõ ràng.

Steve Jobs 'thao túng' người khác như thế nào?

Steve Jobs phải đối mặt với nhiều khó khăn để đưa Apple và Pixar phát triển. Tuy nhiên, ông có cách riêng để tạo niềm tin, thuyết phục mọi người tin vào những quan điểm cá nhân, từ đó, thúc đẩy công ty đi lên.

Cả năm chỉ mặc một chiếc áo và thói quen ăn mặc 'lạ đời' của các tỷ phú

Từ những gã khổng lồ công nghệ như Steve Jobs và Mark Zuckerberg đến nhà thiết kế thời trang huyền thoại Karl Lagerfeld đều được cho là 'cả năm chỉ mặc duy nhất một chiếc áo'.

Đây là cách ông Nguyễn Đức Tài áp dụng chiêu khích tướng của Steve Jobs chiêu mộ nhân tài để gây dựng Thế giới di động

Ông Tài đã học Steve Jobs ở 3 kỹ năng: 1.Tìm đúng đối tượng 2. Đưa ra lời đề nghị có lợi cho đôi bên 3. Kỹ năng thương thuyết.

10 dự đoán Steve Jobs về công nghệ trong tương lai – 2 trong số này sai be bét

Steve Jobs đã đưa ra nhiều dự đoán về tương lai trong quá khứ. Phần nhiều trong số này đã diễn ra chính xác như một lời tiên tri. Nhưng cũng có lúc ông cũng sai lầm.

Tim Cook và hành trình tìm bản sắc cho Apple thời ‘hậu iPhone’

Gần 8 năm kể từ khi nhận chức vụ CEO, 21 năm kể từ khi gia nhập Apple, Tim Cook đang đối mặt với thách thức lớn: tìm ra bản sắc của Apple thời hậu iPhone.

Tiết lộ câu chuyện phía sau việc Steve Jobs chọn Tim Cook làm CEO của Apple

Tiếp nối di sản của người tiền nhiệm vĩ đại – Steve Jobs đã để lại không phải là một con đường dễ dàng dành cho Tim Cook.

Apple thua kiện hãng đồng hồ chỉ vì câu nói 'One more thing'

Tòa án tại Australia cho rằng Apple không đủ lý lẽ để ngăn hãng đồng hồ Thụy Sĩ đăng ký bản quyền cho câu nói quen thuộc của CEO quá cố Steve Jobs.

Các tỷ phú trên thế giới sử dụng những chiếc ô tô nào?

Nếu trở thành một tỷ phú, nhiều người sẽ mua bất cứ ngôi nhà nào ở bất cứ nơi đâu và mua bất kỳ chiếc xe nào. Tuy nhiên, thực tế các tỷ phú có suy nghĩ rất khác người bình thường. 

Vì sao Steve Jobs thù ghét Android đến mức từng tuyên bố sẽ phá hủy Android đến khi trút hơi thở cuối cùng?

Android đang là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới và Steve Jobs đã ôm lòng thù hận xuống mồ.

8 nhà sáng lập bị đuổi khỏi chính công ty mình tạo ra

Chỉ vì thành lập một công ty không có nghĩa là bạn không thể bị đuổi khỏi nó.

Thất bại 450 tỷ đô của Apple: Nếu Steve Jobs còn sống, liệu ông có thể tạo ra 'Big Thing' thay thế iPhone?

Khi Apple tuyên bố doanh thu thất vọng cho quý 4/2018, người ta lại nhắc đến Steve Jobs như để thương tiếc cho sự sáng tạo của Apple. Nhưng, hãy nhìn vào những gì đối thủ đang làm, và bạn sẽ phải chấp nhận một sự thật đau lòng: iPhone có thể là "Big Thing" cuối cùng.

Chính Steve Jobs là người đồng ý trả cho Qualcomm 7,5 USD trên mỗi chiếc iPhone bán ra, không ngờ bây giờ lại trở thành gánh nặng lớn cho Apple

Mức phí trên mỗi chiếc iPhone không quá cao, nhưng Apple đang bán được hàng trăm triệu chiếc iPhone mới mỗi năm, dẫn đến phải trả một khoản tiền khổng lồ cho Qualcomm.

Chữ ký từ "đơn giản, nguệch ngoạc" tới "cầu kỳ, uốn lượn" tiết lộ tính cách và báo trước dấu hiệu giàu sang của các tỷ phú

Chữ ký và dấu vân tay có đặc điểm giống nhau đó là không ai giống ai và là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong việc “đọc vị” tính cách con người.

Hãy bớt cuồng Steve Jobs hay Elon Musk

Tình yêu làm con người trở nên vô lý, song sự vô lý còn dễ chấp nhận khi nó đặt lên vợ chồng, con cái. Thật kỳ lạ khi ai đó tôn sùng một người mà bản thân còn chưa gặp mặt.

Từng cứu Apple, nhưng máy Mac đang là mảng kinh doanh 'bèo bọt' nhất

Từng là sản phẩm biểu tượng dưới thời Steve Jobs và cứu Apple qua cơn khủng hoảng, nhưng đóng góp của Mac vào % doanh thu của hãng giờ chỉ bằng 1/10 so với 20 năm trước.

CEO Facebook nên nghe lời Steve Jobs năm 2010 về quyền riêng tư

Có lẽ nhà sáng lập Facebook nên lắng nghe lời nhắc nhở của Steve Jobs 8 năm trước, để bây giờ không phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề về quyền bảo mật và riêng tư.

Đơn xin việc của Steve Jobs có giá gần 4 tỷ đồng

Bản viết tay đơn xin việc năm 1973 của cố CEO Apple, Steve Jobs đã được chốt giá với số tiền lên tới 174.000 USD (gần 4 tỷ đồng) trong phiên đấu giá tại RR Auction, Mỹ hôm 15/3 vừa qua.

Steve Jobs viết sai cả tên công ty HP trong đơn xin việc của mình cách đây 45 năm

Một lỗi không đáng có trong đơn xin việc vào công ty lớn như HP.

Đơn xin việc từ năm 1973 của Steve Jobs tiết lộ lý do vì sao ông có thể thành công trong lĩnh vực công nghệ đến vậy!

CV xin việc của Steve Jobs trước khi đồng sáng lập Apple hiện đang được đấu giá với mức giá ước tính lên đến hơn 50.000 USD.