sức mạnh

Cập nhập tin tức sức mạnh

Kid Vector - Game mobile xen lẫn giữa hiện đại và hoài cổ

Phần đồ họa của Kid Vector được thể hiện khá tốt, đem lại cảm giác hoài cổ và bạn thật sự thích nó. Đi kèm là âm thanh mang hơi hướng 8-bit cực kì ấn tượng.

Bom tấn kinh dị The Evil Within sắp có bản Việt hóa

Hiện tại nhóm Việt hóa game RomHackingVN đang gấp rút hoàn thành phiên bản Việt hóa cho tựa game kinh dị đáng sợ mang tên The Evil Within

Thiên Long Bát Bộ Web: Cơ hội sở hữu Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trong Thiên Long Bát Bộ, một trong những nhân vật bí hiểm và có ảnh hưởng rất lớn đến mọi sự kiện phải kể đến Tiêu Viễn Sơn, cha đẻ của đệ nhất anh hùng Kiều Phong.

Phiên bản thử nghiệm của Beyond the Destiny sẽ ra mắt trong năm 2016

Theo nguồn tin mới được cung cấp từ NSX, tựa game bắn súng mang đề tài khoa học viễn tưởng Beyond the Destiny đã chính thức được hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt trong năm 2016 này.

Tận thấy soái hạm 'sát thủ' của Hải quân Nga

Moska, tàu tuần dương Nga có trang bị tên lửa dẫn đường tầm xa, là một biểu tượng oai hùng của sức mạnh Hải quân Nga ở đông Địa Trung Hải.

Xem sức mạnh bạt vía của tổ hợp tên lửa S-400

Bộ Quốc phòng Nga đã đưa siêu tổ hợp tên lửa S-400 tới căn cứ không quân ở Latakia (Syria).

Cộng đồng đam mê tốc độ sôi sục về giải đấu SSC 2015

(GameSao) - Sau thời gian tranh giải gay cấn, vòng chung kết SSC 2015 Việt Nam – Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2015 tới đây. Với tinh thần ủng hộ các tay đua Việt trên con đường tìm kiếm vinh quang, cộng đồng Việt đam mê tốc độ 2S online cũng hào hứng chờ đợi.

Vì sao 'lão tướng' F-16 hạ gục kiếm sĩ Su-24?

Lần đầu tiên một máy bay chiến đấu S-24 của Nga bị rơi ở Syria, nhưng không phải do trúng đạn của IS, mà vì bị chiến đấu cơ F-16 của Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ.

Sức mạnh vô địch của các loại vũ khí Nga chống IS

Các chuyên gia trên toàn thế giới dường như bị ấn tượng với món vũ khí mới nhất được Nga sử dụng trong cuộc không kích Syria. Đó là tên lửa hành trình Kh-101.

Những tính năng đặc sắc chỉ có ở Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Kết hợp cả Tây Du Ký và Phong Thần, bối cảnh hồng hoang diễm lệ, đồ họa đỉnh cao với engine Fnacy 3D… Tây Du Truyền Kỳ đã thực sự tạo nên “cơn sốt” trong tuần qua.

Khẳng định sức mạnh đại đoàn kết của 54 dân tộc

Tối 15/11 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” chính thức khai mạc.

Vì sao Mỹ chưa cho pháo đài bay B-52 'nghỉ hưu'?

Nếu tính tuổi như người thì máy bay ném bom B-52 của Mỹ đã có thể về hưu.

TTCN FIFA Online 3 đã xuất hiện thẻ +10 của SS08E

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, SS08E đã cầu thủ +10 đầu tiên trên TTCN FO3.

Bàn Long 3D - Giải mã sức hút cực khủng từ Quốc Chiến

(GameSao) - Tái hiện không khí chiến trường hào hùng, phong cách PK máu lửa, tính năng Quốc chiến từ Bàn Long 3D sẽ giúp game thủ lần đầu trải nghiệm những trận chiến hoành tráng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các tựa game PC.

Những bức ảnh lột tả sức mạnh của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa được Forbes bầu chọn là nhân vật quyền lực nhất thế giới. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ông được tạp chí nổi tiếng trên xếp vào vị trí này.

Bí quyết “khai quật” báu vật trong Contra Online

(GameSao) - Trong thế giới Contra Online, chỉ sở hữu một thợ săn mạnh thôi chưa đủ. Người chơi cần tìm kiếm những báu vật, những món đạo cụ quý hiếm và chiêu mộ những thợ săn mới để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Tiêu Dao – Cao thủ ẩn mình trong Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Mỗi môn phái trong Thiên Long Bát Bộ Web đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Người chơi có thể dựa vào đó để lựa chọn chiến thuật phù hợp với môn phái của mình. Bài viết này giúp người chơi có một cái nhìn tổng quan hơn về môn phái Tiêu Dao.

Ngạo Thiên đông nghịt người chơi ngày ra mắt

(GameSao) - Số lượng người chơi cực đông trong ngày đầu ra mắt Ngạo Thiên đã chứng tỏ được sức hút vô cùng mạnh của sản phẩm danh tiếng này.

MU Huyền Thoại mở giới hạn level 300 và phát huy sức mạnh bang hội

(GameSao) - Không uổng công các Mutizens ngày đêm mong đợi update mới, những tính năng được mong đợi nhất như Phó bản Guild, mở giới hạn level 300 và giao dịch đồ Cam vừa được MU Huyền Thoại chính thức ra mắt trong lần cập nhật đầu tiên.

Những Đại Ma Vương quyền năng nhất trong thế giới manga – anime

(GameSao) - Đây là những nhân vật phản diện sở hữu nguồn sức mạnh vô song có thể hủy diệt cả thê giới đã từng khiến các người hùng phải chiến đấu đến kiệt sức trong những bộ truyện tranh và anime cực kỳ nổi tiếng.