súng

Cập nhập tin tức súng

Lạnh gáy với màn lấy thân làm 'bia đỡ đạn' dưới nước

Rất tự tin vào nguyên lý vật lý, một nhà khoa học đã chứng minh cho luận điểm của mình bằng cách đứng trước họng súng nhả đạn bên trong bể bơi.

Nổ bom, đọ súng rung chuyển thủ đô Indonesia

Một loạt vụ tấn công đã xảy ra ở trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia, gây thương vong lớn.

Phát hiện âm mưu mang súng lên máy bay ở Tân Sơn Nhất

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra vụ vận chuyển súng, đạn bằng đường hàng không, vừa khám phá đêm 6/1.

Obama gạt nước mắt siết kiểm soát súng đạn

Lau nước mắt khi nhớ tới những đứa trẻ thiệt mạng trong một vụ xả súng, Tổng thống Mỹ Obama hôm 6/1 (giờ VN) ban lệnh siết chặt hơn nữa các quy định về súng

Dân Mỹ chuộng quà 'vũ khí' nhất dịp Noel

Trước thềm Noel, súng đã xuất hiện trong danh sách những món quà được ưa chuộng khắp nước Mỹ .

Giải mã điệu đi khác người của Putin

Có thể ít người nhận ra nhưng rõ ràng Tổng thống Nga Vladimir Putin có điệu đi không giống ai.

Con trai Thanh Nga vẫn ám ảnh mẹ bị sát hại sau 37 năm

Nhân ngày giỗ của người mẹ - nữ nghệ sĩ tài năng Thanh Nga, diễn viên Hà Linh chia sẻ về những biến cố đau buồn của gia đình mà anh đã phải chứng kiến từ khi còn rất nhỏ.

Thót tim xem vũ khí Mỹ từ từ nhả đạn

Một video mới của trang Vickers Tactical ghi lại những hình ảnh quay chậm có độ phân giải cao về giây phút một số vũ khí hạng nặng của Mỹ nhả đạn.

Yên Bái: Đang ngồi ăn cơm với gia đình, bất ngờ bị bắn chết

Ngày 22/9, CQĐT Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố bị can, tạm giam Vàng A Sinh (SN 1988) ở xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, để điều tra về hành vi Giết người

Nâng cao tiềm lực quốc phòng để bảo vệ tổ quốc

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu đưa nền công nghiệp quốc phòng tiên tiến, hiện đại, nâng cao tiềm lực quốc phòng - an ninh.

Vụ lô vũ khí cực lớn ở sân bay: Do chuyển nhầm?

Nguồn tin cho hay, lô vũ khí là do một đơn vị chính quyền Singapore nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ về nhưng bị chuyển nhầm đến Việt Nam. 

Hung hãn dùng súng đòi lái xe đền 1,7 tỷ

Khi thuê anh Thiện lái xe ô tô chở từ Hà Tĩnh vào TP.HCM, Phan Xuân Thanh phát hiện 2 túi hành lý phía sau cốp xe bị mất. Thanh dùng súng ra đe dọa, yêu cầu anh Thiện phải "đền" số hành lý có giá 1,7 tỷ đồng. 

CS:GO - Những thứ làm cho Fnatic trở thành đội xuất sắc nhất thế giới

Đội hình 5 người của Fnatic hiện tại được ghép lại vào tháng 6 năm ngoái, đã vượt qua kỷ lục khó có thể đạt được của Ninjas In Pyjamas (NiP) trước đây. Fnatic đã vô địch đến 10 giải đấu LAN, lọt vào 13 trận Chung Kết và đạt top 4 của 17 giải đấu trong tổng số 18 giải.

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.

Trải nghiệm trước bản Big Update 21/5 của CS Online tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Sự tham gia của các thành viên Đột Kích - Freedom - khiến buổi thử nghiệm phiên bản mới trở nên vô cùng hào hứng.

2 người Brazil bị tóm vì đi cướp bằng súng chơi game GunCon

(GameSao) - 2 người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì cướp của một phụ nữ trẻ tại Itanhaém, Brazil bằng một khẩu súng giả vốn dùng để chơi game.

Phát hiện 3 khẩu súng từ Mỹ về qua đường sân bay

Khi kiểm tra lô hàng nhập khẩu qua đường sân bay, lực lượng Hải quan phát hiện bên trong có 3 khẩu súng.

[CS:GO] Sự trở lại đáng gờm của dòng súng SMG

(GameSao) - Sau bản cập nhật ngày 31/03, với đáng kể thay đổi nhằm cải thiện cũng như sửa đổi các điểm cân bằng trong game thì dường như Valve vẫn chưa nắm được điểm mấu chốt của vấn đề.

[CS:GO] ESL Katowice 2015 và những con số thú vị (Phần cuối)

(GameSao) - Dư âm tại giải đấu CS:GO lớn nhất tính từ đầu năm 2015 - ESL Katowice sẽ được tiếp tục với những con số thú vị.

IS dạy trẻ làm sát thủ từ trong trứng nước

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang huấn luyện trẻ em trở thành một đội quân sát thủ sẵn sàng đánh bom tự sát, liều chết trong các trận chiến và ra tay hành quyết con tin.