Super League

Cập nhập tin tức Super League

[FFOL3] Diễn biến Super League mùa hè 2014 sau vòng 6

(Gamesao) - Thay đổi đáng chú ý nhất và cũng là điểm tạo nên sự hấp dẫn của vòng 6 này là các trận đấu ở thể thức cá nhân sẽ diễn ra cùng giờ, do đó các HLV sẽ phải thi đấu hết mình để giành được thế chủ động.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League hè 2014 trước vòng 6

(Gamesao) - Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc lượt đi, đây sẽ là vòng đấu nước rút để các vận động viên bứt phá trên bảng xếp hạng sau những kết quả bất ngờ ở vòng 5.

[FFOL3] Diễn biến vòng 5 Super League hè 2014

(Gamesao) - Có thể nói đây là vòng đấu gây nhiều bất ngờ nhất từ đầu giải tới giờ. Cuộc đua đến chức vô địch hứa hẹn sẽ hấp dẫn và sôi động hơn khi lợi thế không còn nghiêng hẳn về ứng cử viên hàng đầu mà sẽ chia đều cơ hội hơn cho tất cả các vận động viên.

Những pha bóng ngớ ngẩn Super League 2014 - Số 1

Super League Mùa Hè 2014 đã trải qua 4 vòng đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính với rất nhiều pha xử lý kỹ thuật hay, những bàn thắng đẹp đã được thực hiện làm người xem vô cùng mãn nhãn.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League trước vòng 5

(Gamesao) - Super League đã bước sang vòng 5, cuộc đua điểm số đang ngày một nóng lên, các đội đang nỗ lực hết mình để có thể bứt phá trên BXH. Đây hứa hẹn sẽ là một vòng đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

[FFOL3] Điểm lại diễn biến vòng 4 Super League mùa hè

(Gamesao) - Các trận thi đấu ở vòng 4 của khuôn khổ giải Super League mùa hè đã không có bất ngờ nào xảy ra nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn và kịch tính.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League trước vòng 4

(Gamesao) - Các trận đấu ở vòng 3 Super League đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính với các cặp đấu được đánh giá có trình độ khá tương đồng.

[FFOL3] Nhìn lại vòng 3 của Super League mùa Hè: Khi đẳng cấp lên tiếng

(Gamesao) - Những trận đấu ở vòng 3 của Super League được đánh giá là kịch tính và hấp dẫn hơn 2 vòng đấu trước do các cặp đấu ở vòng này có thực lực khá tương đồng. Nhưng kết quả thì không nằm ngoài dự đoán, những đối thủ được đánh giá cao hơn hầu hết đều chiến thắng.

[FFOL3] Super League mùa Hè trước vòng 3: Cơ hội để bứt phá

(Gamesao) - Sau những trận cầu ở thể thức cá nhân , BXH chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi với những cặp đấu không thực sự cân sức. Trong khi đó, những trận đấu ở thể thức đồng đội hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và quyết liệt hơn với những cuộc đối đầu ngang tài.

[FFOL3] Những diễn biến đáng chú ý nhất vòng 2 Super League mùa hè

(Gamesao) - Vòng thứ 2 của giải FIFA Online 3 Super League mùa hè đã chứng kiến những trận đấu vô cùng cùng kịch tính và hấp dẫn ở cả hạng mục đấu đơn và đồng đội.

[FFOL3] Nhìn lại Super League mùa hè sau vòng đấu đầu tiên

(Gamesao) - Vòng 1 của giải FIFA Online 3 Super League mùa hè đã kết thúc. Những trận thi đấu đẳng cấp và kịch tính đã được diễn ra, những cái tên thuộc top đầu của bảng xếp hạng đã lộ diện, nhưng có vẻ vẫn thiếu đi sự đột phá.

[FFOL3] 4 đội tuyển hạt giống của Super League Mùa Hè

(Gamesao) - Họ là những đội tuyển đã nhẵn mặt qua các giải. Với thực lực đã được công nhận và kinh nghiệm, bản lĩnh được tôi luyện qua nhiều giải đấu lớn, họ sẽ là các ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Super League mùa hè này.

[FFOL3] Super League Mùa Hè 2014: Những cái tên mới ở thể thức đồng đội

(Gamesao) -Cũng giống thể thức cá nhân, ở phần thi đấu đồng đội cũng xuất hiện những cái tên mới lần đầu tham dự Super League, đó là Đà Nẵng 9x Storm 2, Đà Nẵng FFG, KingShark Bình Dương và Hà Nội Fighters.

[FFOL3] Những gương mặt sáng giá ở thể thức Cá nhân Super League hè 2014

(Gamesao) - Với sự xuất hiện của 8 gương mặt mới ở thể thức Cá Nhân của mùa giải này, Super League hè 2014 hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và bất ngờ thú vị ngay ở những trận đấu đầu tiên vào ngày mai.