Super League

Cập nhập tin tức Super League

Hướng dẫn tạt bóng hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đa phần người chơi FIFA Online 3 đều thắc mắc tại sao khâu tạt bóng lại thường không được như ý muốn, và khi có được cú tạt chuẩn xác hiếm hoi thì tiền đạo bên trong vẫn có thể đánh đầu ra ngoài ở cự ly dưới 5m50?

Tổng kết chuyến du đấu của tuyển FO3 Việt Nam sang Hàn: Vươn mình ra thế giới

(GameSao) - FIFA Online 3 Việt Nam đã trải qua cột mốc đáng nhớ đầu tiên trong năm 2015 đầy sôi động - Chuyến đi sang Hàn Quốc của game thủ trẻ tuổi Đặng Duy Nghĩa.

Vòng Bán kết thể thức Cá nhân: Quang Tuấn, Duy Nghĩa tranh ngôi vương

(GameSao) - Ngày thứ 7 vừa qua 8/2, 2 trận bán kết thuộc VCK thể thức cá nhân của giải chuyên nghiệp FIFA Online 3 - Super League 2014 đã lần lượt diễn ra với những diễn biến vô cùng gay cấn.

FIFA Online 3: Cách lốp bóng 'ảo tung chảo' như game thủ chuyên nghiệp

(GameSao) - Kỹ thuật lốp bóng là một trong những phương án xử lý rất được người chơi FIFA Online 3 yêu thích khi đối mặt với thủ môn.

Điểm qua 5 bàn thắng đẹp vòng 8 Super League 2015

(GameSao) - Ở giai đoạn quyết định của mùa giải FIFA Online 3 Super League 2015, các đội/VĐV càng chơi chặt chẽ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính trong những thế trận như vậy, những pha làm bàn đẹp mắt càng khiến cảm xúc bùng nổ hơn nữa.

FIFA Online 3: Những cặp đấu đáng chú ý của vòng đấu cuối cùng

(GameSao) - Vòng đấu cuối cùng của lượt đi Super League Mùa xuân 2015 gọi tên cuộc đối đầu của những đấu thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đó là cuộc đối đầu nội bộ top 4 ở thể thức cá nhân và cuộc chiến giữa 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng ở thể thức đồng đội.

Tìm hiểu các đội hình không cân bằng ở vòng 8 Super League

(GameSao) - Ở vòng 8 của giải chuyên nghiệp FIFA Online 3, sơ đồ không cân bằng vốn được cho là món độc quyền của Lê Nhật Khánh đã được 3 VĐV khác là Lê Trần Hoài Phúc, Nguyễn Lê Quang Tuấn và Biện Tấn Nhất Huy sử dụng làm sơ đồ thi đấu cho riêng mình.

Làm bình luận viên FIFA Online 3 liệu có dễ?

(GameSao) - BLV thể thao điện tử nói chung và FIFA Online 3 nói riêng là một trong những công việc mới mẻ và hấp dẫn nhưng cũng không kém phần vất vả.

FIFA Online 3: Cú rabona của Henry đẹp nhất vòng 7 Super League

(GameSao) - Càng về cuối, Gghfdxbn mkjhbfvc iải đấu chuyên nghiệp FIFA Online 3 càng căng thẳng hơn nhưng không vì thế mà thiếu vắng những pha làm bàn đầy hứng khởi của các Đội/VĐV.

Điểm qua các cặp đấu vòng 4 Super League: Top 4 xa dần?

(GameSao) - Thể thức mới của giải đấu chuyên nghiệp nhất FIFA Online 3 đã cho thấy sự khắc nghiệt của mùa giải này: nếu nằm ngoài Top 4, bất kỳ đội/VĐV nào dù mạnh cũng không thể chắc suất trụ hạng. Tất cả đều đang phải chiến đấu hết mình cho một vị trí an toàn này.

Diễn biến Vòng 1 Super League Mùa Xuân 2015 thể thức Đồng đội

(GameSao) - Vòng đấu đầu tiên của thể thức Đồng đội đã chứng kiến sự thất bại toàn diện của các đội bóng Đà Thành, sức mạnh vượt trội của 4Eve Royal và siêu tiền đạo Luis Suarez!

Khởi tranh Super League Mùa Xuân 2015: Sẵn sàng cho những cuộc tranh tài đỉnh cao

(GameSao) - Giả đấu FIFA Online 3 chuyên nghiệp Super League mùa Xuân 2015 sẽ bắt đầu lúc 15h00 chiều thứ bảy (6/12).

Giới thiệu VĐV tham dự Super League mùa Xuân 2015 thể thức Cá nhân (Phần 1)

(GameSao) - 10 gương mặt sẽ chiến đấu qua 9 vòng đấu để tranh ngôi hạng trước khi bước vào vòng chung kết và playoff vô cùng quan trọng. Trước khi giải khởi tranh, chúng ta cùng tìm hiểu 10 vận động viên sẽ chơi ở giải đấu cao nhất của FIFA Online 3 mùa giải này.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League mùa hè 2014 trước vòng cuối

(Gamesao) - Giải đấu chuyên nghiệp mùa thứ 2 của FIFA Online 3 Việt Nam đã đi đến chặng cuối cùng.

[FFOL3] Diễn biễn vòng 13 Super League mùa hè 2014

(Gamesao) - Dù vẫn còn một vòng đấu nữa Super League mùa hè 2014 mới kết thúc nhưng thể thức đồng đội đã tìm được nhà tân vương, xin chức mừng 9x Storm 1.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League mùa hè 2014 trước vòng 12

(Gamesao) - Kể từ khi bắt đầu lượt về, đến tận vòng 11 mới bắt đầu có những bất ngờ xuất hiện. Càng về cuối cuộc đua, Super League mùa hè 2014 lại càng hấp dẫn hơn.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League mùa hè 2014 trước vòng 11

(Gamesao) - Vòng 11 sẽ là thời điểm bắt đầu cho cuộc bứt tốc về đích của Super League mùa hè 2014.

[FFOL3] Diễn biến vòng 10 Super League mùa hè 2014

(Gamesao) - Tiếp tục là một vòng đấu không có bất ngờ nào. Chiến thắng đều thuộc về những đối thủ được đánh giá cao hơn.

[FFOL] Tổng hợp tình hình Super League mùa hè 2014 trước vòng 10

(Gamesao) - Sau vòng 9, Thái Bảo đã giành ngôi đầu bảng trong khi Quang Tuấn bị đẩy xuống vị trí thứ 5. Liệu có bất ngờ nào trong vòng đấu thứ 10 này?

[FFOL3] Diễn biến vòng 9 Super League mùa hè 2014

(Gamesao) - Vòng 9 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với kết thúc "sao đổi ngôi" ở cả 2 thể thức đồng đội và cá nhân.