SUV

Cập nhập tin tức SUV

Xe gầm cao lên ngôi tại Việt Nam

Trong hơn nửa năm 2021, dòng xe SUV và crossover đã vượt qua sedan với tổng doanh số dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Kona mang ‘làn gió mới’ đến người dùng Việt

Là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ tốt bậc nhất trong phân khúc, Hyundai Kona hấp dẫn tín đồ xe hơi nhờ tính linh hoạt, tiết kiệm cùng thiết kế khác biệt.

VinFast VF e34: Mẫu SUV đô thị mở đầu kỷ nguyên ô tô điện tại Việt Nam

Là mẫu SUV điện thuộc phân khúc C nhưng có giá bán tương đương các mẫu xe cỡ B chạy xăng trên thị trường, VinFast VF e34 đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho các phương tiện thông minh, thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

'Mát mắt' khi nhìn SUV hàng hot Mercedes-AMG G63 Edition màu cực nổi trên phố Sài Gòn

Mẫu G-Wagon lừng danh nhà Mercedes-Benz nổi bật với lớp áo màu xanh lá trên phố Sài Gòn.

Xe ben lớn nhất thế giới ‘nuốt chửng’ chiếc SUV 7 chỗ

Một xe ben chuyên dụng khổng lồ đã vô tình đâm bẹp chiếc SUV 7 chỗ tại một mỏ đá ở Kazakhstan. Chiếc SUV thậm chí chỉ cao bằng một nửa của lốp xe ben.

SUV cỡ D ngày càng đắt đỏ, người Việt cắn răng mua vì ham công nghệ

Sau mỗi lần nâng cấp hoặc đổi thế hệ mới, những chiếc SUV cỡ D như Hyundai Santa m Fe, Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi PajeroSport lại leo một nấc thang giá mới, nhưng điều đó vẫn không làm nản lòng khách Việt.

Những mẫu xe đa dụng tiền tỷ sắp được ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe, Audi Q5 hay Kia Carnival là các mẫu xe đa dụng đáng chú ý sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Xe đa dụng bán chạy tháng 4/2021: Hyundai SantaFe trở lại top 5

Trong khi KIA Seltos vẫn thể hiện độ “hot” trong phân khúc xe đa dụng (SUV/Crossover) thì “hiện tượng” doanh số của tháng trước là Suzuki XL7 lại tụt hạng thê thảm, nhường chỗ trong top 5 cho Hyundai SantaFe.

Land Rover Defender độ kiểu rỉ sét cho khách hàng thích chơi trội

 Ngoại thất chiếc SUV Anh QuốcLand Rover Defender được độ kiểu không giống ai khi một số bề mặt kim loại trên xe được xử lý để biến thành rỉ sét so với nguyên bản ban đầu. 

Bộ đôi xế hộp 16 tỉ đồng của Sơn Tùng: Chiếc mới tậu đã hơn chục tỉ

Sơn Tùng M-TP vừa mới tậu thêm một chiếc xế hộp Mercedes-AMG G63 giá khoảng 13 tỉ đồng. Trước đó, anh yêu thích và hay lái chiếc Range Rover Evoque giá khoảng 3 tỉ đồng.

Hyundai lại hé lộ mini SUV mới: Không dành cho người bảo thủ, sẽ chỉ bé bằng i10?

Mẫu SUV "tí hon" mới của Hyundai sắp ra mắt sẽ có tên mã là AX1, sở hữu kiểu dáng rất cá tính và kích thước chỉ nằm ở phân khúc A.

Độ lên từ bán tải, Hennessey ra mắt siêu SUV Mammoth 7 chỗ mạnh hơn 1.000 mã lực

Dựa trên siêu bán tải Ram 1500 TRX 2021, hãng độ Mỹ tạo ra siêu SUV 7 chỗ Hennessey Mammoth Ram TRX SUV mạnh tới 1.012 mã lực, tăng tốc ngang nhiều siêu xe.

Top 10 mẫu SUV hạng sang tốt nhất hiện nay

Những mẫu SUV trong danh sách này đã trở thành sản phẩm chủ lực và là "bộ mặt" của các nhà sản xuất xe hơi hạng sang trên thế giới.

Hơn 700 triệu, chọn Mazda CX-3 Premium hay Hyundai Kona 1.6 Turbo?

Mazda CX-3 hoàn toàn mới phiên bản cao cấp nhất Premium đang có giá bán 709 triệu đồng, còn phiên bản cao cấp nhất 1.6 Turbo của Hyundai Kona có giá 750 triệu. Đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau trong phân khúc SUV đô thị.

Top 5 xe đa dụng bán chạy tháng 3/2021: Bất ngờ với nhân tố mới

Vượt qua hàng loạt cái tên “sừng sỏ” khác như Hyundai SantaFe, KIA Tucson, Ford Everest hay Toyota Fortuner, mẫu Suzuki XL7 bất ngờ có mặt ở top 5 xe bán chạy nhất phân khúc xe đa dụng (SUV/Crossover) trong tháng 3.

Vì sao Toyota Corolla Cross được khách hàng Việt ưa chuộng?

Toyata Corolla Cross mang đến “một luồng gió” mới cho thị trường xe hơi Việt Nam với vẻ ngoài ấn tượng, trải nghiệm lái đầy hứng khởi...

Những lý do để sở hữu ngay Hyundai Tucson mới

Giới yêu xe đánh giá, Tucson phiên bản nâng cấp nổi bật với tính năng công nghệ cũng như giá bán hợp lý.

Toyota Rush, những trải nghiệm thú vị sau tay lái

Đến thời điểm này, Toyota Rush không còn là sản phẩm mới lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng “tiểu Fortuner” ngày càng để lại nhiều dấu ấn về khả năng vận hành linh hoạt cũng như những trải nghiệm lái thú vị.

Cơ hội lái thử xe Hyundai Tucson

Trong tháng 3 này, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các dòng xe, Hyundai Cầu Diễn tổ chức chương trình “Hyundai Tucson - Lái thử ngay - Nhận quà liền tay”.

Hyundai Kona: trẻ trung, hiện đại

Hyundai Kona “phá vỡ” những quy tắc, khuôn mẫu truyền thống trong thiết kế, tạo ra nhiều điều thú vị, phù hợp với những người trẻ năng động, hiện đại.