tái định cư

Cập nhập tin tức tái định cư

Dân chê nhà tái định cư

- Dự án tiêu thoát nước và cải thiện ô nhiễm kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên hơn 10 năm vẫn chưa giải quyết xong tái định cư cho người dân.

Cần chính sách hợp lý cải tạo chung cư cũ

Cải tạo chung cư cũ là vấn đề “khó trăm bề” khiến cả chính quyền cũng như các cơ quan chức năng hết sức “đau đầu”.

Hà Nội: Kiểm tra chung cư cũ sau vụ sập biệt thự cổ

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn vừa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng và các quận, huyện khẩn trương tiến hành kiểm định chất lượng chung cư cũ để có cơ sở cải tạo, xây mới những chung cư không đảm bảo an toàn.

Tổng Công ty 36 phải trả cho Cty Mefrimex hơn 4 tỷ đồng

Sáng ngày 30/9/2015, TAND TP. Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm vụ kiện Kinh doanh thương mại giữa nguyên đơn là Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc Phòng) và bị đơn là Cty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ Mefrimex (viết tắt là Cty Mefrimex).

Công an HN khẩn trương tìm nguyên nhân sập biệt thự

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu công an TP chỉ đạo khẩn trương việc giám định, xác định nguyên nhân cụ thể  gây ra tai nạn, sự cố và xử lý theo quy định.

Cuộc di dời không tưởng ở ‘công xưởng’ Vũng Áng

Để có mặt bằng triển khai các đại dự án ở Vũng Áng, Hà Tĩnh đã phải thu hồi hơn 3.500 ha đất liền, 1.200 ha đất mặt nước.

Vì sao Hà Nội vẫn còn 600 căn hộ tái định cư bỏ không?

Trong khi Hà Nội luôn thiếu quỹ nhà tái định cư thì đến nay vẫn còn gần 600 căn hộ chưa có quyết định bố trí...

Kiện tụng ỏm tỏi quanh những túp lều tiền tỉ

 Những con đường mới mở đã để lại những dẻo đất thừa, những căn nhà siêu mỏng. Những “túp lều” tiền tỷ xuất hiện giữa đô thị với những cuộc kiện tụng liên hồi.

Bổ sung gần 2.300 tỷ đồng tái định cư thủy điện Sơn La

Chính phủ đề nghị bổ sung gần 2.300 tỷ đồng cho dự án di dân tái định cư thủy điện Sơn La, lấy từ vốn trái phiếu CP dự phòng giai đoạn 2012-2015.