tai nạn giao thông

Cập nhật tin tức, hình ảnh, video những vụ tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

Xe bán tải lật ngửa trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan, 2 người bị thương

Di chuyển trên cao tốc La Sơn – Tuý Loan theo hướng Bắc - Nam, khi đến địa phận huyện Nam Đông, xe bán tải BKS tỉnh Thanh Hoá bất ngờ tai nạn lật ngửa, 2 người trên xe bị thương.

Khoảnh khắc tàu chở hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Một phần của cây cầu Francis Scott Key Bridge bắc qua sông Patapsco ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ vừa bị đổ sập sau khi bị một tàu chở hàng đi qua đâm trúng.

Lắp dải bê tông 2km đường cửa ngõ TP.HCM ngăn tai nạn giao thông

Việc lắp đặt dải phân cách cứng bằng bê tông dài gần 2km trên tuyến song hành trái Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức, TP.HCM nhằm đảm bảo an toàn, ngăn tai nạn giao thông xảy ra.

Taxi tông tử vong cháu bé chơi trong ngõ

Taxi rẽ vào ngõ, tài xế xuống xe, ngó vào gầm thì phát hiện va chạm với cháu bé. Dù được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Bản tin cuối ngày 24/3: Nguyên nhân vận động viên dù lượn tử vong

Bản tin cuối ngày 24/3 gồm các tin chính: Tai nạn xe đầu kéo và ô tô tải trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, giao thông ùn tắc. Nguyên nhân vận động viên dù lượn tử vong. 9 thí sinh bị đình chỉ ngay đợt thi Đánh giá năng lực đầu tiên của ĐHQGHN.

Tai nạn xe đầu kéo và ô tô tải trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, giao thông ùn tắc

Khi đang di chuyển trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn theo hướng Bắc – Nam, xe đầu kéo chưa rõ BKS va chạm với ô tô tải chạy ngược chiều. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, tuyến cao tốc ùn tắc.

Hàng trăm thùng bia văng xuống đường, CSGT cùng người dân thu dọn giúp tài xế

Người dân cùng các chiến sĩ CSGT giúp tài xế thu dọn hàng trăm thùng bia đổ xuống đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội).

Xe taxi tông nhiều phương tiện chờ đèn đỏ ở Hà Nội, đôi nam nữ nguy kịch

Lưu thông với tốc độ cao, mặc dù có đèn tín hiệu giao thông, nhưng xe taxi không dừng lại mà tông va vào nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ, làm 2 người bị trọng thương.

Cô gái 19 tuổi lái Porsche Taycan mất kiểm soát, lộn nhào như làm xiếc

MỸ - Cảnh sát nghi ngờ tài xế lái xe trong tình trạng say rượu là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn ở tốc độ cao của chiếc Porsche Taycan khiến chiếc xe này bị hư hỏng nghiêm trọng.

Bản tin VietNamNet 22/3: Đề xuất bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước đề xuất bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng; CSGT tập trung xử lý 5 nhóm hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông… là những thông tin nổi bật trong ngày.

CSGT tập trung xử lý 5 nhóm hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông

Năm 2024, CSGT toàn quốc sẽ tập trung xử lý xuyên suốt các nhóm hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông gồm: nồng độ cồn, ma túy; xe quá khổ quá tải; vi phạm về tránh vượt...

Tai nạn ô tô khách với xe tải ở Phú Yên, 8 người thương vong

Ô tô chở đoàn khách đi trên quốc lộ 1D, qua tỉnh Phú Yên, bất ngờ va chạm với xe tải khiến 5 người nước ngoài và 2 người Việt bị thương, 1 tài xế tử vong.

Khoảnh khắc 2 ô tô tông thẳng vào nhau, người đi xe máy bị hất bay xuống cầu

ANH - Cảnh sát thành phố Milton Keynes vừa công bố một đoạn video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khiến người lái xe máy bị hất tung lên trời.

Ô tô con bất ngờ bị cột đèn đâm xuyên thủng vì màn vượt ẩu của xe tải

Tài xế xe tải vượt tại khúc cua, đâm vào dải phân cách, khiến cột đèn đổ xuống đường, đâm xuyên qua chiếc ô tô con đang di chuyển ở làn đường chiều ngược lại.

Vào viện khi có nồng độ cồn, người bệnh được hưởng Bảo hiểm y tế không?

Người say rượu bia khi nhập viện có thể gây một số khó khăn cho nhân viên y tế trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, quyền lợi về chế độ Bảo hiểm y tế của người bệnh không bị ảnh hưởng.

Xe chở khách đâm vào đường hầm ở bắc Trung Quốc, 14 người thiệt mạng

Một xe chở khách đã đâm vào tường đường hầm ở tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc, khiến 14 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.

Liên tiếp 2 người tử vong từ tai nạn tàu hoả, cùng nguyên nhân cố hữu

Tai nạn đường sắt tại các lối đi tự mở chiếm đa số. Trong đó, chủ yếu do người và phương tiện băng cắt qua đường ray không chú ý quan sát tín hiệu cảnh báo khi tàu hỏa đang đến gần.

Đề xuất hạ cấp khai thác đường cao tốc 2 làn xe

Qua khảo sát, Cục CSGT phát hiện 132 bất hợp lý về tổ chức giao thông trên cao tốc, có những mục chưa được khắc phục dẫn đến các vụ tai nạn.

Cục Đường bộ Việt Nam nói lý do không lắp đèn chiếu sáng toàn tuyến cao tốc

Theo ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam, việc trang bị đèn chiếu sáng toàn tuyến cao tốc là lãng phí.

Lời hối lỗi của tài xế lái ô tô trốn chạy công an, đâm va nhiều phương tiện

Trong nhà tạm giữ, tài xế Lê Tiến Dũng cho biết, bản thân đã nhận thức được hành vi của mình là sai trái và mong muốn pháp luật cho hưởng khoan hồng.