tai nghe không dây

Cập nhập tin tức tai nghe không dây

Samsung Gear IconX, mẫu tai nghe điều khiển bằng giọng nói

Gear IconX của Samsung sẽ là đối thủ cân xứng nhất với mẫu tai nghe không dây đình đám Apple Airpods.  

Vừa gia nhập, Apple nuốt gọn thị trường tai nghe không dây

Khoảng một tháng sau khi lên kệ, Appe AirPods đã có thị phần về mặt doanh thu lớn hơn bất cứ hãng tai nghe truyền thống nào ở nhóm sản phẩm không dây.

Mới phát hành, tai nghe không dây của Apple đã dính lỗi pin

Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể là món phụ kiện thú vị. Song, như bất kỳ sản phẩm thế hệ đầu tiên nào khác, chúng vẫn có điểm chưa hoàn thiện.

7 điểm mới sẽ xuất hiện trên tai nghe AirPods

Để tạo sức hút với người dùng, Apple đã trang bị cho tai nghe không dây AirPods sắp ra mắt một số điểm mới hấp dẫn.

Thủ phạm buộc Apple hoãn ra mắt tai nghe AirPods

Theo các nguồn tin của Wall Street Journal, việc Apple trì hoãn phát hành tai nghe không dây AirPods tương thích với iPhone 7/7 Plus có liên quan đến vấn đề kỹ thuật.

Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sắp ra mắt

Một tin vui đối với các tín đồ Táo khuyết là, Apple rốt cuộc sẽ tung mẫu tai nghe không dây AirPods tương thích với iPhone 7/7 Plus ra thị trường trong vài tuần tới, sau một thời gian dài trì hoãn.

Apple hoãn ra mắt tai nghe không dây AirPods

Được xem là phụ kiện không thể thiếu của iPhone 7, chiếc tai nghe không dây AirPods chưa thể ra mắt bởi đơn giản Apple chưa sẵn sàng cho điều này.

CEO Apple tiết lộ lí do giữ nguyên thiết kế tai nghe gây tranh cãi

Mặc dù đa số người dùng đều cho rằng sớm muộn họ sẽ đánh mất AirPods, nhưng CEO Apple Tim Cook khẳng định bản thân ông thường xuyên sử dụng loại tai nghe không dây này khi tập thể dục và chưa bao giờ đánh rơi chúng.

Tai nghe không dây có thể gây hại sức khỏe?

Các chuyên gia y tế cảnh báo, những loại sản phẩm tai nghe không dây như AirPods có thể hủy hoại nghiêm trọng sức khỏe của người dùng, dù chúng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sành điệu và trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Người dùng đồng loạt than phiền về tai nghe AirPods của Apple

Apple đề xuất một giải pháp cho iPhone 7/ 7 Plus thiếu giắc cắm tai nghe 3,5mm là dùng một loại tai nghe không dây mới của hãng, có tên gọi là AirPods. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã ngay lập tức đăng đàn tố nhược điểm của nó.

5 điểm nhấn chính tại sự kiện Apple

Sự kiện Apple giới thiệu sản phẩm mới đêm qua và rạng sáng nay kéo dài vài tiếng đồng hồ nhưng gút gọn lại chỉ có 5 điểm nhấn chính sau.

Các giải pháp khi iPhone 7 thiếu vắng jack tai nghe

Theo các thông tin chúng ta có được đến thời điểm này, iPhone 7 chắc chắn sẽ không còn giắc cắm tai nghe. Song, các tín đồ Táo khuyết không cần quá lo lắng bởi hiện vẫn có 7 giải pháp giúp họ nghe được các file audio trong máy.

Mọi người sẽ sớm quên iPhone từng có jack tai nghe

Các chuyên gia cho biết, có 3 lí do khiến người dùng sẽ sớm quên việc iPhone từng có giắc cắm tai nghe và thích nghi tốt với cải biến trên các mẫu smartphone thế hệ mới của Apple, tính từ iPhone 7 trở đi.