tấn công

Cập nhập tin tức tấn công

Syria sẵn sàng nghênh chiến phương Tây ra đòn

Syria đã áp dụng các biện pháp đề phòng trên toàn quốc, bỏ trống một số căn cứ không quân để giảm thiểu thiệt hại nếu bị Mỹ và các nước đồng minh tấn công.

Tàu ngầm Anh vào vị trí tấn công, Syria sẵn sàng trực chiến

Cả thế giới đang hướng về Syria sau khi Thủ tướng Anh được cho là yêu cầu các tàu ngầm vào vị trí đặt Syria trong tầm tấn công của tên lửa.

Putin không thể trả đũa nếu Mỹ tấn công Syria?

Nếu Mỹ hành động quân sự chống lại Tổng thống Syria Bashar al-Assad về vụ tấn công vũ khí hóa học ngày 7/4, ít có khả năng Nga sẽ trả đũa.

Ông Trump sẽ làm gì nếu ra lệnh tấn công Syria?

Thế giới đang chờ đợi xem liệu Tổng thống Mỹ Donald Trump có dùng vũ lực để đáp trả vụ tấn công vũ khí hóa học làm hàng chục dân thường thiệt mạng ở Syria hay không.

Cảnh sát xác nhận nhiều người bị bắn tại Trụ sở YouTube, đã có một nạn nhân tử vong

(GameSao.vn) - “Tôi nhìn xuống và thấy máu chảy trên sàn nhà và các bậc cầu thang”…

Tướng Nga cảnh báo đáp trả nếu Mỹ phạt Tổng thống Syria

Một vị tướng cấp cao Nga vừa cảnh báo sẽ đáp trả Mỹ nếu như nước này thực hiện tuyên bố sẽ trừng phạt Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Sứ quán Iran tại Anh bị tấn công

Bốn nam giới mặc đồ đen, có vũ trang đã tấn công đại sứ quán Iran tại London, Anh chiều 9/3, dùng dao rựa và gậy đe dọa các nhân viên rồi leo lên mặt tiền của tòa nhà, hạ quốc kỳ của nước này xuống.

Tài xế rút dao tấn công nhân viên an ninh sân bay Vinh

Khi bị nhắc nhở vì bắt khách không đúng quy định, tài xế taxi đã dùng dao tấn công nhân viên an ninh sân bay quốc tế Vinh.

Nga tiêu diệt nghi phạm âm mưu khủng bố ngày bầu cử

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) vừa tiêu diệt một nghi phạm khủng bố tại thành phố Nizhny Novgorod trước thềm cuộc bầu cử tổng thống 2018.

IS dọa chiếm Washington, tấn công Nhà Trắng

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa tung ra một đoạn video tuyên truyền, mô tả cuộc xâm chiếm quy mô lớn nhằm vào Washington DC, Mỹ.

Quan huyện bị sa thải vì vợ đánh y tá mang bầu

Một quan chức quản lý đô thị tại Trung Quốc đã bị sa thải sau khi vợ ông tấn công một nữ y tá mang bầu.

Nam thanh niên Trung Quốc đánh sưng mặt cảnh sát hầu tòa

Không đội mũ bảo hiểm, bị cảnh sát dừng xe, Quang và người bạn Trung Quốc lao vào tấn công khiến hai cảnh sát bị xây xước khắp mặt, chiếc kính chiếu hậu của chiếc xe đăc chủng vỡ nát.

Điều tra vụ cụ ông dùng dao phay tấn công 2 người

Cụ ông hơn 70 tuổi đã dùng dao phay chém thương tích nặng 2 người khác; đồng thời ông cũng bị nạn nhân phản kháng gây thương tích.

Tấn công bằng dao tại nhà ga Đức

Một người đàn ông lạ mặt đã bỏ chạy sau khi dùng dao tấn công một số người tại nhà ga Rosennheimer Platz, thành phố Munich, Đức.

Tấn công đẫm máu tại Iraq, 50 người thiệt mạng

Ít nhất 50 người đã thiệt mạng và hơn 80 người bị thương trong hai vụ tấn công ở phía bắc Iraq vào ngày 14/9.

Triều Tiên công bố video mô phỏng vụ tấn công Mỹ

Triều Tiên cuối tuần qua đã công bố đoạn video mới, mô tả một vụ tấn công tên lửa nhằm vào Guam, lãnh thổ của Mỹ ở Thái Bình Dương.

Tên lửa Triều Tiên mất bao lâu để bay tới Guam?

Nếu Triều Tiên phóng tên lửa tới Guam, thì nó chỉ mất 14 phút là chạm tới đảo này, phát ngôn viên cơ quan an ninh nội địa Guam Jenna Gaminde nói.

Xe lao vào nhóm binh sĩ Pháp, 6 người bị thương

Một chiếc xe đã lao vào một nhóm binh sĩ Pháp tại phía tây bắc thủ đô Paris, khiến 6 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Tấn công khu nghỉ dưỡng Ai Cập, hai khách Đức bị giết

Hai du khách Đức đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng dao tại khách sạn Zahabia trong khu nghỉ dưỡng Hurghada ở Biển Đỏ hôm 14/7.

Cục An toàn Thông tin cảnh báo mã độc Petya

Sau đợt tấn công hồi tháng 5 của mã độc tống tiền WannaCry, ngày 27/6/2017 mã độc Ransomware lại tiếp tục gây ảnh hưởng tới nhiều nước trên thế giới.