tập trận chung

Cập nhập tin tức tập trận chung

Triều Tiên giận dữ, Mỹ hủy điều B-52 tới tập trận chung?

Một máy bay ném bom chiến lược B-52 của Mỹ có lẽ sẽ không tham gia cuộc tập trận chung giữa Washington và Seoul, vài giờ sau khi Triều Tiên hủy các cuộc đàm phán cấp cao với Hàn Quốc.

Mỹ khoe dàn chiến cơ khủng

Vút khỏi boong chiếc tàu tấn công đổ bộ 40.000 tấn, những chiếc máy bay chiến đấu F-35B lao lên vùng trời Thái Bình Dương gần đảo Okinawa của Nhật.

Hàn Quốc tuyên bố không giảm phạt Triều Tiên

Các lệnh trừng phạt áp đặt lên Triều Tiên sẽ không được giảm nhẹ, chứng nào Triều Tiên có hành động cụ thể về giải trừ vũ khí hạt nhân.

Thế giới 24h: Phương thuốc chữa buồn chán của Putin

Tổng thống Nga Putin đã chia sẻ một số bí mật thương mại cũng như thông tin đời tư trong một màn hỏi đáp diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn truyền thông ở Kaliningrad.

Tiết lộ kế hoạch tập trận chung của 3 tàu sân bay Mỹ

Quân đội Mỹ hôm 9/11 thông báo, các tàu sân bay nước này sẽ tiến hành một cuộc tập trận chung hiếm hoi tại Tây Thái Bình Dương trong lúc Tổng thống Donald Trump đang công du châu Á.

Triều Tiên phóng một loạt tên lửa

Quân đội Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên vừa phóng 3 tên lửa tầm ngắn ra biển phía đông nước này. 

Giải mã chiến lược "chạm ngõ NATO" của Trung Quốc

Trung Quốc lần đầu tiên quyết định tập trận hải quân chung với Nga tại biển Baltic có thể liên quan tới một chiến lược quân sự hồi Thế chiến II.

Mỹ-Trung bắt tay tập trận chung giữa căng thẳng Triều Tiên

Chủ tịch Tập Cận Bình sẽ ra lệnh cho Hải quân Trung Quốc tham gia các cuộc tập trận quân sự do Mỹ dẫn đầu ở Vành đai Thái Bình Dương năm 2018.

Mỹ điều tàu sân bay thứ hai áp sát Triều Tiên

Tàu sân bay thứ hai của Mỹ, USS Ronald Reagan, đang được điều tới ngoài khơi bán đảo Triều Tiên giữa lúc căng thẳng gia tăng trong khu vực.

Triều Tiên phóng tên lửa thất bại, tàu sân bay Mỹ tập trận

Tàu sân bay hạt nhân USS Carl Vinson của Mỹ đã tham gia tập trận chung với Hải quân Hàn Quốc trên biển Nhật Bản giữa lúc căng thăng trên bán đảo Triều Tiên gia tăng sau khi Bình Nhưỡng phóng thất bại một tên lửa đạn đạo.

Nga cử tàu chiến tới Philippines, ngỏ ý muốn tập trận chung

Nga vừa bày tỏ mong muốn tổ chức các cuộc tập trận chung trên biển với Philippines để giúp chiến đấu chống khủng bố và cướp biển.

Xem Nga - Pakistan tập trận hâm nóng quan hệ

Quân đội Nga và Pakistan đang tiến hành đợt tập trận chung mang tên Friendship 2016, từ ngày 24/9-10/10.

Trực thăng Hàn rơi trong lúc tập trận với Mỹ

Ba người đã mất tích sau khi một trực thăng hải quân Hàn Quốc lao xuống ngoài khơi bờ biển phía đông nước này trong một cuộc tập trận chung với Mỹ vào tối 26/9.

Nga, Trung lần đầu tập trận chung ở Biển Đông

Hải quân Nga và Trung Quốc bước vào đợt tập trận chung trên biển kéo dài 8 ngày, bắt đầu từ 12/9, trên Biển Đông.

Nga phân trần việc tập trận với TQ ở Biển Đông

Nga giải thích, hoạt động tập trận không liên quan tới phán quyết  của Tòa Trọng tài Liên Hợp Quốc về vụ kiện Biển Đông.

Xem lính Mỹ, Hàn tập trận bắn đạn thật

Thủy quân lục chiến Mỹ và Hàn Quốc hôm 5/7 đã tập trận chung tại Pohang, một thành phố cảng chính tại khu vực đông nam Hàn Quốc.

ASEAN - Nhật Bản tập trận ATTT chung vào cuối tháng 5

Theo dự kiến, cuộc tập trận chung về ứng cứu sự cố máy tính và an toàn thông tin giữa ASEAN - Nhật Bản sẽ được tổ chức vào cuối tháng này.

Thế giới 24h: IS dọa đích danh Putin

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đe dọa đích danh Tổng thống Vladimir Putin và nước Nga; bán đảo Triều Tiên căng thẳng vì Mỹ và Hàn Quốc bắt đầu trận chung... là hai trong số nhiều tin tức quan trọng diễn ra trên thế giới 24 giờ qua.

VN dự tập trận Hổ mang Vàng của Mỹ và Thái Lan

Cuộc tập trận có 27 nước tham dự, Việt Nam tham dự với tư cách quan sát viên.

Thế giới 24h: Triều Tiên ra điều kiện với Mỹ

Triều Tiên ra điều kiện để đổi lấy một thỏa thuận hòa bình với Mỹ; Tấn công khủng bố chấn động Burkina Faso... là những tin nổi bật trong 24 giờ qua.