tập trận

Cập nhập tin tức tập trận

Việt Nam phản đối Trung Quốc tập trận ở Hoàng Sa

Việc Trung Quốc đưa một phần của quần đảo Hoàng Sa vào khu vực tập trận quân sự đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam. Việt Nam kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc không tái diễn vi phạm tương tư.

Hình ảnh Iran tập trận rầm rộ, ra mắt tàu mang tên lửa bắn xa 600km

Hải quân Iran vừa cho trình làng các mẫu tàu mới, được trang bị tên lửa có tầm bắn xa tới 600km, trong bối cảnh gia tăng căng thẳng ở vùng Vịnh.

Nga huy động 80 tàu chiến và máy bay tập trận ở Biển Baltic

Bộ Quốc phòng Nga hôm nay (2/8) cho biết, cuộc tập trận hải quân mang tên Lá chắn Đại dương 2023 của quân đội nước này đã bắt đầu ở Biển Baltic.

Trung Quốc và UAE lần đầu tập trận không quân chung

Bộ Quốc phòng Trung Quốc cho biết, Trung Quốc và Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) sẽ tổ chức cuộc tập trận không quân chung đầu tiên vào tháng 8 năm nay.

Australia, Mỹ dừng cuộc tập trận quan trọng vì trực thăng gặp nạn

Các cuộc diễn tập quân sự chung giữa Australia và Mỹ hôm nay (29/7) đã phải dừng lại sau khi một trực thăng của Lực lượng Phòng vệ Australia (ADF) tham gia tập trận đâm xuống biển ở ngoài khơi bang Queensland.

Cận cảnh kỵ binh NATO tập trận ở Ba Lan

Lực lượng kỵ binh Anh đã thực hiện các bài tập trinh sát trên lưng ngựa cùng với quân đội Ba Lan, trong khuôn khổ cuộc tập trận của NATO.

Video hải quân Nga và Trung Quốc diễn tập tiêu diệt mục tiêu

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh tàu của hải quân Nga và Trung Quốc bắn vào một con tàu giả là của địch. Đây là một phần trong cuộc tập trận chung mang tên Phương Bắc/Tương tác 2023.

Hải quân Nga tập trận bắn đạn thật ở Biển Đen

Bộ Quốc phòng Nga thông báo, hải quân nước này đang tiến hành một cuộc tập trận bắn đạn thật ở tây bắc Biển Đen hôm nay (21/7).

Hình ảnh Nga và Trung Quốc tập trận chung trên biển và trên không

Nga và Trung Quốc đã bắt đầu cuộc tập trận chung trên biển và trên không mang tên "Phương Bắc/Tương tác - 2023". Cuộc diễn tập kéo dài từ 20-23/7.

Cận cảnh không quân Nga - Syria tập trận chung ở Trung Đông

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố, cuộc tập trận chung giữa không quân Nga – Syria nhằm tăng cường khả năng phòng thủ.

Ấn Độ điều cùng lúc 2 tàu sân bay, hàng chục máy bay và tàu chiến tập trận

Hải quân Ấn Độ điều 2 tàu sân bay tập trận với hơn 35 máy bay, cùng các tàu chiến mặt nước và tàu ngầm trên biển Ảrập.

Xem hạm đội Thái Bình Dương Nga tập trận chống ngầm, bắn hạ mục tiêu trên biển

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi lại cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương ở Biển Nhật Bản (Hàn Quốc gọi là Biển Đông) và Biển Okhotsk.

NATO diễn tập không quân lớn nhất lịch sử

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) mới đây đã tổ chức đợt tập trận trên không lớn nhất trong lịch sử, với sự tham gia của hàng nghìn binh sĩ và hàng trăm máy bay.

Trung Quốc điều trinh sát cơ thu thập tình báo hải quân 4 nước tập trận

Một trinh sát cơ Trung Quốc đã được điều động tới Thái Bình Dương để theo dõi và thu thập thông tin tình báo về cuộc tập trận hải quân 4 nước Mỹ, Nhật Bản, Pháp và Canada.

Việt Nam phản đối Đài Loan tập trận bắn đạn thật tại đảo Ba Bình

Việt Nam kiên quyết phản đối, yêu cầu Đài Loan hủy bỏ hoạt động tập trận bắn đạn thật trái phép ở đảo Ba Bình, quần đảo Trường Sa.

Nga tổ chức đồng thời hai cuộc tập trận rầm rộ trên biển

Nga hôm nay (5/6) thông báo bắt đầu 2 cuộc tập trận hải quân quy mô lớn riêng rẽ, diễn ra đồng thời ở các vùng biển khác nhau.

Hình ảnh cuộc tập trận bắn đạn thật 'lớn nhất lịch sử' của Mỹ và Hàn Quốc

Quân đội Mỹ và Hàn Quốc đã tổ chức cuộc tập trận bắn đạn thật "lớn nhất từ trước đến nay" tại khu vực Pocheon, gần biên giới với Triều Tiên.

Mỹ, Hàn Quốc dùng hơn 600 hệ thống vũ khí cho cuộc tập trận bắn đạn thật

Hơn 600 hệ thống vũ khí, gồm cả các máy bay chiến đấu mới nhất, xe tăng và máy bay không người lái cùng 2.500 binh sĩ Hàn Quốc và Mỹ đã tham gia cuộc tập trận bắn đạn thật lớn nhất từ trước tới nay của hai nước.

Báo chí Triều Tiên lên án tập trận Mỹ - Hàn, cảnh báo đáp trả

Báo chí Triều Tiên lên án cuộc tập trận chung lớn chưa từng có của Mỹ - Hàn Quốc vào tuần tới và cảnh báo sẽ có biện pháp đáp trả tương xứng.

Xem tàu Việt Nam diễn tập cùng hải quân ASEAN và Ấn Độ

Theo Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, cuộc tập trận trên biển giữa hải quân nước này cùng Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã diễn ra tốt đẹp.