tất niên

Cập nhập tin tức tất niên

Khổ nhục vì chồng "mất tích" cả tuần trên bàn tiệc Tất niên

Gần Tết, công việc thì ngập đầu, nào việc cơ quan, nào mua sắm, dọn dẹp nhà cửa, nào tết nội tết ngoại, rồi chúc tết sếp, chúc tết anh em bạn bè, ấy vậy mà, làm gì cũng chỉ 1 mình mình. Còn chồng thì say sưa tối ngày

Méo mặt vì “chạy sô” tiệc tất niên

Được ăn tưởng phải sướng, thế mà nhiều “quý ông” lại méo mặt vì…tiệc tất niên. Vì tất niên mà nhiều gia đình suýt tan cửa nát nhà, đó còn chưa kể hậu quả về sức khoẻ do bia rượu, ăn uống quá độ.

Khi người Tây ăn Tết ta

Những năm gần đây, số người nước ngoài xem VN nói chung và TP.HCM nói riêng là quê hương thứ hai ngày càng nhiều. Với họ, Tết cổ truyền VN luôn ẩn chứa một sức hút mãnh liệt, mang nhiều sắc thái rất lạ nhưng cũng rất thân thương.

Gà cúng giao thừa và cúng gia tiên quay đầu ra hay vào?

Trong mâm cỗ cúng Giao thừa và ngày Tết, nhiều người thắc mắc không biết nên đặt gà cúng quay đầu ra hay quay đầu vào ban thờ thì sẽ tốt hơn cho gia chủ? Hãy tham khảo ý kiến của các nhà chuyên môn.

Tết là cứ phải chia đều cả 2 bên nội-ngoại!

Dù ăn tết ở quê nội hay quê ngoại, tâm trạng của chính vợ chồng bạn có vui vẻ, thoải mái thì cái Tết mới rôm rả đúng nghĩa được. Tất niên, mồng một ở bên nội, mồng 2 cả nhà về ngoại là hợp lý.