tàu cá

Cập nhập tin tức tàu cá

Tàu cá bốc cháy trên biển, 7 thuyền viên may mắn được cứu

Tàu cá của ngư dân Nghệ An đang đánh bắt trên vùng biển Quảng Trị, thì bất ngờ bốc cháy. Ước tính, thiệt hại hơn 13 tỷ đồng.

 

Ngân hàng kiện ngư dân tàu vỏ thép ở Bình Định vì nợ đầm đìa

Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Bình Định và một số ngân hàng thương mại khởi kiện các ngư dân đóng tàu vỏ thép theo NĐ 67 do nợ quá hạn thời gian dài.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kêu gọi giúp ngư dân gỡ 'thẻ vàng'

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kêu gọi các nhà tài trợ đồng hành cùng ngư dân Bình Định để có nguồn kinh phí sớm lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho tàu cá.

Nga bắt giữ nhiều tàu cá cùng hàng trăm ngư dân Triều Tiên

Lực lượng tuần tra biên giới Nga đã bắt giữ ba thuyền buồm và nhiều xuồng máy của Triều Tiên, vì đã xâm phạm vào biên giới vùng đặc quyền kinh tế của nước này.

Tàu cá Thanh Hóa phát nổ, 2 người chết, 1 mất tích

Tàu đánh cá đang neo đậu ở bến phát nổ rồi bốc cháy dữ dội khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích và 5 người khác bị thương.

Thiết bị giám sát hành trình tàu cá được nhiều địa phương chú trọng đặc biệt

ictnews Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu sau các mốc thời gian theo lộ trình thực hiện lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá, nếu các chủ tàu không lắp đặt theo quy định sẽ bị thu hồi giấy phép, không cấp phép khai thác thủy sản.

4 ngư dân Nghệ An trôi dạt 25 giờ trên biển được cứu

Sau 25 tiếng trôi dạt trên biển, 4 trong số 6 ngư dân Nghệ An bị chìm tàu ở Quảng Bình đã được tàu đánh cá Quảng Trị vớt được, cách cửa Việt 30 - 40 hải lý.

 

Tàu cá Quảng Bình hỏng máy, trôi ở vùng biển dự kiến tâm bão đi qua

Đến chiều nay, tại Quảng Bình còn 677 tàu cá với 4.325 lao động vẫn đang hoạt động trên biển. Trong đó có tàu cá hỏng máy đang trôi dạt trên biển, trên tàu có 15 thuyền viên.

Cứu 13 thuyền viên Quảng Bình gặp nạn trên biển

Ngư dân và lực lượng biên phòng ở Quảng Bình ngày 8/8 đã cứu thành công 13 thuyền viên trên 2 tàu gặp nạn khi đang đánh bắt trên biển.

 

Đã liên lạc được với 21 tàu cá Quảng Bình tránh bão ở đảo Hải Nam

Đồn biên phòng Cảng Giang đã liên lạc được với 21 tàu cá Quảng Bình đang neo đậu tại đảo Hải Nam (Trung Quốc) khi tránh trú bão số 3.

Hàn Quốc bắt tàu nghi của quân đội Triều Tiên 'đi nhầm' lãnh hải

Nhà chức trách Hàn Quốc tuyên bố đã kéo một tàu cá tình nghi thuộc quân đội Triều Tiên vào một cảng nước này để điều tra việc "đi nhầm" sang lãnh hải nước láng giềng.

Triều Tiên thả tàu Nga

Đại sứ quán Nga tại Bình Nhưỡng hôm nay (28/7) cho biết, tàu cá Xiang Hai Lin 8 của Nga bị lực lượng tuần tra biên giới Triều Tiên bắt giữ trước đó, đã được trả tự do.

Tàu cá chở 4 ngư dân Thanh Hóa bị gió lốc nhấn chìm trên biển

Gặp trận gió lốc lớn khiến tàu cá của ông Cường chao đảo rồi bị nhấn chìm, 4 ngư dân nhanh chóng nhảy xuống biển và may mắn được tàu bạn cứu sống.

Xét nghiệm ADN 2 thi thể thuyền viên tàu cá Nghệ An bị đâm chìm

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam vừa đưa 2 thi thể ngư dân huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào bờ để xác nhận danh tính.

Tìm thấy 2 thi thể gần tàu cá ngư dân Nghệ An bị đâm chìm

Do 2 thi thể bị mất một phần cơ thể nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Hình ảnh tàu cá cháy ngùn ngụt trên biển Nghệ An

Dù hàng trăm người dân cùng lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nỗ lực khống chế ngọn lửa nhưng con tàu chụp 4 sào của ngư dân xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu vẫn bị thiêu rụi, thiệt hại hàng tỉ đồng.

Chìm tàu cá ở Bạch Long Vĩ, trắng khăn tang đường làng ở Nghệ An

Hàng trăm người dân tiễn đưa thuyền viên vụ chìm tàu cá ở Bạch Long Vĩ về với đất mẹ, ở nghĩa trang xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trong tiết trời oi bức.

Cha thiệt mạng khi gắng tìm con mất tích phút tàu chìm ở Bạch Long Vĩ

Xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đau đớn nhận tin khi mọi người tìm đến phao cứu hộ thì anh Nguyễn Văn Hòa vẫn gắng tìm con rồi kiệt sức trong sóng dữ.

Tàu hàng đâm tàu cá ở Bạch Long Vĩ, 1 thuyền viên chết, 9 mất tích

 Tàu Pacific của TP.HCM đâm va với tàu cá của ngư dân Nghệ An lúc hơn 13h chiều qua trên vùng biển Bạch Long Vĩ, Hải Phòng. Thi thể 1 thuyền viên đã được tìm thấy sáng nay.

Cứu tàu cá Philippines bị tàu Trung Quốc đâm chìm

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines cảm ơn thuyền trưởng và các thuyền viên Việt Nam đã cứu các thuyền viên Philippines, đồng thời lên án tàu cá Trung Quốc.