tàu hỏa

Cập nhập tin tức tàu hỏa

Đức: Va chạm bẹp rúm đầu tàu, 22 người thương vong

 Cảnh sát Đức cho biết, ngày 16/5 một tàu hỏa chở khách đã bị va chạm với một máy kéo rơ moóc vận chuyển phân bón khi đi qua ngã tư, làm 2 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

Tàu hỏa đâm bẹp dúm xe 4 chỗ, tài xế nguy kịch

Trong lúc băng qua đường ngang dân sinh, chiếc xe 4 chỗ bị đoàn tàu Bắc - Nam tông ngang thân. Vụ việc khiến tài xế ô tô bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu. 

Chuyển ga Hà Nội ra khỏi trung tâm nội đô

Để tránh ùn tắc giao thông ở những điểm giao với đường sắt, Công an Hà Nội vừa có đề xuất chuyển ga Hà Nội ra khỏi trung tâm thành phố.

Xe chết máy giữa đường sắt, bị tàu đâm chết thảm

Trong lúc đang cho xe máy vượt qua đường sắt thì bỗng nhiên chết máy, vừa lúc tàu hỏa lao tới tông trực diện khiến người đàn ông chết tại chỗ. 

Thời sự trong ngày: Hàng loạt tai nạn kinh hoàng

 Tàu hỏa đâm xe tải, lái tàu chết tại chỗ; Lật xe giường nằm, 9 người thoát chết; Công chức, dân nghèo Hà Nội đổ xô ăn tiệc chay miễn phí; Biệt phủ của đại gia vàng vẫn ‘yên vị’ trên núi Hải Vân

Nóng: Tàu hỏa đâm xe tải, 5 toa bị lật

 Một vụ tai nạn giữa tàu hỏa và một xe tải đã xảy ra sáng nay tại ga Phố Tráng (Bắc Giang). Hậu quả, khiến lái tàu gãy chân và 5 toa tàu bị lật.

Tai nạn nghiêm trọng, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

Tuyến đường sắt Bắc Nam đã phải gián đoạn lưu thông từ ga Suối Kiết đến ga Bình Thuận trong phạm vi tỉnh Bình Thuận kể từ 9g45 sáng ngày 2/3 sau một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.

Tàu hỏa đâm xe tải, hàng chục người bị thương

Một đoàn tàu chở khách tới Los Angeles đã đâm vào một xe tải dường như đang chết máy ở một thành phố nam California sáng 24/2 (giờ địa phương).

Cận cảnh tàu hỏa 5 sao đẹp hơn máy bay của Việt Nam

Những cô tiếp viên xinh đẹp, tận tình, các toa tàu sạch bong, sang trọng, lịch sự và đặc biệt là không có tiếng ồn giúp hành khách ngủ ngon hơn... là những cảm nhận đầu tiên về đoàn tàu 5 sao của VN.