Taylor Swift

Cập nhập tin tức Taylor Swift

'Người sói' nóng bỏng Taylor Lautner kết hôn với nữ y tá kém 6 tuổi

Taylor Lautner - chàng người sói nóng bỏng Jacob trong loạt phim "Chạng vạng" - đã thành hôn với nữ y tá Taylor Dome kém anh 6 tuổi.

Bộ phim hoạt hình duy nhất có hơn 40 bản hit từ những ca sĩ hàng đầu thế giới

Trở lại sau 5 năm, 'Sing 2' (Đấu trường âm nhạc 2) quy tụ hơn 40 ca khúc của các nghệ tên tuổi như: BTS, Billie Eilish, The Weeknd, Taylor Swift, Cardi B, Shawn Mendes...

'Nữ hoàng bốc lửa' Taylor Swift và 13 mối tình chóng vánh trong 10 năm

Không chỉ là một ca sĩ trẻ tài năng, chuyện đời tư của Taylor Swift cũng được đông đảo công chúng quan tâm vì khả năng "thay người yêu như thay áo" của cô nàng.

 

 

Taylor Swift, Beyoncé xác lập kỷ lục mới tại Grammy 2021

Grammy 2021 đã chính thức kết thúc với chiến thắng thuộc về những cái tên xứng đáng nhất. Với giải thưởng lần này, Beyoncé  là nghệ sĩ nữ thắng nhiều Grammy nhất, còn Taylor Swift thành ca sĩ đầu tiên có ba album đoạt giải.

Sao quốc tế táo bạo, quyến rũ trên thảm đỏ Grammy

Dua Lipa, Billie Eilish và nhiều sao nữ diện đồ ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 63 diễn ra sáng 15/3 (giờ Việt Nam).

Phùng Khánh Linh: Người ta nói tôi không thể trở thành ca sĩ!

"Nhiều năm về trước, từng có nhiều người quen nói tôi với chiều cao, ngoại hình, giọng hát... thế này sẽ chẳng bao giờ trở thành ca sĩ được đâu", Phùng Khánh Linh nói. 

Diện mạo mới ấn tượng của Taylor Swift

Phong cách trang điểm và kiểu tóc của Taylor Swift trong Album mới khiến khán giả thích thú vì sự tự nhiên và độc đáo.

Thời trang của ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới Taylor Swift

 - Từng được bầu là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới, Taylor Swift lại là tín đồ của những món đồ bình dân. Tuy nhiên, phong cách của cô không vì thế mà kém nổi bật.

Màn trình diễn của Celine Dion, Lady Gaga, Lang Lang và John Legend

 Sự kiện âm nhạc trực tuyến "One World: Together At Home" kéo dài suốt 8 tiếng đồng hồ với sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao ca nhạc đình đám nhất thế giới. 

Kết cục cho phim thảm họa của Taylor Swift

Phim ca nhạc "Cats" (Những chú mèo) với sự tham gia của Taylor Swift càn quét giải Mâm xôi vàng 2020 dành cho những bộ phim chán nhất năm.

 

'Iron man' gây phẫn nộ khi ví Taylor Swift với nhện độc ăn thịt bạn tình

 - Trong một buổi talkshow truyền hình, Robert Downey Jr. đã ví Taylor Swift như một loài nhện độc chuyên ăn thịt bạn tình sau khi giao phối.

10 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thập kỉ, cái tên đứng đầu gây bất ngờ

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách top 10 nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất trong suốt thập kỉ qua với những cái tên quen thuộc như Taylor Swift, Beyonce…

Loạt sao nữ phản ứng thế nào khi bị quấy rối tình dục?

Khi bị quấy rối tình dục, nếu Cardi B không ngừng la hét thì Taylor Swift lại quyết định đâm đơn kiện kẻ đã có hành vi đồi bại với cô nơi đông người.

MC Trung Quốc bị dọa giết vì sàm sỡ Taylor Swift

– Trần Chính Phi – MC người Trung Quốc trở thành tâm điểm tranh cãi vì bị nghi có hành động đụng chạm thân thể Taylor Swift ngay trong sự kiện của cô mới đây.

Dàn sao mặc hở khoe da thịt tại thảm đỏ lễ trao giải MTV

 - Là một trong những lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất năm, các nghệ sĩ đình đám thế giới đã chọn cho mình những bộ cánh thu hút chú ý nhất để trình diễn trên thảm đỏ.

Taylor Swift và dàn sao 'khủng' xuất hiện trong siêu phẩm nhạc kịch 'Cats'

Phiên bản điện ảnh hoành tráng của vở nhạc kịch kinh điển 'Cats' tung trailer đầu tiên với hiệu ứng thị giác tuyệt vời cùng dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám. 

Lộ diện ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới: Hơn 4.000 tỷ đồng

 - Nhờ sự thành công của album Reputation và chuyến lưu diễn thế giới, giọng ca Shake it off đã thu được 185 triệu USD (hơn 4000 tỷ đồng) chỉ trong một năm.

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

 - Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phản ứng gay gắt với chính fan của mình vì bênh vực Taylor Swift xung quanh thương vụ thâu tóm âm nhạc mới đây.

Ca sĩ Việt duy nhất dự thảm đỏ Billboard Music Awards 2019 cùng Taylor Swift, BTS

- Trọng Hiếu là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện bên cạnh những gương mặt hàng đầu của làng nhạc thế giới trên thảm đỏ. 

 

The Rock, Taylor Swift, BTS lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới

Tạp chí Time vừa công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019 trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.