Techcombank

Cập nhập tin tức Techcombank

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank sẽ diễn ra vào tháng 9

Sau những trì hoãn do Covid-19, Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank sẽ diễn ra ngày 25/9 tại Hà Nội, dự kiến chào đón hơn 6.000 vận động viên cùng tham gia trải nghiệm cung đường chạy mang đậm dấu ấn văn hóa của Thủ đô.

Thanh tra đầu tư trái phiếu doanh nghiệp tại 8 ngân hàng thương mại cổ phần

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện 8857/CĐ-VPCP, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (TTGSNH) đã thanh tra đột xuất hoạt động đầu tư trái phiếu doanh nghiệp của các tổ chức tín dụng tại 8 ngân hàng thương mại cổ phần...

Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế đa chức năng điều trị bệnh nhân Covid-19

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).

Techcombank chuyển mình để sẵn sàng cho một tương lai số

Ông Jens Lottner - CEO của Techcombank cho rằng, việc liên tục đầu tư cho công nghệ, mở rộng quy mô dữ liệu và phát triển nguồn nhân lực đã giúp củng cố hiệu quả hoạt động và tạo sức bền cho mô hình kinh doanh của ngân hàng này.

Techcombank thúc đẩy thanh toán điện tử nội địa qua cổng NAPAS

Là ngân hàng tư nhân được gọi tên “Bank of the year - Ngân hàng xuất sắc nhất năm 2021” với những giải pháp thanh toán vượt trội, Techcombank đã góp phần quan trọng thúc đẩy thanh toán nội địa.

Ứng dụng Techcombank Mobile được vinh danh ‘Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu’

Techcombank vừa được vinh danh ở 2 hạng mục “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile và “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

Những thương vụ ‘đất vàng’ kín tiếng của Tân Hoàng Minh

Các đợt phát hành trái phiếu dần hé lộ sự hiện diện của Tân Hoàng Minh tại loạt dự án chậm tiến độ ở Hà Nội. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng từng sở hữu những khu "đất vàng" bị bỏ hoang nhiều năm.

40 nghìn tỷ trong kho, 'khổ kế' 10 năm thắt lưng buộc bụng của tỷ phú Việt

Tỷ phú số 1 trong lĩnh vực ngân hàng tài chính tiếp tục chính sách thắt lưng buộc bụng và dồn lực cho phát triển trong cả thập kỷ vừa qua.

Xử lý nợ tái cơ cấu sớm một bước, Techcombank tự tin với sức bật 2022

Chủ động xử lý nợ tái cơ cấu sớm trước 2 năm so với thời hạn, nguồn lực dự phòng đối ứng vượt trội, Techcombank tự tin với sức bật trong năm 2022, tiếp tục hướng đến những kỷ lục mới.

Tài khoản ngân hàng không hoạt động hơn 12 tháng, nộp tiền vào có bị trừ các khoản phí chưa thanh toán?

Techcombank vừa thông báo về kế hoạch rà soát và đóng các tài khoản thanh toán không phát sinh giao dịch chủ động trong thời gian dài.

Niềm tin khách hàng tạo nên sức mạnh thương hiệu

Mức độ thành công, giá trị và uy tín của một DN được đo đếm bằng niềm tin của khách hàng. Điều này thể hiện rõ nét trong lĩnh vực ngân hàng, không ít ngân hàng xem đây là “tài sản” quan trọng không kém doanh thu hay lợi nhuận.

Techcombank dẫn đầu top ‘Nhà tạo lập thị trường’ xây dựng, phát hành trái phiếu Chính phủ

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã xuất sắc được Bộ Tài chính vinh danh vị trí đứng đầu danh sách xếp hạng “Nhà tạo lập thị trường công cụ nợ của Chính phủ 2021”.

Techcombank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp dịp năm mới

Ngày 10/01/2022, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức triển khai chương trình “Khai mở thành công 2022” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhân dịp năm mới 2022.

2 yếu tố ‘vàng’ quyết định giá trị thương hiệu của Techcombank

Với Techcombank, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng cùng nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng.

Techcombank - một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

Techcombank giữ vị trí Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 ngành ngân hàng lần thứ 6 liên tiếp, đứng Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 (tăng 14 hạng), thuộc Top 50 DN Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất 2021.

Techcombank tặng tỉnh Kiên Giang 200.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trao tặng tỉnh Kiên Giang 200.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Trách nhiệm xã hội và sự đồng lòng - ‘chìa khóa’ vượt đại dịch

Sự đồng lòng thực thi trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, sự đoàn kết toàn dân trong chính sách phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ sẽ là chìa khóa giúp Việt Nam vượt qua đại dịch.

Techcombank: Thương hiệu mạnh đồng hành cùng cộng đồng

Giá trị thương hiệu không chỉ đến từ các đột phá kinh doanh, mà còn được thể hiện thông qua các hoạt động vì cộng đồng bền bỉ, như một phần không thể thiếu trong văn hóa kinh doanh.

Techcombank - ngân hàng truyền cảm hứng vượt trội cùng cộng đồng

“Vượt trội hơn mỗi ngày” - slogan, cũng là hành trình mà Techcombank đi vào đời sống để cùng cộng đồng tạo nên những giá trị vững chắc.  

Techcombank đạt lợi nhuận 17,1 nghìn tỷ đồng sau 9 tháng 2021

Theo kết quả tài chính 9 tháng của Techcombank, ngân hàng duy trì tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) dẫn đầu ngành, lần lượt đạt mức 49,0% và 3,8%.