tên hay trong game

Cập nhập tin tức tên hay trong game

Thần Ma Đại Lục Mobile – gMO ‘đỉnh của đỉnh’ đã cập bến Việt Nam?

(GameSao) - Mới đây, làng game mobile online (gMO) Việt rộ lên thông tin siêu phẩm MMORPG 3D Thần Ma Đại Lục Mobile (tên tiếng Anh Forsaken World) cập bến Việt Nam.

Gặp gỡ Mỹ Nhân Tiên Hiệp xinh đẹp đa tài làm chao đảo Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

(GameSao) - Xinh đẹp, chơi game đỉnh, đa tài – đây là những điều game thủ sẽ nhắc đến khi nói về Nguyễn Mỹ Linh – Mỹ Nhân Tiên Hiệp của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile.

Những nhân vật nữ hot nhất Mộng Giang Hồ

(GameSao) - Mỗi mỹ nhân đều được thiết kế hết sức đẹp mắt, sở hữu những tuyệt kỹ danh trấn thiên hạ và là những gương mặt nổi bật nhất trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Doanh thu của Monster Strike lên tới 3,8 triệu USD mỗi ngày

(GameSao) - Phải nói rằng Monster Strike của Mixi quả thật đúng là một con ‘quái vật’.

Thị trường quốc tế sẽ là trọng tâm phát triển của Emobi Games trong năm 2015

(GameSao) - Trong quý 2, tới đây Emobi Games sẽ cho ra mắt 1 sản phẩm game mobile mới và thị trường quốc tế sẽ là trọng tâm phát triển của họ trong năm 2015

Game Việt Captain Strike lọt top những tựa game eSports tiềm năng nhất tại Thái Lan

(GameSao) - Đây quả là một niềm tự hào không nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và JOY Entertainment nói riêng.

Bản tin game mobile ngày 14/05/2015

(GameSao) - Square Enix đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ kể từ khi dấn chân vào mảng thị trường game mobile và máy tính bảng, Tencent cùng Pocket Gems studio hợp tác hữu nghị để đạt được lợi ích chung sẽ là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Những tựa game mobile sẽ xuất hiện trong tuần

(GameSao) - Đó là phần tiếp theo của những thương hiệu đã khá nổi tiếng như Knight of Pen & Paper của Paradox, Heroes and Castles của Foursaken Media hay thương hiệu 'ăn rắn' huyền thoại của Taneli Armanto cùng một số trò chơi nổi bật khác.

VNG chính thức phát hành Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trong tháng 6

(GameSao) - Thiên Long Bát Bộ Mobile – tựa game mobile gặt hái nhiều thành công nhất tại Trung Quốc đã có bản Việt hóa do VNG chính thức phát hành. Dự kiến, game thủ sẽ được chạm tay sản phẩm này vào trung tuần tháng 6 tới trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Bá Thiên Hạ chia sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn tại Đà Lạt

(GameSao) - Sáng ngày 10/05, đại gia chuộng game Bá Thiên Hạ, anh Hoàng Đình Huy cùng một số game thủ đã đến thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà thờ dân tộc Camly tại Đà Lạt. Đây là chuyến từ thiện đầu tiên của game thủ Hoàng Đình Huy sau khi anh từ Úc trở về Việt Nam để nhận giải thưởng hơn 100 triệu đồng từ game Bá Thiên Hạ.

Lũ bạn không ngờ tới và những chiêu “troll” của game thủ sinh viên

(GameSao) - Nếu bạn từng là sinh viên thì ít nhất cũng từng dính một trong những chiêu sau đây cũng lũ bạn “bựa nhân”.

Xích Hỏa Thần Công: Bí kíp nội công xuất hiện trong Phong Vân

(GameSao) - Tái xuất giang hồ sau hàng trăm năm thất truyền, Xích Hỏa Thần Công sẽ mang đến một làn gió mới cho các game thủ Phong Vân và cũng khiến cho những trận chiến liên server thêm phần máu lửa.

Bản tin game mobile ngày 13/05/2015

(Gamesao) - Nintendo quả quyết không tiết lộ về bất cứ dự án nào mà mình đang thực hiện tại sự kiện E3 2015 sắp tới, game bắn súng đầu tiên xuất hiện trên đồng hồ thông minh Apple Watch là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Giải đấu eSports kiếm hiệp toàn quốc vừa khởi động đã dính nạn lừa đảo

(GameSao) - Đây là một trong những vấn đề nhức nhối muôn thủa đối với các tựa game có lượng thành viên đông đảo ở Việt Nam.

5 mẹo dành cho những nhà phát triển ứng dụng iOS

(GameSao) - Điều này sẽ rất hữu ích đối với các nhà phát triển trẻ đang ấp ủ hoài bão tung hoành trên bảng xếp hạng App Store.

Bản tin game mobile ngày 11/05/2015

(GameSao) - Sega quyết định loại bỏ hàng loạt game như Altered Beast, Virtua Fighter 2, Golden Axe và Streets of Rage khỏi chợ ứng dụng, thông tin về 5 tựa game mobile mới nhất của Nintendo

Sống lại tuổi thơ “dữ dội” với những tựa game online đỉnh cao

(GameSao) - Đối với hầu hết game thủ Việt, mỗi lần nhắc đến những tựa game này thì dường như cảm xúc về một thời tuổi thơ lại trỗi dậy với cảm xúc bồi hồi khó tả.

Sohagame phát hành Hey!Dota với tên D.O.A

(GameSao) - Thời gian dự kiến ra mắt tựa game dành cho fans hâm mộ của Dota trên smartphone là khoảng giữa tháng 5 năm nay.

Những chia sẻ về ngành công nghiệp game mobile của giám đốc đối tác chiến lược Google

(GameSao) – Tại hội nghị Tech in Asia Singapore 2015 vừa qua, ông Sergio Salvador đã có một bài phát biểu nêu rõ quan điểm, nhận định của mình đối với ngành công nghiệp game mobile.

Hey! Dota - Game mobile được fans Dota kì vọng sắp về Việt Nam

(GạmeSao) - Đây là tựa game dành cho smartphone có đề tài về các tướng trong Dota đang được game thủ Việt yêu thích.