Thái Bình

Cập nhập tin tức Thái Bình

Thái Bình thu hồi 12ha đất từng giao cho FLC làm bệnh viện quốc tế

Thái Bình đã thu hồi 12ha đất từng giao cho FLC làm bệnh viện, sau 4 năm khởi công dự án. FLC đã thông báo chấm dứt đầu tư, nên nay tỉnh thu hồi diện tích này.

Từ vụ sập mái nhà ở Thái Bình làm 3 người chết, chủ nhà cần làm gì?

Các chủ nhà riêng lẻ khi xây dựng nhà ở nên phối hợp với nhà thầu thực hiện các biện pháp an toàn lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, không nên tự ý thay đổi kế hoạch.

Bắt tạm giam chủ nhà trong vụ sập mái khiến ba người tử vong ở Thái Bình

Chủ công trình nhà ở đã tự ý thay đổi thiết kế và thi công không đúng với giấy phép được cấp, dẫn đến sự cố làm 3 người thiệt mạng.

17.000 công nhân Thái Bình bất ngờ nhận bình cứu hỏa từ công ty

Gần 17.000 công nhân tại Thái Bình vui vẻ nhận bình cứu hỏa do công ty tặng sau giờ tan ca như một món quà đặc biệt.

Người thứ 3 tử vong trong vụ sập mái nhà ở Thái Bình

Tính tới thời điểm này, đã có 3 người tử vong trong vụ sập mái nhà ở Thái Bình; 5 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sập mái nhà đang thi công ở Thái Bình khiến 8 người thương vong

Khi đang thi công xây dựng công trình nhà ở của một hộ dân ở Thái Bình, phần mái nhà bất ngờ đổ sập xuống khiến 8 người thương vong.

Dựng màn kịch bé sơ sinh bị bỏ rơi, thu lợi hơn 90 triệu đồng

Hai người phụ nữ bàn nhau dựng lên màn kịch cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi để kêu gọi hỗ trợ từ cộng đồng và thu lợi hơn 90 triệu đồng.

Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình thông tin vụ bắt ông Lưu Bình Nhưỡng

Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình thông tin, ông Lưu Bình Nhưỡng là đồng phạm có vai trò giúp sức cho đối tượng Phạm Minh Cường phạm tội.

Thái Bình có 3 lãnh đạo đạt 100% phiếu tín nhiệm cao

Tại kỳ họp HĐND tỉnh Thái Bình, trong kết quả lấy phiếu tín nhiệm các chức danh, có 3 người đạt 60/60 phiếu tín nhiệm cao (100%).

Khán giả 'phát cuồng' vì Kwon Run Ri, Mono và Noo Phước Thịnh

Tối 2/12, Kwon Run Ri, Noo Phước Thịnh, Mono cùng nhiều ca sĩ khác đã chiêu đãi khán giả Thái Bình các tiết mục âm nhạc sôi động và ấn tượng.

Nhờ cựu Tổng thống 'làm mối', Thái Bình muốn thu hút nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc

Thái Bình đón đoàn đại diện các bộ, ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp Hàn Quốc đến xúc tiến hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, phụ trợ... Đặc biệt đoàn có cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc gửi kỳ vọng tới sinh viên trường y

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak mong sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình nỗ lực tìm tri thức.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc xúc động dự sự kiện kết nối Việt - Hàn ở Thái Bình

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak cảm động trước tấm lòng hiếu khách của người Thái Bình khi sang thăm vùng đất giàu truyền thống văn hoá này.

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

Bí thư Ngô Đông Hải và khát khao vươn ra biển lớn của tỉnh Thái Bình

"Tôi khát khao được cùng người Thái Bình vươn ra biển lớn, đem lại sự giàu có cho vùng đất này”, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải trăn trở.

Công an khám xét ngôi nhà liên quan đến ông Lưu Bình Nhưỡng ở Thái Bình

Công an đã khám xét ngôi nhà liên quan ông Lưu Bình Nhưỡng tại Thái Bình. Cùng với đó, nhà chức trách có đo đạc, lập biên bản ghi nhận 2 cánh cửa gỗ có giá trị của ngôi nhà.

Ứng dụng công nghệ số tạo thuận lợi cho khách hàng

Tuy mới đưa vào hoạt động nhưng ứng dụng công nghệ số VBSP smart banking được khách hàng đánh giá cao bởi sự thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng, .

Đi xe đạp vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông ở Thái Bình bị phạt 90.000 đồng

Đại tá Trần Quang Thành - Trưởng Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết, Đội Cảnh sát giao thông vừa xử phạt theo quy định một người đi xe đạp vi phạm nồng độ cồn.

Thái Bình sơ kết 3 năm triển khai hệ thống camera thông minh

Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm triển khai hệ thống camera thông minh và giới thiệu một số giải pháp phục vụ chuyển đổi số và Đề án 06.

Phạt 80 triệu đồng chủ tiệm bánh khiến 28 học sinh ngộ độc

Liên quan đến vụ 28 học sinh Thái Bình bị ngộ độc, ông Hoàng Quyết Thắng, chủ cơ sở bánh bông lan ở Tiền Hải (Thái Bình), bị phạt 80 triệu đồng và yêu cầu đình chỉ 3 tháng.