thẩm mỹ viện

Cập nhập tin tức thẩm mỹ viện

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương ở TP.HCM

Ngày 30/11/2020 Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương khai trương tại TP.HCM, mang tới cơ hội làm đẹp thuận tiện cho phái đẹp trên cả nước.

Jennifer Phạm hội ngộ chuyên gia trẻ hóa da từ Mỹ

Một bữa tiệc ấm cúng với sự góp mặt của Hoa hậu Jennifer Phạm đã được tổ chức để chào đón sự trở lại của một trong những vị bác sĩ thẩm mỹ tài hoa trên thế giới.

TMV Ngọc Dung tổ chức chuỗi chương trình trò chuyện về sắc đẹp

Private Beauty Talk là chuỗi chương trình trò chuyện của Hệ thống TMV Ngọc Dung, được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM với sự góp mặt của: NSND Lê Khanh, diễn viên Việt Trinh, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, diễn viên Thanh Thủy...

Trao thân cho các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ “chui”: Tự hủy hoại mình

Từ những vụ việc hành nghề thẩm mỹ, làm đẹp không phép, sai phép, quảng cáo quá phạm vi chuyên môn, Sở Y tế TP.HCM đưa ra khuyến cáo đến người dân.

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương: nhiều trăn trở về chuẩn hóa đào tạo nghề làm đẹp

Phát triển nguồn nhân lực bắt kịp tốc độ phát triển “vũ bão” của ngành làm đẹp là trăn trở của bà Đặng Thị Xuân Hương, nhà sáng lập thương hiệu TM Xuân Hương, Phó Chủ tịch Hội Đào tạo- Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam VNBA.

Ngoại hình và thần thái - 'Hiệu ứng hào quang' nâng tầm đẳng cấp nam doanh nhân

Nam giới có phần “thiệt thòi” hơn phụ nữ khi không có nhiều lựa chọn vể sản phẩm cũng như phương pháp chăm sóc da. Thermage FLX Plus giúp giải quyết ‘bài toán’ này khi giúp các anh làm đẹp một cách tự nhiên.

TMV Ngọc Dung áp dụng quy trình chống dịch Covid-19

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vừa tổ chức họp báo công bố quy trình dịch tễ chống dịch Covid-19 do PGS.TS Trần Đắc Phu tư vấn và xây dựng cho Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Sở Y tế TP.HCM phạt hành chính 3 cơ sở kinh doanh lĩnh vực làm đẹp

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh. Trong đó có tất cả 3 đơn vị bị xử phạt, với tổng số tiền phạt là 70 triệu đồng.

Nhờ người dân phản ảnh, thanh tra phát hiện thẩm mỹ viện làm chui

Thanh tra Sở Y tế yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh sai phạm này tháo gỡ ngay các nội dung quảng cáo khi chưa được ngành y tế thẩm định.

Hút mỡ ít đau, mau hồi phục bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến

Hút mỡ là phương pháp phẫu thuật xâm lấn nên nhiều người còn e ngại vì sợ đau. Tuy nhiên điều này không còn là vấn đề đáng lo tại Viện thẩm mỹ FV Lifestyle.

Đôi chân biến dạng của cô gái 28 tuổi sau hút mỡ tại thẩm mỹ viện Việt Hàn

- Nữ bệnh nhân 28 tuổi đến thẩm mỹ viện Việt Hàn để thực hiện hút mỡ bụng và 2 đùi. Sau 6 ngày, toàn bộ 2 chân bị bỏng nặng.

 

Danh sách bệnh viện đạt chuẩn chất lượng y tế tại TP.HCM

Cuối tháng 12/2019, Sở Y tế TP.HCM chính thức công bố danh sách 108 Bệnh viện đạt chuẩn chất lượng y tế và an toàn người bệnh.

Viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc Etoile De Seoul ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt ngày 22/12/2019, Etoile De Seoul Việt Nam đặt trụ sở tại 137 Nguyễn Văn Trỗi, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm đẳng cấp nhan sắc Việt”.

 

Thanh tra Sở Y tế phát hiện cơ sở thẩm mỹ không phép

Cơ sở thẩm mỹ được đặt trong căn hộ chung cư, đoàn thanh tra bất ngờ kiểm tra phát hiện những dụng cụ như đèn mổ, thuốc, giường phẫu thuật và có cả súng.

Cơ sở thẩm mỹ truyền trắng, tiêm filler làm đẹp trái phép ở TP.HCM

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra một cơ sở thẩm mỹ truyền trắng da cho khách hàng trái phép.

Đình chỉ hoạt động thẩm mỹ viện bị khách hàng đòi tiền sau khi làm đẹp

 - Sau khi bị 7 phụ nữ kéo đến đòi tiền vì cho rằng gói làm đẹp không hiệu quả, Thẩm mỹ viện Gang Nam Spa ở đường Lý Tự Trọng (Đà Nẵng) đã bị cơ quan chức năng xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 9 tháng.

Viện thẩm mỹ Đại học Y bị dừng hoạt động

Thanh tra Sở Y tế buộc viện thẩm mỹ dừng hoạt động, tháo gỡ ngay những quảng cáo trên mạng xã hội và che biển hiệu do chưa có giấy phép hoạt động.

Viện Thẩm mỹ Đại học Y tiêm filler và botox không phép

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh phát hiện Viện Thẩm mỹ Đại học Y (phường 13, quận Bình Thạnh) thực hiện tiêm filler và botox không phép, do không xuất trình được giấy phép hoạt động thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện, spa nở rầm rộ bác sĩ “chạy sô” kiếm tiền bỏ mặc tính mạng bệnh nhân?

Nhiều bác sĩ liên tục “chạy sô” phẫu thuật thẩm mỹ dù chứng chỉ hành nghề không liên quan. Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều tình trạng trên ngày càng phức tạp.

 



Tay ngang chưa qua đào tạo thành chuyên gia thẩm mỹ nhờ quảng cáo

Chưa được đào tạo qua trường lớp cũng trở thành "siêu sao" mổ, không làm bác sĩ ngày nào cũng trở thành giảng viên, bác sĩ trẻ chưa tốt nghiệp hoặc mới ra trường được “thổi phồng” lên giáo sư, chuyên gia thẩm mỹ…