Thanh Hoá

Cập nhập tin tức Thanh Hoá

Nỗi lo của người Thanh Hóa sau khi nhường đất làm cao tốc Bắc - Nam

Người dân đồng tình nhường đất cho dự án cao tốc Bắc - Nam, nhưng lo lắng khi tiền bồi thường không đủ để mua đất ở khu ở tái định cư.

Đình chỉ loạt quan xã có người nhà lọt danh sách cận nghèo ở Thanh Hóa

Liên quan việc một số trường hợp không phải hộ nghèo, cận nghèo được đưa vào danh sách hưởng hỗ trợ Covid-19, Huyện uỷ Thiệu Hóa (Thanh Hóa) yêu cầu dừng đại hội Đảng bộ xã, đình chỉ một loạt cán bộ.

Thanh Hoá: Gần 300.000 học sinh từ THCS đi học trở lại

Để học sinh đến trường vào sáng nay, 21/4, công tác chuẩn bị cho học sinh đến lớp đã được các trường lên phương án kỹ lưỡng.

Tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục Thuế gần nơi để thư tuyệt mệnh

Thi thể của ông Lê Đăng Giang, Trưởng phòng Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hóa được lực lượng chức năng tìm thấy vào 9h sáng nay

Khi Huyện ủy, Ủy ban bỗng thành… chúa chổm

 - Thông tin gây sốc dư luận được báo chí phản ánh gần đây: Huyện ủy, UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) đang nợ hơn 50 tỷ đồng.

Cả trường phun thuốc khử khuẩn vì 1 học sinh tức ngực

Khi nhập viện, bệnh nhân Đ. không sốt, chỉ ho, hơn đau họng, hơi tức ngực, chụp ảnh XQ hình ảnh phổi viêm nhẹ.

Ám ảnh vụ lật thuyền 4 học sinh chết đuối trên sông

16 năm trôi qua nhưng vụ lật thuyền khiến 4 cháu bé trong thôn chết đuối vẫn khiến ông Nguyễn Dung (71 tuổi, thôn Tân Hồ, xã Sơn Tân, Hương Sơn, Hà Tĩnh) ám ảnh.

Chiếu chậm trận thắng "điên rồ" của HAGL trước Thanh Hoá

 - 5 bàn thắng, 2 siêu phẩm của Xuân Trường, 2 quả penalty và nhiều tranh cãi...cuộc đọ sức giữa Thanh Hoá và HAGL mang tới những những cảm xúc, kịch tính đến những phút cuối.

Thanh Hoá giãn tiến độ dự án BT điều chỉnh vốn từ 90 tỷ lên 293 tỷ

- Dự án Bảo tồn, tôn tạo Khu di tích lịch sử Thái Miếu Nhà Hậu Lê, theo hợp đồng BT đã nhiều lần điều chỉnh tổng mức đầu tư, từ 90 tỷ đồng lên hơn 293 tỷ đồng vừa được điều chỉnh thời gian thực hiện từ 2017-2020 thành 2019-2021.

Bị thu hồi 3,1ha đất dự án ‘treo’, ông lớn ‘đòi’ phí lập quy hoạch

- Công ty cổ phần Bitexco vừa có công văn về việc thanh toán kinh phí lập dự án khu Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở tại phường Đông Hưng, TP Thanh Hoá.

Tại sao phải xem xét lại gần 12.000 bài thi của thí sinh Thanh Hoá?

Trong quá trình chấm thi THPT quốc gia 2019, để đảm bảo quyền lợi của thí sinh, phần mềm chấm thi khuyến cáo nên xem xét lại những bài thi có vấn đề.

Lỗi tô đáp án của thí sinh Thanh Hóa phải xem xét lại

Thanh Hoá có 11.900 bài thi có lỗi cần kiểm sửa. Ban chấm thi trắc nghiệm của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã kiểm tất cả các bài thi này và sửa hơn 1.500 lỗi.

Bắt khẩn cấp Chủ tịch LĐBĐ Thanh Hoá

 - Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt tạm giam ông Lê Văn Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, nguyên Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao.

Đại gia tỉnh lẻ xin làm quy hoạch siêu dự án nghỉ dưỡng 1.500ha

 - Công ty CP Tập đoàn Xây dựng miền Trung - nhà đầu tư nhiều dự án “khủng” ở tỉnh Thanh Hóa theo hình thức chỉ định vừa xin lập quy hoạch một phần siêu dự án Khu du lịch, đô thị ven biển huyện Quảng Xương của tỉnh này.

TPHCM vô địch lượt đi, Thanh Hoá bất bại 8 trận liên tiếp

 - TPHCM bị Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 0-0 trên sân Thống Nhất, trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Wake up 247 V-League. Dù vậy đội bóng của HLV Chung Hae Soung vẫn vô địch lượt đi với 27 điểm.

Nam hành khách trộm ví tiền ngay cửa soi chiếu sân bay Tân Sơn Nhất

Lực lượng An ninh sân bay Tân Sơn Nhất vừa phối hợp với an ninh sân bay Thọ Xuân tìm kiếm một nam hành khách tham lam, cố tình cầm ví tiền của hành khách khác.

HAGL vs Thanh Hóa: Thầy Hàn ra tay, bầu Đệ tái xuất

 - HAGL và Thanh Hoá đều rất quyết tâm giành chiến thắng trong ngày ra mắt tân HLV Lee Tae-hoon và sự trở lại của bầu Đệ sau thời gian dài vắng bóng.

Bầu Đệ trở lại V-League: HAGL căng, nhưng Ban trọng tài... lo nhất!

- Bầu Đệ vừa quyết định quay trở lại với bóng đá, để điều này thực sự là tin vui dành cho Thanh Hoá. Thế nhưng, bên cạnh đó không ít nỗi lo cho HAGL, VPF và ban trọng tài...

Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa đậm chất sử thi

“Tỏa sáng cùng non sông đất nước” là chủ đề chính cho chương trình “Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa” diễn ra tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa vào hồi 20h ngày 8/5/ 2019.

Ông Ngô Văn Tuấn trở lại làm việc tại UBND tỉnh Thanh Hóa

Ông Ngô Văn Tuấn đã được tiếp nhận trở lại làm việc tại Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.