thanh niên

Cập nhập tin tức thanh niên

Đại biểu Quốc hội đề nghị nâng tuổi thanh niên lên 35

Thảo luận về dự thảo luật Thanh niên sửa đổi, nhiều ĐBQH đề nghị nâng độ tuổi tối đa của thanh niên lên 35 thay vì 30 như hiện nay.

Hơn 1.000 thanh niên khởi động hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019 tại TPHCM

- Ngày 20/10 TƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019 tại TP Hồ Chí Minh.

 

Lên mạng la ó bị công an đánh, gã trai lên đồn nhận lỗi do nóng nảy

Sau khi đăng clip lên mạng xã hội vu khống bị công an đánh, Tuấn Anh đã đến cơ quan công an viết bản tường trình và xin lỗi.

Điện thoại phát nổ khi sạc pin, thanh niên ở Quảng Ngãi tử vong

Trong lúc sử dụng điện thoại khi đang sạc pin, bất ngờ điện thoại phát nổ khiến nam thanh niên Quảng Ngãi tử vong trên giường ngủ.

Vụ 2 thanh niên đánh ông già 74 tuổi, 9 năm mới có hồi kết

TAND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tuyên án phạt 2 anh em ruột vì đánh hàng xóm. Vụ án gây chú ý kéo dài suốt gần 9 năm.

Thanh niên giả trang cụ già 80 tuổi để 'đi nhờ' hộ chiếu

Một người đàn ông đã bị bắt giữ ở sân bay Delhi, Ấn Độ sau khi các sĩ quan phát hiện thấy bộ râu của anh có màu lạ và làn da căng trẻ.

 

Nguyên nhân thanh niên chết trong vườn nhà dân ở Quảng Nam

Nghe tiếng va chạm lớn, người dân mở cửa chạy ra thì phát hiện nam thanh niên nằm chết trong vườn, phía ngoài bờ rào là chiếc xe máy.

Làm bạn gái 15 tuổi có thai, thanh niên ở Quảng Nam bị bắt giam

Quan hệ tình dục với bạn gái khi chưa đủ 16 tuổi có thai, nam thanh niên ở Quảng Nam bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng.

Kết đắng cho thanh niên Thanh Hóa 'chém' 330.000 công đánh giày

Đánh xong đôi giày cho người đàn ông đến từ TP.HCM, Phương hét giá 330.000 đồng. Không đồng ý vì biết bị “chặt chém” vị khách gọi điện để báo công an thì thanh niên này bỏ chạy.

Đang nói chuyện với người yêu, thanh niên nhảy cầu Thuận Phước tự tử

Nh. chở người yêu lên cầu Thuận Phước, nói chuyện một lát rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử. Tuy nhiên, thanh niên được lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời.

Thanh niên Trung Quốc đua nhau bỏ việc, chẳng cần kế hoạch dự phòng

Công việc ít thăng tiến, đãi ngộ kém và áp lực cao, ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc theo đuổi xu hướng 'naked resignation' - nghỉ việc mà không có chuẩn bị trước.

Xem thanh niên chở bò như đèo bạn gái đi chơi phố

Đoạn video quay cảnh chàng thanh niên chở một con bò quá khổ ngồi đằng trước, lao vun vút trên đường được cho là diễn ra ở một vùng quê của Pakistan.

Phi xe máy tốc độ cao đối đầu xe tang, 2 thanh niên nguy kịch

2 thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao đâm trực diện vào xe tang lễ trên QL 6 (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), cả 2 nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thanh niên đổ xăng đốt nhà người dân ở chung cư Đà Nẵng

Công an phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đang lấy lời khai Lê Đình Hiệp (SN 1993, trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu) để làm rõ hành vi châm lửa đốt nhà của một cư dân.

Đà Nẵng: Trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên và phụ nữ

ictnews 400 đoàn viên, thanh niên và phụ nữ trên địa bàn quận Hải Châu được trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để xây dựng và phát triển dự án khởi nghiệp hoặc phát triển một doanh nghiệp khởi nghiệp.

Thanh niên Quảng Nam bị đánh bất tỉnh bên bao tải chó bắt trộm

Đang thực hiện hành vi bắt trộm chó 2 thanh niên ở Quảng Nam bị người dân vây bắt, đánh trọng thương.

Trung Quốc vừa có một ứng dụng chấm điểm gần nửa tỷ thanh niên nước nhà: Điểm cao được ưu đãi từ việc làm, nhà ở, hẹn hò và thậm chí cả kết hôn

Theo Chủ tịch của nhà phát triển ứng dụng, chúng ta có thể coi tín nhiệm xã hội là tài sản vô hình, một thứ mà khi được dùng đúng cách có thể mang lại lợi ích cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Kiến nghị giao cho thanh niên tham gia đóng góp xây dựng chính sách quản trị Internet

ictnews Thanh niên có vai trò rất lớn trong việc sáng tạo và sử dụng nội dung trên Internet, người sử dụng Internet ngày càng trẻ, nên cần phải  đặt trọng trách của thanh niên, cùng với các chủ thể khác nhau tham gia vào tiến trình xây dựng các chính sách quản lý Internet.

'Hội chứng thị giác máy tính' khiến thanh niên đọc chậm hơn 14% so với người trên 65 tuổi

Computer vision syndrome" hay hội chứng thị giác máy tính đến từ việc người trẻ dành quá nhiều thời gian trước màn hình PC/smartphone.

Đoàn viên, thanh niên ở Lào Cai thảo luận về xu hướng công nghiệp 4.0

ictnews Trong Hội thảo mới đây ở Lào Cai, các đại biểu đoàn viên, thanh niên được nghe tham luận về nhận diện về xu hướng chọn nghề và yêu cầu đối với đào tạo nghề, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, phong trào khởi nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0...