thanh toán

Cập nhập tin tức thanh toán

Ngăn chặn vụ tàn sát, bắt 63 tên giang hồ cộm cán

Sáng 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán. 

USD dựng ngược: Thời điểm đáng sợ của tỷ giá

Tỷ giá USD/VND tăng dựng ngược ở cả ngoài thị trường chợ đen và ngân hàng. Đây là một diễn biến khiến nhiều người xem như là một báo hiệu ẩn chứa nhiều bất thường.

Thắc mắc về ủy quyền nhận bảo hiểm xã hội

Tôi đang về quê để trị bệnh nên không thể đến BHXH để nhận quyết định cũng như khai báo về tình hình việc làm của mình, do đó tôi muốn uỷ quyền cho em trai tôi nhận quyết định và khai báo thay cho tôi

Không cho nghỉ phép, thanh toán bằng tiền mặt là vi phạm luật lao động?

Vì lý do công việc mà công ty không bố trí cho công nhân nghỉ phép mà cuối năm sẽ thanh toán bằng tiền mặt một lần cho 12 ngày phép, nhưng chỉ thanh toán 100%.

Mua nhà, ôtô: Tiền cả bao tải mới sướng

Đã từng có đề xuất mua nhà, ôtô phải thanh toán qua ngân hàng... như một cách để hạn chế dùng tiền mặt trong thanh toán dân cư.

Bất ngờ với thẻ đổi tên được bán 13900 IP trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Trong loạt video được đăng tải độc quyền trên kênh Stream của SivHD, người chơi có thể dễ dàng bắt gặp thẻ đổi tên có giá 13900 IP được SivHD mua trong cửa hàng của Liên Minh Huyền Thoại.

Sàn vàng sập, nhà đầu tư 'ngây thơ' mất cả tỷ đồng

 Việc hàng loạt đối tượng đứng đầu Công ty CP đầu tư tài chính Hà Nội Vàng (“sàn vàng” HGI) bị CATP Hà Nội bắt giữ về hành vi kinh doanh trái phép gây sốc nặng cho không ít nhà đầu tư.

Nguyên nhân khiến game KING tạm biệt Facebook

(GameSao) - Tựa game chiến thuật KING - (tên cũ là KINGS Tranh Bá) vừa chính thức tạm biệt Facebook sau 1 năm gia nhập để tích hợp vào Zing Me nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chơi game của 70.000 game thủ.