Thanos

Cập nhập tin tức Thanos

Tương lai của Thanos trong Avengers 4 sẽ thế nào? Hãy thử nghe cộng đồng mạng "phán" nhé!

Với mười năm và 18 tác phẩm điện ảnh, Marvel studio đã mở ra một vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng được yêu thích và săn đón trên toàn thế giới. Và để kỉ niệm thành công của 1 thập kỉ cố gắng, tất cả tinh hoa đã được hội tụ tại một điểm dừng là Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực), tác phẩm thứ 19 thuộc MCU.

Nam tài tử Chris Evans xác nhận sẽ từ bỏ vai diễn Captain America sau Avengers 4

Đây thực sự là một tin buồn với người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel.

9 tình tiết quan trọng được hé lộ trong trailer Avengers: Infinity War

Trailer mới nhất của Avengers: Infinity War vừa ra mắt đã khiến khán giả toàn thế giới phải đứng ngồi không yên, và đây là những gì rất có thể sẽ xảy ra trong cuộc chiến của các siêu anh hùng với Thanos.

Trailer cuối cùng của Avengers: Infinity War chính thức ra mắt, số phận của cả Captain America và Iron Man đều "ngàn cân treo sợi tóc"

Nhiều tình tiết mới (nhưng không quá nhiều) đã được Marvel hé lộ trong trailer chính thức vừa mới được ra mắt.

Cùng xem một khối đất sét biến thành Thanos trong Avengers như thế nào

Dưới bàn tay của Steven Richter, một khối đất sét đã biến thành nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong vũ trụ điện ảnh của Marvel.

Dân mạng thi nhau chế ảnh hài về Thanos trong trailer mới của Avengers: Infinity War

Hình hài của Thanos trong trailer mới của Avengers: Infinity War đang được các fan hâm mộ thi nhau chế thành các bức ảnh vô cùng hài hước.

Trailer chính thức của trận đánh lớn nhất lịch sử Marvel - Infinity War đã ở đây rồi

Mời các bạn thưởng thức thành quả của 10 năm xây dựng con đường mang tên Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trận chiến này sẽ là nơi vô số anh hùng ngã xuống.

Bảng xếp hạng 20 phân cảnh after credit sau mỗi bộ phim của Marvel, bạn nhớ bao nhiêu trong số này?

Phần hậu kết (After credit) là đoạn chiếu thêm ngoài thời lượng chính của phim. Chúng có thể chứa những bí mật bất ngờ khiến các fan không khỏi tò mò. Đây chính là món quà của các nhà làm phim dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn ngồi xem đến phút cuối cùng.

Những siêu anh hùng từng giết cả... thần trong trong thế giới Marvel và DC

Trong thế giới siêu anh hùng của Marvel và DC có khá nhiều nhân vật từng giết cả... các vị thần cho dù biết rằng đó là những đối thủ vô cùng mạnh mẽ.

Ai sẽ là đồng minh của gã trùm Thanos, giúp hắn đối đầu lại toàn bộ siêu anh hùng Avengers?

Cùng tìm hiểu về những gã đồng minh, tay sai vô cùng lợi hại của ông trùm Thanos trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới nhé.

Cái kết bi thảm của những nhân vật phản diện trong Marvel

(GameSao.vn) - Cũng như các siêu anh hùng thì trong số các nhân vật phản diện đã xuất hiện trên màn ảnh của Marvel cũng có những kẻ không thể nhọ hơn được nữa.