thầy giáo

Cập nhập tin tức thầy giáo

Bộ GD-ĐT yêu cầu làm rõ vụ thầy giáo bị “tố” làm học sinh lớp 8 mang thai

Liên quan đến vụ việc thầy giáo ở Lào Cai bị “tố” làm cho học sinh lớp 8 mang thai, đại diện Bộ GD-ĐT đã yêu cầu Sở GD-ĐT Lào Cai xác minh rõ sự việc và nhanh chóng có báo cáo.

Thầy giáo dùng tiền, 'phim sex' để dụ dâm ô học sinh

Một giáo viên trung học cơ sở đã biến trường học làm nơi săn mồi, lạm dụng 4 nam sinh để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Đình chỉ công tác, điều tra thầy giáo bị "tố" xâm hại làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Lãnh đạo huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) sáng nay 23.4 cho biết đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác nam giáo viên bị tố cáo xâm hại tình dục làm nữ sinh lớp 8 mang thai.

Thầy giáo Hà Nội bị tố sàm sỡ 7 học sinh đã trở lại dạy học

 - 7 phụ huynh có con học tại trường THCS Trần Phú đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng để minh oan cho thầy giáo bị tố dâm ô.

Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, Phòng Giáo dục kết luận “chỉ trêu đùa quá mức”

Theo báo cáo nhanh của Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai (Hà Nội) về vụ thầy giáo Trường THCS Trần Phú bị phản ánh có hành vi dâm ô với 7 nam sinh thì thực tế chỉ là trêu đùa quá mức.

Tạm đình chỉ 3 ngày thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh

Chiều nay 12/4, Trường THCS Trần Phú (Hà Nội) gặp gỡ báo chí thông tin về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô với 7 học sinh.

Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, công an Hà Nội vào cuộc xác minh

-Vụ việc thầy giáo dâm ô 7 học sinh nam ở Trường THCS Trần Phú đang được các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai làm rõ.

Thầy bói giàu hơn thầy giáo?

Đó là kết luận sau phân tích khảo sát mới đây về mức thu nhập giữa thầy bói, giáo viên và các ngành nghề khác của TS Nguyễn Việt Cường (hiện làm việc tại Viện Nghiên cứu Phát triển Mekong, Trường ĐH Kinh tế quốc dân).

Thầy giáo biến những bức tường trường học vô giác thành điểm check-in tuyệt vời

Tận dụng năng khiếu vẽ, thầy Nguyễn Văn Quyết, Tổng phụ trách Đội của Trường Tiểu học Dịch Vọng B (Cầu Giấy, Hà Nội) đã lên ý tưởng biến những bức tường vô tri vô giác của trường thành những không gian 3D tuyệt đẹp, lý tưởng để check-in.

Thầy giáo dính lao lý khi quan hệ với nữ sinh lớp 10

 Tại công an, nam giáo viên tiểu học thừa nhận đã giao cấu với nữ sinh lớp 10.

Thầy giáo tiểu học nhảy múa dẻo như cô giáo làm sục sôi lớp học

Trong lớp học, thầy giáo trẻ vô tư thực hiện các động tác nhảy múa cực dẻo và mượt mà không hề kém cạnh các cô giáo khiến học sinh thích thú và không ngần ngại bắt chước làm theo.

Điều tra vụ giáo viên nghỉ hưu giao cấu với nữ sinh lớp 10

 Thừa nhận với gia đình nữ sinh chuyện đã giao cấu, nam giáo viên tiểu học đưa cho người nhà em này 50 triệu đồng mong bỏ qua chuyện.

Thầy giáo bị kỷ luật vì cho đồng nghiệp vay hơn 2 tỷ đồng

Thầy giáo trường cấp 3 bị kỷ luật vì cho nữ đồng nghiệp vay hơn 2 tỷ đồng dẫn đến không có khả năng chi trả và kiện cáo nhiều nơi, gây dư luận xấu... 

Thầy giáo gạ gẫm nữ sinh, gia đình không muốn làm lớn chuyện

Gia đình nữ sinh đã xác nhận chưa có việc thầy T xâm hại thân thể. Mọi việc mới chỉ dừng lại ở các tin nhắn và hẹn hò sau giờ học.

 

Tạm dừng giảng dạy với thầy giáo bị tố tán tỉnh nữ sinh lớp 10

-Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, nhà trường quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy đối với thầy giáo bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10.

Thầy giáo phụ vợ bán hàng, làm chân ship đồ ngày Tết

-Những ngày sát Tết, thầy Nguyễn Ngọc Ánh (Trường ĐH Duy Tân) vẫn đang rất tất bật với công việc phụ vợ bán hàng online và kiêm luôn chân chạy giao hàng.

Thầy hiệu trưởng dạy học sinh nhảy trong giờ giải lao

Thầy hiệu trưởng tên Zhang Pengfei đã tự học nhảy Shuffle để dạy học sinh, giúp các em vận động nhiều hơn thay vì ngồi cả ngày bên máy tính.

Những lời nhắn hài hước của thầy giáo trong đề cương ôn tập "gây bão"

 - Những dòng nhắn nhủ đầy tâm lý cùng sự hài hước của thầy giáo tới học trò trong đề cương ôn tập trước kỳ thi học kỳ đang hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bị cấm đứng lớp vĩnh viễn vì đánh nhau với học sinh

Một giáo viên trung học tại Mexico đã bị cấm đứng lớp vĩnh viễn sau khi lao vào đánh nhau với một học sinh.

Ám ảnh của những thầy cô bị học trò “nhìn thấy là đánh”

Khi thầy đang làm việc, trẻ sẽ mở cửa phòng lao tới đánh thầy. Khi thầy đang ngủ, trẻ cũng xông đến lật chăn đánh vào đầu thầy mới thỏa. Để an toàn, nhiều lần thầy Nghị phải đội mũ bảo hiểm để … đi ngủ.