thẻ cầu thủ

Cập nhập tin tức thẻ cầu thủ

FIFA Online 3: Xuất hiện game thủ Việt đầu tiên sở hữu thẻ huyền thoại Hồng Sơn

Hơn một tuần trôi qua, rất nhiều game thủ FIFA Online 3 Việt vẫn đang săn lùng thẻ Huyền Thoại Việt Nam thì Hồng Sơn VN Legend bất ngờ xuất hiện trong game!

FIFA Online 3 Mobile bước vào giai đoạn phát hành chính thức

(GameSao) - “Kết thúc giai đoạn thử nghiệm, EA SPORTS™ FIFA Online 3 M (FO3M) sẽ chính thức bước vào giai đoạn phát hành chính thức với nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa đến từ phía Nhà phát hành.”

Xuất hiện 2 màn hóa vàng liên tục trong FIFA Online 3

‘Hóa vàng’ thẻ cầu thủ FIFA Online 3 là điều mà ai cũng mơ ước và thực hiện thành công 2 lần liên tục có lẽ tới khi game… đóng cửa thì rất nhiều người vẫn sẽ không làm được.

FIFA Online 3: Hài hước với màn nâng cấp Hummel WC +6

Trong FIFA Online 3, Hummel WC là một trong những trung vệ hàng đầu và được rất nhiều HLV tin dùng bởi chất lượng và độ hiệu quả của cầu thủ này. Đây thực sự là một bức tường thực sự nơi hàng phòng ngự.

FIFA Online 3: Thẻ cầu thủ huyền thoại Việt Nam sắp xuất hiện

Phải chăng những huyền thoại như Hồng Sơn, Huỳnh Đức sắp xuất hiện ở FIFA Online 3 Việt Nam.

Danh sách những cầu thủ nổi tiếng sẽ không bị xóa trong FIFA Online 3

Vừa mới ít giờ đây thôi, máy chủ FIFA Online 3 Hàn Quốc đã chính thức cho hé lộ danh sách các cầu thủ sẽ được Update thêm mới và những cầu thủ sẽ phải xóa và những cầu thủ được đưa vào danh sách hạn chế.

Hoàng Đế Bóng Đá chính thức bước vào FIFA Online 3

Sau khi để các game thủ chờ đợi khá lâu thì cuối cùng FIFA Online 3 cũng đã hé lộ thông tin về cầu thủ huyền thoại sắp được ra mắt. Đây chắc chắc là cái tên sẽ không phụ lòng các huấn luyện viên.

FIFA Online 3: Những thẻ cầu thủ sắp bị xóa sau đợt Roster Update

Trong bản Roster Update tới đây, FIFA Online 3 sẽ tiến hành cập nhật bộ chỉ số mới cho các cầu thủ, cùng với đó là sự thay đổi câu lạc bộ cho đúng với với thực tế. Và điều được các HLV quan tâm nhất bây giờ có lẽ là cái tên nào sẽ bị xóa khỏi FIFA Online 3.

Công thức ép thẻ 'không tạch phát nào' trong FIFA Online 3

(GameSao) - Mới đây, cộng đồng người chơi FIFA Online 3 đang xôn xao bàn tán về một phương pháp ép thẻ "cực ảo diệu" và chắc chắn sẽ "không tạch một phát nào" của một game thủ dày dặn kinh nghiệm.

(Clip) FIFA Online 3 Việt Nam sắp ra mắt thẻ Cầu thủ World Legend

(GameSao) - Thông qua clip được đăng tải ngày 22/8 vừa qua, FIFA Online 3 Việt Nam đã xác nhận rằng trong bản cập nhật sắp tới, thẻ Cầu thủ World Legend sẽ chính thức xuất hiện trong game.

[FIFA Online 3] Thẻ M.Depay Season 14 được quá nhiều người săn đón trên TTCN

(GameSao) - Memphis Depay vừa có một màn trình diễn ấn tượng trong vòng play-off Champions League rạng sáng nay. Ngay lập tức, thẻ ss14 của Memphis Depay bị dọn dẹp khá là "sạch sẽ" trên TTCN FIFA Online 3.

[FIFA Online 3]: Pavel Nedved World Legend: Nghệ sĩ “Mozart” của bóng đá thế giới

(GameSao) - Ngày 4/12/2014 FIFA Online 3 ở Hàn Quốc đã cập nhật thêm thẻ các cầu thủ World Legend. Có rất nhiều các huyền thoại của bóng đá thế giới như: Pele “ vua bóng đá”, D. Bergkamp ,P. Veira, Paolo Maldini... Ở bài viết này Thể thao điện tử sẽ giới thiệu về cầu thủ có mái tóc rất lãng tử, người được xem là “Mozart” của bóng đá thế giới: Pavel Nedved.

Top 5 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất mùa U10

(GameSao) - CAM (tiền vệ tấn công) là vị trí quan trọng bậc nhất trong đội hình của các câu lạc bộ, do đó, các huấn luyện viên luôn phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng những CAM phù hợp nhất để bổ sung vào đội hình của mình. Vậy những CAM ở mùa giải siêu sao châu Âu 2010 có điểm gì khác biệt so với những thẻ mùa giải khác? Hãy cùng tìm hiểu về 5 CAM “đỉnh nhất” mùa U10.

Bí quyết mở thẻ FIFA Online 3 ra cầu thủ hot

(GameSao) - Các HLV FIFA Online 3 ai cũng muốn được một lần mở ra được cầu thủ XI hoặc ít nhất cũng là một "màu xanh may mắn" mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ trong game.

[FIFA Online 3] Top 5 cầu thủ bị hạn chế trong Roster Update

Rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn là những tên tuổi lớn từng thi đấu trên các sân cỏ lớn nhất châu Âu, song tuổi tác đã khiến họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và buộc phải chia tay sự nghiệp trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

FIFA Online 3 chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 6

(GameSao) - Roster Update tháng 6 của FIFA Online 3 Việt Nam đã cập bến với một loạt những thay đổi quan trọng, đặc biệt là với hệ thống thẻ mùa cầu thủ đương đại.

[FIFA Online 3] H. Kane, Ramos được đầu tư nhiều nhất cho bản Roster Update

(GameSao) - Bản tin cập nhật những tin tức hot nhất, những chuyển động liên tục của FIFA Online 3 Việt Nam 24 giờ qua.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P2)

(GameSao) - Trong phần này chúng ta sẽ đến với 5 tiền đạo mà bạn có thể dễ dàng ép cộng cao để có chỉ số ngang với các siêu sao thuộc hàng top của thẻ U10 như Drogba, Gomez, Rooney.

[FIFA Online 3] Team Color Schalke 04 mùa giải U10

(GameSao) - Vẫn là câu chuyện về thẻ mùa mới U10. Lần này FIFA Online 3 mang đến cho cộng đồng team color cực mạnh từ một CLB tầm trung ở châu Âu – Schake 04.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P1)

(GameSao) - Cuối tháng 5 vừa qua, FIFA Online 3 đã cập nhật thêm loại thẻ mới là thẻ cầu thủ châu Âu (Gọi tắt là thẻ U10). Có rất nhiều cầu thủ có chỉ số cực “khủng” cùng với đó là giá tiền cũng ở mức trên trời.