thị trường bất động sản

Cập nhập tin tức thị trường bất động sản

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - Cơ hội nào cho second home?

Xu hướng thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2019 và các vấn đề về pháp lý khi đầu tư sẽ được luật sư và các chuyên gia địa ốc, du lịch, đầu tư thảo luận trong hội thảo “"Thị trường BĐS nghỉ dưỡng- Cơ hội nào cho second home?” ngày 15/6.

Bất động sản sẵn sàng tăng tốc 6 tháng cuối năm

Nhiều chuyên gia nhận định thị trường BĐS 6 tháng cuối năm là sự đan xen của những cơ hội mới và không ít thách thức. Những hoạt động giới thiệu dự án tập trung, có quy mô lớn được kỳ vọng góp phần làm sôi động thị trường.

2 thành phố của Trung Quốc có giá nhà vượt xa Dubai

Dù chú trọng đầu tư xây dựng nhiều công trình đồ sộ, nhưng giá nhà ở cao cấp tại 2 thành phố lớn của Trung Quốc là Hồng Kông và Thượng Hải vượt xa giá nhà tại Dubai.

Ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn

Sự ra mắt của CenHomes sẽ mở ra một cánh thức tiếp cận mới đối với những người có nhu cầu giao dịch bất động sản, đồng thời tạo nên xu hướng dẫn dắt thị trường trong tương lai.

Siết tín dụng BĐS: Phanh gấp và nỗi lo gây ách tắc

 Nhiều ý kiến lo ngại, việc siết tín dụng với bất động sản một cách đột ngột có thể khiến thị trường chao đảo, đồng thời tác động đến nhiều ngành sản xuất và nguồn thu ngân sách.

Thủ tướng ra chỉ thị ‘nóng’ liên quan đến condotel, officetel

Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị số 11/CT-TTg về một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Liều thuốc cho quan chức ‘ngâm’ hồ sơ, sợ trách nhiệm

UBND TP.HCM vừa yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận-huyện nghiêm túc thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, tăng cường công tác phối hợp, đảm bảo việc giải quyết hồ sơ hiệu quả, kịp thời, chính xác.

Khoảng tối đằng sau hoạt động của ngân hàng và chủ đầu tư

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản xuất hiện tình trạng chủ đầu tư đã bán căn hộ chung cư hình thành trong tương lai cho khách hàng, rồi lại đem thế chấp.

The Zei và ‘đại dương xanh’ trong bất động sản

Trong một thị trường đang “đỏ lừ” vì cạnh tranh, HD Mon đã tự tạo cho mình một “đại dương xanh”.

Dòng dịch chuyển của nghề môi giới bất động sản

Nghề môi giới truyền thống đang dần thay đổi và bản thân những người trong ngành cũng chuyển mình theo dòng chảy mới.

Cơ hội trúng ‘xế’ ở Hai Phat Land Property Festival

Trong sự kiện Hai Phat Land Property Festival, khách hàng phát sinh giao dịch sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn xe Fadil Vinfast có giá trị 450 triệu đồng

Chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản

Đội ngũ môi giới chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên thị trường bất động sản minh bạch và phát triển, làm nền tảng áp dụng công nghệ vào các giao dịch.

 

PGS.TS Trần Đình Thiên chỉ thẳng điểm bất thường trên thị trường bất động sản

Doanh nghiệp bất động sản của Việt Nam chủ yếu đầu cơ nên dễ gặp rủi ro và chỉ đóng góp gần 10% GDP hàng năm.