thị trường Tết

Cập nhập tin tức thị trường Tết

Tết ông Công, ông Táo: Người nuôi cá chép nhận đặt cọc hàng trăm triệu đồng

Còn gần một tuần nữa mới đến Tết ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp âm lịch), nhiều hộ gia đình ở Phú Thọ đã cầm trên tay gần 200 triệu đồng do thương lái đặt cọc tiền mua cá chép đỏ.

Tết này đổi vị với thịt ngoại nhập

Tết này, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn khi thị trường thịt ngoại nhập ngày càng đa dạng với nhiều chủng loại chất lượng cao cấp, hương vị mới lạ.

Một triệu đồng mỗi cành lan công chúa 'bay' từ Nhật về

Nhiều đơn hàng lan hồ điệp công chúa lên đến 30-60 triệu đồng/đơn hàng đã được đặt. Cửa hàng hoa nhập khẩu khuyến khích khách đặt sớm vì lượng hoa không còn nhiều.

Cả làng kiếm tiền Tết từ thứ quà như... hòn bi ve

Dù làm bằng máy hay hoàn toàn thủ công thì những bánh cà vẫn đảm bảo đều tăm tắp, trăm hạt như một. Nhờ sản xuất thứ quà này, nhiều hô dân đã có cái Tết sung túc.

Hoa tươi Trung Quốc lấn át hoa Việt dịp cận Tết

Tết năm nay, các loại hoa tươi trong nước có phần thất thế trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của hoa Trung Quốc.

Hải sản nhà giàu rẻ chưa từng có, Tết bình dân chọn ăn đặc sản

Nhiều loại hải sản “nhà giàu” nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới ồ ạt đổ bộ về Việt Nam với giá rẻ bằng một nửa những năm trước đây. Đây sẽ là nguồn thực phẩm lý tưởng cho nhiều gia đình có điều kiện trong dịp Tết này.

Đìu hiu thị trường bia Tết

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa sẽ bước vào cao điểm mua sắm Tết nhưng thị trường bia vẫn hết sức ảm đạm, khác hẳn những năm trước.

Bắp cải Trung Quốc màu lạ, tới tấp đặt mua, rước về đón Tết

Loại bắp cải Trung Quốc có màu sắc sặc sỡ với giá bán lên tới cả 100 nghìn đồng mỗi cây đang được các chị em tới tấp đặt mua chơi Tết này dù không ăn được.