thiệt hại

Cập nhập tin tức thiệt hại

Sập chung cư ở Triều Tiên, 34 người chết

Một tòa chung cư 5 tầng ở miền bắc Triều Tiên đã bị sập do mưa lớn, làm 34 người thiệt mạng, hãng tin Yonhap ngày 2/9 dẫn một nguồn tin cho biết.

Dân mếu máo khi hàng tấn cá chết trắng, thiệt hàng tiền tỉ

Hàng nghìn con cá bớp, cá chim nặng từ 3 – 4 kg ở nuôi lồng bè trên sông Chà Và (TP Vũng Tàu) bất ngờ chết trắng, gây thiệt hại nhiều tỉ đồng cho người dân.

Những hình ảnh lũ lụt khủng khiếp ở TQ

Mưa lũ tại miền bắc và trung Trung Quốc đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 150 người và khiến hàng trăm ngàn người buộc phải rời nhà cửa đi nơi khác.

Triều bất ngờ xả lũ, Hàn vội sơ tán dân

Triều Tiên đã xả nước từ một con đập gần biên giới với Hàn Quốc vào sáng 6/7 mà không hề cảnh báo trước, VOA đưa tin.

Cháy ki ốt chợ Bình Tây, chục tiểu thương ôm hàng tháo chạy

Đám cháy bùng phát từ cửa hàng buôn bán hoa vải, cây lá nhựa rồi nhanh chóng lan sang các ki ốt kế bên khiến hàng chục tiểu thương hoảng loạn, phải tri hô nhau di chuyển tài sản...

Thanh tra nhà máy giấy nghi "bức tử" sông Hậu

Ngày 30/6, Tổng cục Môi trường đã chính thức triển khai quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường đối với nhiều công ty, xí nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, trong đó có Công ty TNHH giấy Lee&Man Việt Nam.

Lỗi đánh máy khiến hàng trăm triệu USD 'không cánh mà bay'

Không biết là do vô tình hay còn lý do nào khác, nhưng những tình huống hi hữu "dở khóc dở cười" này lại gây nên ảnh hưởng và hậu quả vô cùng nghiêm trọng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hành khách làm bung phao cứu sinh, thiệt hại 400 triệu

Khi máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nam hành khách đã tự ý mở cửa thoát hiểm làm bung xuồng phao cứu sinh, gây thiệt hại cho Vietnam Airlines hơn 400 triệu đồng.

Ô tô ngập nước, cư dân khu đô thị mới thiệt hại tiền tỷ

Hai ngày sau trận mưa biến phố thành sông tại Hà Nội, dù nước đã rút nhưng hệ luỵ để lại là hàng trăm ô tô của cư dân chung cư nhiều tòa nhà bị ngập nước và hư hại.

Hơn 670 người thương vong do động đất ở Ecuador

Trận động đất 7,8 độ Richter tấn công bờ biển miền trung Ecuador, đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 77 người và làm bị thương khoảng 600 người khác.

Putin được gì sau 4 tháng oanh tạc ở Syria?

Sau 4 tháng thực hiện các cuộc không kích ở Syria, Điện Kremlin tự tin khẳng định chiến dịch quân sự lớn nhất của Nga ở ngoại quốc kể từ khi Liên Xô tan rã là "đáng đồng tiền bát gạo".

Ô tô chết máy do xăng A95 sẽ được Petrolimex bồi thường

Petrolimex vừa đưa ra thông cáo về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục về sự cố xe chết máy sau khi đổ xăng RON 95 tại một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) thuộc Petrolimex Sài Gòn vừa qua.

Lãnh đạo ngân hàng MHB gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng

Hai lãnh đạo MHB và 7 cán bộ tại MHBS bị khởi tố, bắt tạm giam do làm trái quy định trong việc mua bán trái phiếu Chính phủ, tự doanh chứng khoán gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.

Rau xanh tăng giá gấp 5 lần Tết Bính Thân?

Trận rét lịch sử ở Hà Nội đã làm phần lớn diện tích rau xanh dập nát do sương giá, rồi ngừng phát triển… Theo đó, các mặt hàng rau xanh tại chợ lập tức tăng giá mạnh, nhiều loại rau còn tăng giá gấp 5 lần

Xây nhà máy triệt sản ruồi, giải ‘lời nguyền’ thanh long xuất khẩu

Ruồi đục quả đang trở thành rào cản lớn nhất cho việc xuất khẩu thanh long ra những thị trường khó tính. Kỹ thuật triệt sản côn trùng (SIT) được coi là lời giải tối ưu cho bài toán “được mùa mất giá, được giá mất mùa” lâu nay.

Game thủ Minecraft cay đắng trước game nhái phần 2 của Minecraft

Không ít người đã bỏ ra 7 USD để mua tựa game này ngay sau khi đọc được lời mời chào như "thật": "Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng phần hai của Minecraft cũng được ra mắt độc quyền cho hệ iOS, nhân dịp giáng sinh".

Thủy điện làm giảm 50% phù sa ĐBSCL, thiệt hại hàng tỉ USD

Việc xây dựng nhiều dự án thủy điện làm lượng phù sa và giá trị dinh dưỡng của vùng đồng bằng sông Mê Kông giảm gần 50%, làm thiệt hại lên tới 1 tỷ USD/năm.

2015, thiệt hại 8.100 tỷ đồng vì thiên tai

Tính đến hết năm 2015, tổng con số thiệt hại do thiên tai gây ra lên đến 8.114 tỷ đồng. Trong đó, chủ yếu tập trung vào thiệt hại cây trồng nông nghiệp, hầm mỏ, sạt lở đường giao thông…

Hơn 100 cảnh sát ứng cứu vụ cháy xưởng gỗ 1000m2

10h15, sáng 7/1, xưởng gỗ trên đại lộ Bình Dương, thuộc thị xã Thuận An, Bình Dương chìm trong biển lửa. Hơn 100 cảnh sát nhanh chóng có mặt để triển khai các phương án ứng cứu...

Cá chết kín sông Đồng Nai vì nuôi sai quy trình?

Cá nuôi với mật độ quá dày, dùng thức ăn tự chế có thể là nguyên nhân chính khiến cá của các hộ dân nuôi cá bè trên sông Cái (nhánh sông Đồng Nai) chết kín mặt sông.