thiếu niên

Cập nhập tin tức thiếu niên

Ném đá xe khách cho vui, vào tù thật

 Các đối tượng khai chỉ ném đá các xe khách đang chạy trên đường… cho vui, nhưng không ngờ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Một đối tượng trong số này đã phải lĩnh án 4 năm tù giam.

Bị thu Iphone, bé gái 12 tuổi 2 lần đầu độc mẹ

Bé gái tuổi teen thú nhận đã bỏ thuốc tẩy vào đồ uống của mẹ với hi vọng nếu mẹ chết đi thì cô sẽ lấy lại được chiếc Iphone mới.

IS dạy trẻ làm sát thủ từ trong trứng nước

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang huấn luyện trẻ em trở thành một đội quân sát thủ sẵn sàng đánh bom tự sát, liều chết trong các trận chiến và ra tay hành quyết con tin.

Bắt chước IS, một thiếu niên 10 tuổi bị thiêu sống

Một cậu bé 10 tuổi đã bị bạn bè nhốt trong cũi và thiêu cháy để bắt chước vụ hành quyết dã man của IS đối với phi công người Jordan Mu'ath al-Kasasbeh.

Malaysia lo ngại người dân ồ ạt gia nhập IS

 Số lượng người Malaysia gia nhập IS đang gia tăng nhanh chóng, trong đó có nhiều trường hợp mang cả gia đình và con nhỏ để tham gia tổ chức khủng bố này.

Cứu bé gái sẩy chân dưới suối, 2 thiếu niên thiệt mạng

Ngày 28/2, ông Trần Văn Vũ, chủ tịch UBND xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, chiều hôm qua (ngày 27/2) một vụ chết đuối đã xảy ra trên địa bàn khiến 2 thiếu niên thiệt mạng.

Vụ “thánh phục sinh”: 4 người siết cổ thiếu niên 15 tuổi đến chết

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt giữ 4 nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại 1 thiếu niên 15 tuổi. Đáng nói nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mê tín dị đoan, gây án vì tin vào chuyện thần thánh…

Kinh ngạc cậu bé dùng lưỡi chạm dòng điện 11.000V

Tất cả mọi người đều phải kinh ngạc khi chứng kiến cảnh một cậu bé Ấn Độ dùng lưỡi chạm trực tiếp vào lõi đồng của dây điện mà không hề hấn gì.

IS công khai xử tử 13 thiếu niên vì xem bóng đá

 Chỉ vì xem một trận bóng đá, 13 nam thiếu niên người Iraq đã bị phiến quân IS công khai xử tử.

Thiếu niên 13 tuổi bị đâm chết tại tiệm Internet

Thông tin cho biết, thiếu niên 13 tuổi bị đâm ngay tại tiệm internet, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

10 tựa game cực đỉnh nhưng lại không có tên trong danh sách GOTY 2014 (Phần cuối)

(GameSao) - Danganronpa: Trigger Happy Havoc, The Banner Saga, Sunset Overdrive và Broken Age: Part 1 sẽ là những cái tên cuối cùng được GameSao liệt kê ra trong danh sách những tựa game đáng tiếc không có mặt trong danh sách GOTY 2014.