thú cưng

Cập nhập tin tức thú cưng

Đôi vịt gây 'sốt' ở chợ Thiếc: Thích ăn nho, nước đá, theo chủ đi bán hàng

Bên hàng hoa, đôi vịt cỏ quấn lấy chân người chủ, cất tiếng kêu đòi ăn nước đá, nho tươi... Nhiều ngày qua, chúng đã trở thành niềm vui của tiểu thương, trẻ em ở một góc chợ Thiếc.

Trào lưu chơi thú cưng độc, lạ ở Long An

​Những năm qua, tại Long An, trào lưu nuôi thú cưng ngày càng phát triển, nhất là trào lưu nuôi thú cưng độc, lạ như kỳ tôm, rồng Nam Mỹ, rùa châu Phi Sulcata,...

Cô gái bị dọa kiện tội ngược đãi khi làm nail cho chó cưng

Maritza Rubalcava nói rằng bộ móng giả mà cô làm cho chó cưng chỉ mang tính chất vui nhộn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô nhận không ít lời chửi rủa, đe dọa.

Nỗi lòng của người mẹ khi con trai 'yêu sâu đậm' các loài bò sát

Mặc dù rất lo lắng và phản đối kịch liệt việc nuôi bò sát nhưng cuối cùng bà Cúc vẫn phải mềm lòng khi nhìn con trai mình đam mê và chăm sóc tỉ mỉ cho từng con cá sấu, trăn, kỳ đà…

Con thiên nga quậy phá khiến cả khu phố 'phát điên'

Con thiên nga thường xuyên dùng mỏ của mình gõ cửa từng nhà, cậy nắp hộp thư và khua khoắng ồn ào liên tục tới ba giờ đồng hồ.

Cá mú vàng óng 200 triệu, hải tượng khổng lồ dài 2 mét

Với niềm đam mê chơi đồng hồ cổ, một người đàn ông ở Huế đã dành 15 năm để tìm hiểu và sưu tầm được hàng chục chiếc đồng hồ lớn, nhỏ với giá trị hàng trăm triệu đồng.

Chó cưng nhảy dây cùng cô chủ điệu nghệ

Đoạn video ghi lại cảnh chú chó trổ tài nhảy dây cùng cô chú khiến những người nuôi thú cưng phải ghen tị.

500.000 đồng/ngày gửi chó mèo ở 'khách sạn' dịp Tết

Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để chó, mèo được ở khách sạn thú cưng khi về quê hay đi du lịch dài ngày trong dịp Tết Tân Sửu.

Đặc quyền của các ‘đệ nhất khuyển’ trong Nhà Trắng

Tùy từng đời tổng thống, các đệ nhất khuyển được hưởng sự chăm sóc khác nhau. Nhiều con vật được đi lại tự do trong Nhà Trắng, bao gồm văn phòng nhân viên ở cánh Đông và Tây.

Khách sạn, resort sang trọng dùng chó, mèo thu hút khách

Với vẻ ngoài dễ thương, những nhân viên đặc biệt giúp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tăng tương tác trên mạng, tạo hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng.

Hoa hậu cho thú cưng dùng túi LV, bát ăn Hermès

Các vật dụng từ bát đựng thức ăn cho đến giường ngủ của thú cưng đều được Hoa hậu Thế giới 2000 đặt mua hoặc thiết kế riêng để phù hợp với kích thước và nhu cầu của từng chú chó.

Chi 2 tỷ đồng để rước con bọ bé tí teo về làm thú cưng

Trong đó có không ít loài là côn trùng với ngoại hình khiến nhiều người khiếp sợ.

Nuôi loại ốc có tên 'kinh dị', nâng niu bán làm thú cưng trong nhà

Từ sở thích ngắm nhìn những con ốc có chân bò lổm ngổm vui mắt ngày bé, anh Phan Thanh Tùng đã nuôi hàng nghìn con ốc mượn hồn để bán với giá từ 450-950.000 đồng/kg, thậm chí lên tới 500.000 đồng/con.

Nhờ khả năng này, loài mèo có thể là cứu tinh giúp thế giới thoát khỏi COVID-19

Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng mèo có khả năng miễn dịch mạnh mẽ chống lại sự tái nhiễm coronavirus, mang lại lợi ích trong việc phát triển vắc xin chống lại COVID-19.

Người phụ nữ nặng lòng với chó mèo hoang, làm xe lăn cho thú cưng bị tật

Hằng đêm, trên chiếc xe máy cũ kỹ, chị rong ruổi trên các tuyến đường, tìm vào bãi rác, nhà hoang… cho chó, mèo hoang ăn. Ban ngày, chị lại lúi húi chế tạo xe lăn cho thú cưng khuyết tật.

Nobiko - mèo siêu dài nổi tiếng qua đời ở tuổi 18 khiến dân mạng thổn thức

Nobiko được biết đến rộng rãi trên mạng với biệt danh “Longcat” và các bức ảnh chế đã qua đời tại một bệnh viện dành cho thú cưng vào Chủ nhật vừa rồi.

Blogger thú cưng: Từ xu hướng triệu view trở thành nghề mới của giới trẻ

Xuất phát từ sở thích cá nhân, nhiều blogger thú cưng đã định hướng cho mình một con đường phát triển sự nghiệp hiệu quả, mang đến nguồn thu nhập đáng kể.  

Blogger thú cưng: Từ xu hướng triệu view trở thành nghề mới của giới trẻ

Xuất phát từ sở thích cá nhân, nhiều blogger thú cưng đã định hướng cho mình một con đường phát triển sự nghiệp hiệu quả, mang đến nguồn thu nhập đáng kể.

 

Nghiên cứu mới cho thấy loài mèo thực sự lười biếng, chỉ thích ăn chùa

Có lẽ đây là kết quả của việc hầu hạ hoàng thượng quá tốt đề từ những con sen.

Thú chơi ngông của đại gia Việt: Chi tiền 'khủng' rước 'quái thú' về nuôi

Có loài thú chỉ dài 1,5cm nhưng có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.