thu phí không dừng

Cập nhập tin tức thu phí không dừng

Thu phí không dừng cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ liên tục gặp lỗi, tài xế đâm phải barie

Nhiều tài xế đi ở làn thu phí không dừng (ETC) trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ buộc phải phanh gấp khi barie bất ngờ hạ xuống không cho xe qua. Thậm chí nhiều ô tô đã đâm phải barie.

ePass nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng

Trước thời điểm triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) trên 8 tuyến cao tốc từ 1/8/2022, ông Bùi Trình - Tổng Giám đốc VDTC cho biết “ePass không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”.

Lo ùn tắc ngày đầu trạm BOT ở TP.HCM thu phí tự động không dừng

Ngày đầu thu phí không dừng cũng là ngày đầu tuần nên lượng phương tiện đổ vào trung tâm TP.HCM tăng cao dẫn đến nguy cơ ùn tắc giao thông.

Hàng trăm ô tô xếp hàng chờ dán thẻ ETC trên cao tốc ở Quảng Ninh

Nhiều tài xế đỗ ở lề đường, chờ đăng ký dán thẻ ETC trước ngày thu phí không dừng trên toàn bộ cao tốc ở Quảng Ninh.

Trước giờ 'G' thu phí không dừng, tài xế đổ xô dán thẻ ETC

Trước giờ ‘G’ thu phí không dừng, lượng phương tiện dán thẻ thu phí không dừng tăng đột biến khiến các điểm dán đều quá tải.

Quá tải dán thẻ thu phí không dừng ETC, chủ xe chờ 'nước đến chân mới nhảy'

Trước giờ ‘G’ thu phí không dừng, lượng phương tiện dán thẻ thu phí không dừng tăng đột biến khiến các điểm dán đều quá tải.

BOT cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ muốn bỏ vé quý, vé tháng

Công ty CP BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ vừa đề xuất Bộ GTVT bỏ hình thức vé tháng, vé quý trên tuyến cao tốc này để đảm bảo công bằng cho các chủ phương tiện đi trên cao tốc.

TPHCM lên phương án thu phí không dừng, xử phạt nghiêm xe cố tình vi phạm

Sở GTVT TP.HCM đề nghị lực lượng chức năng hỗ trợ nhà đầu tư dự án BOT phương án phân luồng, tổ chức giao thông, bảo đảm trật tự, an toàn khi triển khai thu phí không dừng từ 1/8.

Thứ trưởng Bộ GTVT: Thu phí không dừng xử lý nhân văn, chủ phương tiện vui vẻ phối hợp

Hệ thống thu phí không dừng áp dụng ở Việt Nam là công nghệ RFID rất tiên tiến, tuy nhiên do mới áp dụng nên cũng sẽ có trục trặc. Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, các chủ phương tiện có thắc mắc nhưng khi được giải thích thì rất vui vẻ.

Mất hàng trăm nghìn tiền phí nếu muốn nạp tiền vào thẻ ETC

Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.

Ngày thứ 2 thu phí không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành tiếp tục ùn xe

Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây theo hai hướng lưu thông qua trạm thu phí đều xảy ra ùn xe kéo dài trong ngày thứ 2 vận hành thu phí không dừng (ETC).

Ngày đầu thu phí không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ùn ứ kéo dài

Theo ghi nhận của VietNamNet sáng ngày đầu vận hành, từ 8h, cao tốc hướng từ TP.HCM về Đồng Nai ùn ứ kéo dài, xe di chuyển chậm.

Cao tốc TP.HCM - Dầu Giây có 25 làn thu phí không dừng, vượt tiến độ 5 ngày

Việc đưa hệ thống thu phí ETC tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào khai thác sẽ giảm thiểu tình trạng ùn ứ tại các trạm thu phí.

Nghiên cứu dán thẻ định danh là thủ tục bắt buộc trong đăng kiểm xe

Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị yêu cầu Bộ GTVT nghiên cứu phương án dán thẻ định danh là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Chuyển nhầm số tiền lớn vào tài khoản VETC, khách hàng có lấy lại được không?

Do không để ý, nhiều người "lỡ tay" chuyển nhầm đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu vào các tài khoản thu phí không dừng như VETC. Vậy, nếu có nhu cầu, khách hàng có thể lấy lại được không?

Mở đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về hoạt động của hệ thống thu phí ETC

Thu phí không dừng (ETC) sẽ được triển khai trên các tuyến cao tốc từ ngày 1/8 theo đúng tiến độ. Để tạo thuận lợi cho người dân, Bộ GTVT nghiên cứu mở đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về hoạt động của hệ thống.

Sau ngày 1/8, xử phạt nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm thu phí không dừng

Ngày 19/7, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký ban hành thay Thủ tướng chỉ thị về đẩy nhanh tiến độ dán thẻ định danh đối với xe ô tô sử dụng dịch vụ thu phí theo hình thức điện tử không dừng.

"Xương sống" của doanh nghiệp thu phí không dừng được tạo ra như thế nào?

Hệ thống phần mềm ETC Backend do Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel xây dựng, chính là “xương sống” của các doanh nghiệp thu phí không dừng. Đây là giải pháp vừa được trao giải Sao Khuê 2022.

Hơn 80% số trạm trên cả nước đã triển khai thu phí không dừng

Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải – ông Lê Đình Thọ, trên toàn quốc hiện nay cần triển khai 157 trạm với 915 làn thu phí. Tổng số làn còn phải lắp đặt hệ thống thu phí không dừng trong thời gian tới là 214/817 làn (26,2%) tại 48 trạm.

Chính phủ yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra sự cố hệ thống thu phí điện tử không dừng

Chính phủ yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra sự cố hệ thống thu phí ETC làm ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông trên tuyến (trường hợp ùn tắc giao thông thì xem xét xả trạm).