Thứ trưởng Trương Minh Tuấn

Cập nhập tin tức Thứ trưởng Trương Minh Tuấn

Bộ TT&TT trao tặng TV cho Đại học Chính trị

Bộ TT&TT vừa trao tặng 2 LED TV 80-inch trị giá hơn 200 triệu đồng cho Trường Đại học Chính trị để nâng cao hiệu quả đào tạo và giảng dạy cho nhà trường, cải thiện đời sống tinh thần cho các học viên.

Chuyển giao Đảng bộ Cục Bưu điện TW về Bộ TT&TT

 175 Đảng viên thuộc Đảng bộ Bưu điện TW và 7 Đảng viên thuộc Chi bộ cơ quan Công đoàn Bưu điện VN sẽ được chuyển giao từ Đảng ủy Tập đoàn VNPT về Đảng ủy Bộ TT&TT.

Tham khảo kinh nghiệm quản lý báo chí của Australia

Đoàn khảo sát Xây dựng, sửa đổi luật Báo chí và các quy định về quản lý hoạt động báo chí của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Australia từ ngày 25 - 31/7.

Thứ trưởng TT&TT tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình

Những phần quà của lãnh đạo Bộ TT&TT thể hiện tình cảm lớn lao, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với nền độc lập dân tộc. 

Đề nghị báo chí không khai thác nỗi đau vụ giết 6 người

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn có nhận xét và chỉ đạo thông tin liên quan đến vụ án này.

"VietnamPost cần tập trung xây dựng chiến lược nhân lực"

 Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ chỉ đạo VietnamPost cần đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng chiến lược nguồn nhân lực, song song với việc ổn định tổ chức, nhân sự theo mô hình mới.

Samsung: "Sẽ luôn đối thoại cởi mở với báo chí"

Tổng vốn đầu tư của Samsung tại Việt Nam đang xấp xỉ 11 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng thêm 3 tỷ USD trong thời gian tới.

Chúng ta hay nói nhiều về ‘quyền tự do ngôn luận’?

Chỉ có đạo đức, duy nhất đạo đức mới đủ khả năng, đủ chức năng điều chỉnh được hành vi của người làm báo, khiến cho nhà báo biết đâu là điểm dừng, biết đâu là giới hạn...

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn làm Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ vừa được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2011-2015.

"Mạo danh trên mạng xã hội cực kỳ nguy hiểm"

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có cuộc chia sẻ thẳng thắn với báo chí về vấn đề mạo danh chính khách trên mạng xã hội, cũng như về trách nhiệm "tự chắt lọc thông tin" của người dùng.