thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút

Nhiều thương hiệu bia tại Việt Nam không chịu được “nhiệt” đã phải rút lui không kèn, không trống sau nhiều nỗ lực hoặc còn tồn tại nhưng “sống dở, chết dở”.

Ông hoàng nghề nail: Kiếm 450 triệu USD/năm

 Charlie Tôn Quý, sinh năm 1970 tại Qui Nhơn, Việt Nam, sang Mỹ trong những năm 1980. Bây giờ, ông là chủ sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Regal Nails. 

Ham mỹ phẩm xịn Nhật - Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế

Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, mỹ phẩm giả còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?

Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.

Cao Sao Vàng: Dân Việt chê, người Tây thích

Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.

Thảm cảnh 'vương quốc' hành tím miền Tây

Vào mùa thu hoạch, hành tím chất cao như núi. Thế nhưng, giá hành rớt thảm còn 4.000-7.000 đồng/kg lại không tiêu thụ được khiến bà con điêu đứng, mắt cay xè.

Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?

Trong lúc nhiều hãng ô tô dọa rút khỏi Việt Nam thì ô tô Nga lại mong được trở lại thị trường Việt Nam - thị trường cũ một thời ô tô Nga độc quyền và đã thành biểu tượng. 

Sắp diễn ra lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận trực diện một loạt thương hiệu nổi tiếng...Sự kiện Vietnam Motorbike Festival 2015 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11-12/7 tại Tp.HCM. 

Galactic Battles: Phim viễn tưởng kết hợp game viễn tưởng

Một dự án với tham vọng kết hợp Star Wars, Star Trek cùng các tựa game Halo, Mass Effect trong một bộ phim duy nhất.

11 tựa game độc quyền trên PS4 sắp sửa làm ‘khuynh đảo’ thế giới (Phần 2)

(GameSao) - Abzu, Bloodborne, Dự án Morpheus (chơi game theo phong cách thực tế ảo) và Uncharted 4: A Thief’s End sẽ là những cái tên đáng chú ý tiếp theo sẽ được GameSao gửi tới độc giả.

Những bức ảnh làm nên "thương hiệu" Putin

 Không chỉ là một chính trị gia lão luyện, ông Putin còn là một người giỏi võ, thích thể thao và săn bắn. Ông cũng rất mê các sự kiện thể thao Olympic.

Siêu xe đại gia Việt: Hàng secondhand, bảo dưỡng vỉa hè

Dù số người giàu có ngày càng tăng và ngày càng có nhiều xe siêu sang diễu phố, nhưng đẳng cấp của đại gia Việt được cho là chưa xứng tầm.

Buôn ôtô sang triệu đô: Đâu dễ moi tiền nhà giàu Việt

Hàng loạt tên tuổi xe sang đến Việt Nam, đổ hàng triệu USD để thiết lập hệ thống kinh doanh.

Sony lại phải trấn an fan về The Last Guardian

(GameSao) - The Last Guardian và Half Life 3, tựa game nào sẽ ra mắt trước? Một câu hỏi thật sự hóc búa.

Đoạn trường “săn” vé xe thương hiệu ở Sài Gòn

Ngày 2/2, hàng ngàn người vẫn tiếp tục “săn” vé xe thương hiệu về quê ăn Tết, bất chấp việc phải chịu đứng chen chân cả ngày, thậm chí không đám rời vị trí đi vệ sinh vì sợ mất chỗ, không mua được vé...

Mê trận Bà Vân lạc húng lìu: Dân Hà thành nhân bản thương hiệu

Chỉ 500 mét trên phố Bà Triệu (Hà Nội) có hàng chục hiệu kinh doanh đặc sản lạc rang húng lìu đều treo biển hiệu "Bà Vân", song mỗi cửa hiệu trưng bày một ảnh chân dung bà Vân khác nhau.

Cháy hàng ôtô sang, showroom chối khách nghỉ Tết sớm

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Tết mà vẫn còn hơn 100 khách chờ lấy xe. Chủ đại lý chỉ còn cách từ chối tất cả khách mới để giao đủ hàng cho khách đã đặt tiền để còn kịp nghỉ Tết.

Làng đào cổ 'co ro' giữa đô thị hoang

Trái ngược với hình ảnh những KĐT bỏ hoang rộng bạt ngàn và ở vị trí mặt tiền, không ít làng nghề trồng hoa cây cảnh ngàn tuổi hiếm hoi lại co cụm bên những bờ tường rào ngăn cách với dự án.

Parkson ở Việt Nam: Con đường rủi ro báo trước

Quyết định đóng cửa một trung tâm thương mại bán lẻ hàng hiệu thuộc hạng lớn nhất tại Việt Nam đã được dự báo từ khá lâu đối với Parkson Landmark.

Chủ hàng lo phá sản vì Parkson Landmark đóng đột ngột

 Việc đóng cửa của Parkson Landmark 72 không chỉ khiến cho người tiêu dùng mà ngay cả các chủ gian hàng phải bất ngờ.