Thụy Điển

Cập nhập tin tức Thụy Điển

Video bàn thắng Thụy Điển 1-0 Thụy Sĩ

Bàn thắng có phần may mắn của Forsberg giúp Thụy Điển thắng tổi thiểu Thụy Sĩ 1-0, qua đó trở thành đội thứ 7 góp mặt ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Hạ Thụy Sĩ, Thụy Điển thẳng tiến tứ kết World Cup 2018

Bàn thắng có phần may mắn của Forsberg giúp Thụy Điển thắng tối thiểu Thụy Sĩ 1-0, qua đó trở thành đội thứ 7 góp mặt ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Thụy Sĩ, 21h ngày 3/7

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Đội hình ra sân trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Shaqiri thách thức Lindelof

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 3/7.

Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Cân sức, ngang tài

Đều đang đạt phong độ cao và sở hữu hàng thủ vững chãi, cuộc đấu giữa Thụy Điển và Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ được quyết định bằng một khoảnh khắc lóe sáng xuất thần.

Kèo Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Tiễn chân đàn em Ibrahimovic

Cân bằng về tính tập thể, nhưng Thụy Sĩ trội hơn về một vài cá nhân, hứa hẹn vượt qua Thụy Điển, vòng 1/8 World Cup 2018, 21h ngày 3/7.

Chuyên gia chọn kèo Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Chỉ 1 bàn!

Cuộc quyết đấu của 2 đội có tinh thần cao và hàng thủ chắc. Thụy Sĩ đã làm khó Brazil nhưng Thụy Điển mới là đội nhỉnh hơn trong mắt chuyên gia. Cặp đấu vòng 1/8 World Cup này dự đoán khan bàn thắng.

Video bàn thắng Mexico 0-3 Thụy Điển

Bùng nổ hiệp hai, Thụy Điển vùi dập Mexico 3-0 nhờ để các pha lập công của Augustinsson, Granqvist và pha đốt lưới nhà của hậu vệ Alvarez, thuộc khuôn khổ bảng F World Cup 2018.

Thụy Điển đại thắng, Mexico vẫn lách qua khe cửa hẹp

Thụy Điển xuất sắc đè bẹp Mexico 3 bàn không gỡ và hai đội dìu nhau vào vòng 1/8, trong bối cảnh Đức thua Hàn Quốc ở cặp đấu cùng giờ.

Link xem trực tiếp Mexico vs Thụy Điển, 21h ngày 27/6

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Mexico vs Thụy Điển, ở bảng F World Cup 2018, vào lúc 21h ngày 27/6.

Đội hình ra sân Mexico vs Thụy Điển: Đầy đủ hảo thủ

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình trận Mexico vs Thụy Điển phục vụ độc giả, lúc 21h ngày 27/6 ở bảng F World Cup 2018.

Chuyên gia chọn kèo Mexico vs Thụy Điển: Khó lường

Một trận cầu hứa hẹn quyết liệt, khi Mexico vẫn cần thêm điểm và Thụy Điển thì cần phải thắng. Một lựa chọn kèo khá khó khăn, khi phân định thắng - thua gần như ngang nhau.

Kèo Mexico vs Thụy Điển: Phản đòn lợi hại, Mexico sẽ thắng

Thụy Điển phải bỏ sở trường phòng ngự để lao lên tìm kiếm bàn thắng và đó sẽ là thời cơ tốt để Mexico tung ra những đòn phản công sắc lẹm...

Mexico vs Thụy Điển: Người lên ngựa, kẻ chia bào

Không nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp, Thụy Điển đang phải đối diện quá nhiều bất lợi trước cuộc chạm trán Mexico lúc 21h hôm nay (27/6).

Trai đẹp Hàn Quốc 32 tuổi, cao 1,88 m nổi bật khi đi xem World Cup

Chỉ bằng một bức hình chụp nghiêng khi đi xem World Cup, anh chàng Hàn Quốc này đang gây bão trong cộng đồng mạng.

Nhìn Đức chiến đấu, Messi càng thấm vì sao Argentina thua thảm

Messi và Argentina đã thua người Đức đầy đau đớn và tại World Cup 2018 này, vũ khúc tango cũng đang gặp biến. Nhìn Cỗ xe tăng chiến đấu, Messi thấm thía vì sao mình thảm bại.

Toni Kroos chua cay sau khi giúp Đức thắng Thụy Điển

Toni Kroos chua cay sau khi đá phạt tuyệt đẹp giúp Đức thắng Thụy Điển ở những giây bù giờ cuối cùng, cứu nhà ĐKVĐ bên bờ vực bị loại sớm World Cup 2018.

Bị khiêu khích, HLV Thụy Điển lao vào ẩu đả với người Đức

Bức xúc với các thành viên tuyển Đức ăn mừng thiếu tôn trọng trong khu kỹ thuật khi Kroos ghi bàn thắng ở phút bù giờ, HLV Thụy Điển - Andersson đã hùng hổ lao ra gây chiến lúc trận đấu vừa kết thúc.

Video bàn thắng Đức 2-1 Thụy Điển

Những pha lập công của Marco Reus và Toni Kroos đã giúp Đức ngược dòng thắng Thụy Điển 2-1, ở bảng F World Cup 2018.

Đá với 10 người, Đức ngược dòng thắng không tưởng

Reus và Kroos cùng nhau lập công, giúp Đức ngược dòng hạ Thụy Điển 2-1 trong những phút bù giờ, dù Boateng nhận thẻ đỏ, bảng F World Cup 2018.