Thủy quái

Cập nhập tin tức Thủy quái

Gia Lai: Săn của hiếm, vật lạ dưới miệng núi lửa khổng lồ

Giữa đại ngàn Tây Nguyên, có một hồ nước ngọt tự nhiên huyền bí, được ví là “đôi mắt Pleiku”. Tích tụ theo thời gian, lòng hồ sản sinh và lưu giữ nhiều của hiếm, vật lạ, thu hút nhiều người quen với nghề sông nước kéo đến săn tìm.

Câu được cá trê khổng lồ 27kg, xẻ thịt mừng U23 Việt Nam

Vào khoảng 15h10 chiều ngày 1/9, một người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã câu được con cá trê nước ngọt khủng nhất từ trước tới nay trên địa bàn, với trọng lượng lên tới 27kg.

Huyền thoại loài 'thuồng luồng' khổng lồ ẩn mình dưới bùn sâu

Ngư dân vùng biển luôn ví cá chình là “thuồng luồng” bởi hình dáng giống loài rắn biển. Loài linh ngư này từ xưa đến nay luôn được bủa vây bằng nhiều huyền thoại.

Đại gia Việt 'săn' thủy quái lớn nhất thế giới về thả ao chơi vui

Gần đây, loài “quái vật” nước ngọt lớn nhất thế giới - được nhiều dân chơi Việt Nam săn lùng về nuôi trong nhà vì tin rằng loài cá này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Bắt được 'quái vật' sông Amazon trên sông Vàm Cỏ Đông

Một người dân ở tỉnh Tây Ninh vừa bắt được con cá hải tượng 'khủng' nặng gần 30kg trên sông Vàm Cỏ Đông.

Những 'quái ngư' sông Đà khiến dân tình phát sốt

Người ta vẫn gọi nghề đánh cá trên sông Đà là "nghề săn thủy quái" bởi trọng lượng mỗi con cá như cá chiên, cá lăng, cá măng, trắm đen lên đến cả chục, thậm chí gần trăm cân.

Ngư dân bắt được cá 'khủng' có vảy lấp lánh trên sông Đà

Một nhóm ngư dân ở Sơn La vừa bắt được con cá "khủng" có màu trắng lấp lánh trên sông Đà.

Huyền thoại cá huyết rồng vẩy đỏ như máu: Cuộc săn lùng của đại gia

Tại Việt Nam, thi thoảng ngư dân ở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp thả lưới dính được cá huyết rồng nặng đến hơn nửa tạ. Ít ai biết những con cá huyết rồng ấy có nguồn gốc tại Biển Hồ - Xiêm Riệp trên đất bạn Campuchia.

Trắm đen khổng lồ to hơn người: Huyền thoại 'thủy quái' hồ Thác Bà

Cá trắm đen ở hồ Thác Bà luôn được các nhà hàng nổi tiếng của Hà Nội và các đại gia săn mua. Gần đây, mỗi lần có thông tin cá trắm đen được các ngư dân Thác Bà đánh bắt đều gây xôn xao.

Cá măng sông Đà 35 kg: Hàng hiếm, chỉ dành cho đại gia

Người dân ở thị xã Mường Lay, Điện Biên vẫn thường thả lưới trên sông Đà để đánh bắt cá, nhưng mới đây, họ đã bắt được một con măng “khủng” thuộc dạng xưa nay hiếm.

Những người nuôi 'thủy quái' trên sông Gâm

Những con cá chiên khổng lồ, có khi nặng tới 70 - 80kg với cái đầu to lớn, bèn bẹt, đen sẫm, cứng như đá, đã từng được miêu tả như những “quả bom tấn” đen sì, có khi vàng ươm chìm dưới đáy sông...

'Thủy quái' Vàm Nao và giai thoại loài cá giá bán chục cây vàng

Ở con sông ấy có hầu hết những loài cá “khủng” đã trở thành huyền thoại như cá hô, cá nược, cá đuối, cá tra dầu, cá bông lau…

Bắt được cá chình được cho là 'khủng' kỷ lục ở Nghệ An

Con cá chình này do người dân huyện Quỳ Châu, Nghệ An đánh bắt được, nặng hơn 6kg, dài 1,3m, da có màu đốm đen, bụng hơi trắng bạc.

'Quái ngư' sông Đà và những cuộc vật lộn ly kỳ giữa người và cá

Sông Đà là 1 con sông hùng vỹ nhất khu vực Tây Bắc. Nơi đây có nhiều loài cá "khủng", cá quý và cá chiên là 1 trong số đó.

‘Thuỷ quái’ miền Tây: Ngàn con cá trê hồng đột biến gen kỳ lạ

Từ hai cặp cá trê bạch tạng, “thuỷ quái” sông Hậu đã lai tạo ra gần nghìn con trê có màu hồng phấn cực đẹp, có giá cả tỷ đồng.

Nửa đêm đi săn 'quý ngư' bạc triệu trên 'địa chỉ đỏ' sông Hồng

Những loài cá quý thường đi ăn đêm ở hai bên bờ sông Hồng và thời điểm tốt nhất để bắt được chúng là vào lúc chập tối, hoặc khi màn đêm buông xuống.

Bắt được cá trắm đen khổng lồ: Của hiếm chưa từng thấy, đại gia mua ngay

Một con cá trắm đen thuộc dạng khổng lồ hiếm có, nặng 61kg, dài 1,5m vừa được ngư dân đánh bắt được trên hồ Thác Bà, Yên Bái đã được một nhà hàng ở Hà Nội mua ngay.

Nhà giàu sướng mồm, thủy quái ai oán

Năm nào cũng vậy, cứ dịp cận Tết là dư luận lại được chứng kiến những kiểu ăn Tết kì lạ đến mức lệch lạc của một bộ phận giới nhà giàu Việt Nam.

Đại gia Hà Nội xẻ thịt thủy quái 120kg đãi khách ngày Tết

Một con cá tra 120kg với giá hơn 100 triệu đồng vừa được vận chuyển bằng máy bay từ Campuchia về Việt Nam cho một đại gia ăn Tết.

'Quái vật' kỳ dị từng gây xôn xao Trung Quốc bị bắt ở Lạng Sơn

Mới đây trên 1 diễn đàn mạng xã hội xuất hiện 1 tài khoản người dùng "khoe" về con cá lạ y hệt con cá cóc khổng lồ Trung Quốc được cho là "bị" đưa từ Trung Quốc về Lạng Sơn.