Thủy quái

Cập nhập tin tức Thủy quái

Cá ‘khủng long’ ở Nam Định gây xôn xao

Ảnh chụp cá có đầu giống khủng long ở Nam Định là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Mua con cá mập nửa tấn về xẻ thịt khao cả làng

Vào ngày 19/5 vừa qua, những người đi đường tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng một con cá mập đang được vận chuyển vào một căn hộ bên ven đường.

Đại gia Sài Thành xẻ thịt cặp cá hô khủng 250kg của Lào

Ngày 11/5, cặp cá hô có tổng trọng lượng hơn 250 kg vừa được một nhà hàng tại TP HCM mua của thương lái vận chuyển từ Lào về Việt Nam.

Đại gia bị mất trộm hai con cá Hải tượng trăm triệu

Hai con cá “khủng” của một đại gia bị mất tích bí ẩn.

Mổ ruột cá sú vàng, lấy cái bóng bán 55 ngàn USD/kg

Cá sủ vàng, có tên khoa học là Otolithoides biauritus (còn được gọi là cá sủ vây vàng, cá sủ vàng kép, cá thủ sủ đất; có nơi gọi là cá sú vàng) là một loài cá biển quý hiếm được ví von như "cục vàng biển".

Thủy quái Mekong trong nồi lẩu trăm triệu đại gia Sài Gòn

Nhiều con cá khủng, có tuổi đời lên đến cả trăm năm trên sông Mê Kông đã trở thành mặt hàng đặc sản đắt đỏ được các nhà hàng lớn "săn lùng" quyết liệt.

Long Diên Hương: Bí mật trầm hương biển khơi

Qua trò chuyện với nhiều ngư dân dày dạn sóng gió về chuyện biển đói biển no, tôi tình cờ nghe họ nhắc đến cụm từ “long diên hương” với nỗi khát khao cháy bỏng.

Con cá huyết rồng 300 triệu ở Sài Gòn

Sở dĩ loại cá này có giá trị lớn bởi vẻ đẹp lộng lẫy cộng sắc đỏ lóng lánh tượng trưng cho sự may mắn, phát tài phát lộc cho những người sở hữu chúng.

Đặc sản cá ‘tôn ngộ không’ cưa bằng dao không đứt

Clip con cá cưa và chặt bằng dao không đứt đang lan truyền nhanh trên Facebook làm nhiều người thắc mắc về nguồn gôc của loài cá này.

Ra Hoàng Sa câu cá mập bán tiền tỷ

20 con tàu lớn chuyên nghề câu cọp biển (cá mập) mỗi lần vươn khơi, họ đi cả tháng ròng rã mấy trăm hải lý, câu và hạ sát cả một khoang thuyền vấy máu toàn đám cá mập hung dữ nặng đến vài tạ một con...

Phát hãi: Cỗ cưới cá sấu nguyên con

Trong một đám cưới ở phía đông Trung Quốc, gia chủ chơi trội bằng cách chế biến một con cá sấu để thết đãi khách.