ti 4

Cập nhập tin tức ti 4

Điểm mặt HLV của các đội tham dự DOTA 2 The International 4

HVL chính là thành viên thứ 6 của các đội DOTA 2, những người mang tiếng nói quyết định đến cục diện của game đấu.

Nhìn lại giai đoạn 2 của TI4: thời của người Trung Quốc, nhà vô địch chỉ còn là cái bóng

(Gamesao) - Giai đoạn 2 của TI4 đã kết thúc sau 4 ngày thi đấu, 6 cái tên bị loại đã lộ diện và đáng tiếng trong đó có cả nhà đương kim vô địch TI3 - Alliance. Còn trong 10 team đi tiếp thì có tới 4 đại diện của Trung Quốc.

Lịch Streaming TI4 trên Gamesao đêm 12 rạng sáng 13/7

(Gamesao) - Dù đã bước sang ngày thứ 5 nhưng cuộc đua trên BXH vẫn rất kịch tính với sự bám đuổi sát nút nhau của các đội. Trong ngày thi đấu thứ 5 này, Gamesao xin gửi tới các bạn 2 trận đấu giữa Natus Vincere - NewBee vào lúc 23h tối 12 và DK - Evil Geniuses vào 0h30 rạng sáng 13/7.

Lịch streaming TI4 trên Gamesao đêm 11 rạng sáng 12/07

(Gamesao) - Như thường lệ vào các buổi đêm (23h) và rạng sáng (0h30, 2h), Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp một số trận đấu đáng chú ý của giải TI4. Trong ngày thi đấu thứ 4 này sẽ là các cuộc đối đấu: DK vs Vici Gaming (VG); DK vs Titan và Evil Geniuses (EG) vs Vici Gaming (VG).

[TI4] Ngày thi đấu thứ 2 giai đoạn 2: Các tên tuổi lớn có dấu hiệu hồi sinh

Sau ngày thi đấu thứ nhất không mấy thành công thì những cái tên như DK, Na`Vi, Alliance đã có những chiến thắng quan trọng. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn đang thống trị bảng xếp hạng.

Lịch streaming TI4 trên Gamesao đêm 10/7 - rạng sáng 11/7

(Gamesao) - Đêm nay rạng sáng ngày mai, Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp 3 trận đấu trong ngày thứ 3 của TI4 bao gồm: iG vs Mouz - Cloud 9 vs Na'Vi - EG vs NewB

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - Alliance vs iG

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Alliance vs iG, trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

Trực tiếp trên Gamesao 0h30 - 10/07: Vici Gaming vs MouseSport

(Gamesao) - Đêm nay, tại giải The International 4, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến trận đấu giữa Vici Gaming (VG) và MouseSport (mouz).

Trực tiếp 23h trên GameSao tối nay: Alliance - iG

(Gamesao) - Cuộc so tài giữa đương kim vô địch TI3 Alliance và team dota 2 số 1 thế giới hiện nay Invictus Gaming (iG) hứa hẹn sẽ là một trận đấu đỉnh cao đặc biệt với thể thức BO1.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - MVP Phoenix vs Virtus Pro

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa MVP Phoenix và Virtus Pro, trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

Trực tiếp trên GameSao: MVP Phoenix - Virtus Pro và CIS - Team Liquid

(Gamesao) - Ngày thi đấu đầu tiên của The International 2014 (TI4) sẽ là 2 cuộc đụng độ: giữa những tân binh MVP Phoenix với cựu binh Virtus Pro và giữa 2 thế lực Mỹ (Team Liquid) với Trung Quốc ( Cis)

7 việc bạn sẽ "nếm trải" tại giải The International 4

Tất nhiên những việc này sẽ chỉ dành cho các game thủ "nghèo" ở nhà xem thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

The International 4 chính thức đạt tới cột mốc cuối cùng: 10 triệu USD

(GameSao) - Ngày hôm nay, trên trang chủ của DotA 2 đã đăng tải mốc giải thưởng chính thức tính đến thời điểm này lên tới 10 triệu USD (~ 220 tỷ đồng). Con số này đã phá vỡ mọi kỷ lục về cơ cấu giải thưởng trên toàn thế giới.

"Sốc" với việc đại diện duy nhất khu vực Đông Nam Á có thể bỏ giải TI4

Arrow Gaming, đội Dota 2 tốt nhất khu vực Đông Nam Á hiện tại và có vé chính thức tham dự The International 4, nhiều khả năng sẽ phải ngồi nhà theo dõi giải qua truyền hình vì không thể xin được visa sang Mỹ.

Chỉ sau hơn 1 ngày quyên góp, giải thưởng của The International 4 đã lên tới 70 tỷ

(GameSao) - Chắc chắn, The International 4 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục đang tồn tại về số tiền thưởng tại 1 giải đấu E-sport.

Ý nghĩa các trận 'El Clasico' với tương lai của DOTA 2

Nếu như trong bóng đá có trận cầu siêu kinh điển Barca - Real thì cộng đồng game thủ DOTA 2 thế giới có hai gã khổng lồ Natus Vincere (Na`Vi) và Alliance.

[DOTA 2] The International 4: Thông báo lịch trình cụ thể và bắt đầu bán vé

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Valve cũng đã chính thức lên tiếng về thời gian cũng như địa điểm tổ chức The International 4 năm nay.