ti 5

Cập nhập tin tức ti 5

[DOTA 2] MVP.Hot6ix lên ngôi vô địch Mineski Pro Gaming League 7

(GameSao) - MVP.Hot6ix đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn của DOTA 2 thế giới để bước lên ngôi vô địch giải đấu Mineski Pro Gaming Leauge 7.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

The Compendium - Cách kiếm tiền thông minh của Valve

(GameSao) - Chắc những người chơi DOTA 2 đã không còn xa lạ gì với giải đấu The International (TI) do Valve tổ chức với giải thưởng lên đến hàng triệu USD. Mỗi mùa TI đến, người hâm mộ không chỉ đón chờ những trận đấu đầy gay cấn mà họ còn mong chờ quyển sách kỷ yếu điện tử dành riêng cho giải đấu: The Compendium.

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Valve bất ngờ tung ra bộ truyện tranh về Hero Enigma

(GameSao) - Để kỷ niệm ngày ra mắt của items World Chasm Artifact, Valve tung ra bộ truyện tranh cực nhộn về Hero Enigma để gửi tặng cộng đồng game thủ DOTA 2.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.84 trong DOTA 2

(GameSao) - Bản Big Update siêu lớn siêu dài với 1 tỉ thay đổi, các bạn chuẩn bị tinh thần nhé.

Game thủ DOTA 2 mặc quần ngủ, đi dép tông lên nhận cúp

(GameSao) - Thành viên iceiceice của Vici Gaming đã bận một bộ trang phục không thể "đặc sắc" hơn khi lên nhận cúp vô địch của giải StarLader XII vào hôm qua, sau khi chiến thắng IG.

Patch 6.84 và sách Compedium The International 5 sẽ ra mắt vào tuần sau

(GameSao) - Những thông tin mới nhất về Patch 6.84 và sách Compedium The International 5 đã được tiết lộ bởi 1 trong những họa sĩ tài ba của Valve - Wykrhm Reddy. Không chỉ tiết lộ về Patch 6.84 hay là sách Compedium The International 5, danh sách các team được mời trực tiếp tới giải đấu trong mơ - The International 5 cũng được công bố.

[DOTA 2] Chung kết Starladder 12 - 8 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Hồi hộp, gay cấn và đầy căng thẳng là những gì mà cộng đồng DOTA 2 thế giới đang nhắc đi nhắc lại trong những ngày qua về chung kết StarLadder 12. Với 8 top team quy tụ, giải thưởng hơn 120.000 USD và cơ hội được nhận vé mời trực tiếp TI5 từ Valve, hiện tại tất cả các đội tuyển đã sẵn sàng với phong độ tốt nhất.

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

[DOTA 2] ASUS.Polar trở thành Virtus.pro

(GameSao) - ASUS.Polar trở thành Virtus.pro, đây là quyết định ược phía Virtus.pro chính thức công bố trên trang chủ của họ cách đây ít giờ.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

[DOTA 2] Những con số biết nói trong đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Nếu là một fan DOTA 2 chuyên nghiệp thường xuyên theo dõi các trận đấu competitive giữa các top team, chắc hẳn bạn sẽ không khó để nhận ra những hero nào nào là hot pick trong nhiều game đấu. Sau dây gamesao sẽ gửi tới các bạn bản tổng hợp chi tiết gồm những lượt ban/pick hero "hot" nhất cũng như tỉ lệ thắng thua của các gosu chuyên nghiệp với hero này trong 1 tháng qua.

[DOTA 2] Việt Hóa DOTA 2 - Người Việt dùng hàng Việt

(GameSao) - Được biết đến như một trong những tựa game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất nhì thế giới vào thời điểm hiện tại, DOTA 2 Việt Nam cũng như thế giới hiện đang sánh ngang cùng LOL về mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển dữ dội. Thế nhưng nếu như LMHT có Garena mua về Việt Nam và sử dụng cụm máy chủ riêng thì hiện tại DOTA 2 vẫn chưa hề có nhà đầu tư nào thực sự và giới game thủ DOTA 2 tại Việt Nam vẫn hàng ngày phải sử dụng server SEA đặt tại SInggapore.

[DOTA 2] - G-GUARD GAMING - Bình cũ rượu mới

(Gamesao) - Sau chuỗi trận không mấy thành công tại cả GEST SEA CUP và StarLadder 12, vào trưa ngày hôm qua, G-Guard một lần nữa quyết định thay đổi đội hình hiện tại của họ bằng việc thế Ice và Syoenix bằng Ling và Ben. Có vẻ như đây là những lựa chọn cuối cùng của Yamateh cho đội bởi trước đó Ling là người bị kick khỏi đội.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

[DOTA 2] Valve sắp mở bán vé xem The International 5

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới, đó là Valve sắp mở cửa bán vé xem giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh trong năm 2015 - The International 5 với mức giá 99 USD.