tiền giả

Cập nhập tin tức tiền giả

Bỏ 100 USD tiền thật mua 100 USD tiền giả mừng tuổi Tết

Những tờ tiền 100 USD mạ vàng có số seri siêu đẹp 9999999 đang được nhiều người lùng mua để làm tiền mừng tuổi Tết Bính Thân, giá của các tờ tiền này tương đương với 100 USD tiền thật.

Vụ 'đổi tiền giả' trên facebook: Đã bắt một đối tượng

Theo người đứng đầu C50, đây là hình thức lừa đảo để người dân chuyển tiền rồi chiếm đoạt luôn chứ không phải đổi tiền giả.

Đổi 1 triệu tiền thật lấy 5 triệu tiền giả

“1 triệu tiền thật đổi lấy 5 triệu tiền giả” là lời quảng cáo gây sốt trên mạng xã hội Facebook thời gian qua. 

Đáp án bài toán '100 người giải, 99 người sai'

Đáp án chính xác của bài toán bán mũ là 60 nghìn đồng. Dưới đây là lời giải và đáp án bài toán bán mũ được Facebooker Kiem Duong chia sẻ.

Bài toán bán mũ '100 người trả lời, 99 người sai'

Tranh cãi bài toán được đồn rằng “100 người trả lời câu đố này, 99 người trật lất”.

Làm thế nào để nhận biết đồng USD thật, giả?

Bóng chìm, dây an ninh, mực đổi màu và kỹ thuật in nổi, khắc lõm... là những dấu hiệu bảo an trên đồng tiền 100 USD phiên bản 1996 được Kho bạc Mỹ khuyến cáo người tiêu dùng.

TQ phá vụ làm tiền giả lớn nhất lịch sử

Đây là vụ án tiền giả có số địa điểm gây án nhiều nhất, số máy móc in ấn nhiều nhất, số lượng tiền giả thu được lớn nhất, số tội phạm bị bắt nhiều nhất kể 1949.

Ôm hàng trăm tờ tiền giả đi mua vé số

Người đàn ông mang theo số lượng lớn tiền giả, loại có mệnh giá 200 ngàn đồng/tờ để mua vé số và nhiều vật dụng khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Cách vuốt nhẹ nhận diện tiền giả polymer

Theo phân tích của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tiền giả polymer có thể dễ dàng nhận biết bằng tay, mắt thường qua kiểm tra các yếu tố bảo an dành cho công chúng.

Sài Gòn: Mang 10 ngàn USD giả đến ngân hàng đổi

Nghi vấn 10.000 USD của 2 khách hàng mang tới đổi, nhân viên ngân hàng dùng máy soi, phát hiện tất cả đều là giả. Đại diện ngân hàng bí mật báo công an đến bắt giữ nghi can.