Tiến Linh

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất của cầu thủ bóng đá Nguyễn Tiến Linh trên báo VietNamNet.

Văn Quyết, Huỳnh Như đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, các cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Huỳnh Như và Hồ Văn Ý cùng nhau đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng nam, nữ và futsal Việt Nam năm 2022.

HAGL tuột chiến thắng phút bù giờ

Châu Ngọc Quang mở tỉ số nhưng HAGL chỉ có được 1 điểm trên sân Bình Dương, khi để người cũ Rimario chọc thủng lưới ở những phút bù giờ.

Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức, Tiến Linh tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Top 5 cầu thủ vào “chung kết” giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 chính thức lộ diện, đáng chú ý Đoàn Văn Hậu, Quang Hải đều vắng mặt…

Top 10 tuyệt phẩm của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

Bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Dưới đây là top 10 pha lập công đỉnh nhất của ĐTQG và U23 trong 5 năm dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn Quốc.

Samsung đón Tết với trào lưu triệu view

Trong thời điểm Tết Nguyên đán gần kề, người dùng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Việt Nam hòa kịch tính Thái Lan: Đừng tiếc, hãy mừng vì không thua!

Văn Thanh cứu Việt Nam thoát thua Thái Lan trên sân Mỹ Đình sau khi Tiến Linh mở tỷ số chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Đừng tiếc, trận chiến tranh ngôi vô địch còn đó…

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan: Tôi thích đàn ông đẹp trai, giàu có

''Với tôi, chuyện tình cảm quan trọng nhất là mình có hạnh phúc, bình yên và an toàn bên người mình yêu hay không?... Nếu thêm cả yếu tố đẹp trai và giàu có thì quá tuyệt vời!'', Hồng Loan chia sẻ.

Việt Nam đấu Thái Lan: Tiến Linh so tài Dangda

Việt Nam đấu Thái Lan trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022 hứa hẹn được định đoạt bởi màn so tài Tiến Linh với Dangda.

Tiến Linh hay nhất trận, đua danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp giúp tuyển Việt Nam vượt qua Indonesia để vào chung kết AFF Cup 2022.

Báo Indonesia: Tiến Linh và tuyển Việt Nam là 'cơn ác mộng' AFF Cup

Truyền thông Indonesia thừa nhận đội nhà thua toàn tập trước Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2022, cùng sự… nặng vía của HLV Shin: không thắng, cũng không thể làm tung lưới đội ông Park.

Tiến Linh tuyên bố cực chất vũ khí giúp Việt Nam đánh bại Indonesia

Tiến Linh cùng tuyển Việt Nam dành chiến thắng cho người hâm mộ, với tuyên bố cực chất bí quyết giúp anh cùng đồng đội đánh bại Indonesia, lấy vé chung kết AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia vào chung kết AFF Cup: Thầy cao tay, trò hay!

Tuyển Việt Nam lấy vé chung kết AFF Cup 2022 đầy thuyết phục sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về nhờ cú đúp của tiền đạo Tiến Linh.

Tiến Linh trấn an người hâm mộ trước trận tái đấu Indonesia

Tiền đạo Tiến Linh vừa phải truyền nước nhưng khẳng định anh có 200% sức lực để bước vào trận quyết đấu với Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tiến Linh, Hoàng Đức phải truyền nước trước khi tái đấu Indonesia

Sau hành trình di chuyển vất vả từ Jakarta về Hà Nội, bộ đôi Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước trước khi chuẩn bị tái đấu Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Văn Hậu và những điểm nóng

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trở nên rất nóng bởi những màn đối đầu nảy lửa trên sân.

Báo Indonesia: Tiến Linh có thể giúp Việt Nam chiến thắng

Báo Indonesia nhận định Tiến Linh là mũi nhọn có khả năng giúp Việt Nam giành được lợi thế trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022.

Báo Indonesia chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

Truyền thông Indonesia chỉ ra 3 cái tên mà đoàn quân của HLV Shin Tae Yong phải đặc biệt chú ý, trong trận đấu khó trước tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Tiến Linh báo tin: Chấn thương không đáng ngại, có thể đấu Indonesia

Tiến Linh nhắn người hâm mộ, chấn thương của anh không đáng ngại, sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt để cùng tuyển Việt Nam đấu Indoneisa ở 2 trận bán kết AFF Cup 2022.

Tiến Linh: Tuyển Việt Nam thắng Myanmar làm quà tặng người hâm mộ

Tiến Linh khẳng định tuyển Việt Nam dồn sức để đánh bại Myanmar làm món quà tặng người hâm mộ trong ngày đầu năm mới 2023.

Tiến Linh nói gì khi 'mở hàng' cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết, tuyển Việt Nam sau trận thắng Lào sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 27/12.