tiền

Cập nhập tin tức tiền

Putin chọc đùa Ngoại trưởng Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir tỏ ra khá tò mò muốn biết tại sao Ngoại trưởng Mỹ John Kerry phải tự mang hành lý cá nhân.

Bé cười nắc nẻ khi xem bố đếm tiền

Clip về một em bé cười không dứt khi xem bố đếm tiền đã nhanh chóng lan truyền trên internet.

Chồng xòe lương trước mặt vợ: "Đời cô kiếm được thế không?"

Đi làm về, anh cầm gần 20 triệu tiền lương và thưởng cuối năm xòe ra trước mặt em rồi vẫy vẫy tiền và nói: "Đời cô đi làm bao giờ có được ngần này tiền". 

“Tiền là tiên là Phật...?”

Xin thưa: còn hơn thế nữa! Tiền là ông Trời, là “Thượng Đế của thời đại chúng ta” (G. Simmel); thời đại ấy “đã thay thế sự toàn năng của Thượng Đế bằng sự toàn năng của đồng tiền” (N. Luhmann).

Mẹ bóc vỏ hành ngày kiếm ba chục ngàn, con bệnh hiểm nghèo

Chị Trang vừa chăm lo cho con vừa nhận hành về nhà bóc vỏ. Mỗi 1kg hành chị nhận được 1 ngàn đồng tiền công. Ngày nào làm nhiều cũng chỉ kiếm được ba chục ngàn. Nay con bị bệnh hiểm nghèo, gia đình không có tiền chữa chạy.

Hoài Linh: "Tôi cần tiền, tôi sẵn sàng bán mạng"

Lần đầu tiên danh hài Hoài Linh trải lòng, giải đáp những hoài nghi của người hâm mộ về vấn đề sức khỏe của bản thân, về việc 'nhẵn mặt' trên sóng truyền hình.

Vớt được hơn 2 tỷ đồng trôi trên sông

Một cậu bé người Áo đã phát hiện hơn 100.000 Euro đang trôi nổi trên một khúc sông ở thành phố Vienna vào cuối tuần qua.

2 USD số độc 8888 mừng tuổi 2016

Vừa qua, Cục Ấn loát Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã cho ra mắt bộ sưu tập tiền mừng tuổi năm Bính Thân 2016 với loạt tiền mệnh giá 1 USD và 2 USD có số serie bắt đầu bằng tứ quý 8.

Không thu tiền đóng góp của phụ huynh cho ngày 20/11

Các cơ sở giáo dục cần có hoạt động thiết thực đạt hiệu quả giáo dục cao, tiết kiệm, không phô trương hình thức, không huy động phụ huynh, học sinh đóng góp để chăm lo cho giáo viên nhân ngày 20/11.

Cho con 5.000 đồng tôi phải suy nghĩ mãi

"Khi con học tiểu học thường hay xin tiền tôi để mua đồ ăn vặt ở trường, chỉ 5.000 hoặc 10.000 đồng. Tôi đã phải suy nghĩ khá nhiều..." Chia sẻ của chị Đỗ Quyên (Hải Phòng).

Chân dài sành điệu ném tiền vào mặt người bán hàng

Cư dân mạng Trung Quốc gần đây đã dậy sóng vì một đoạn video về một cô gái ăn mặc sành điệu ném cả nắm tiền vào mặt người bán hàng.

IS tuyên chiến với đôla Mỹ bằng Dinar vàng

Theo tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), một đồng Dinar vàng có giá trị tương đương 139USD.

Bí ẩn số tiền 31 triệu đô trong nhà kỹ sư Ấn

 Khi cảnh sát chống tham nhũng ở bang Tây Bengal thuộc miền đông Ấn Độ, tập kích nhà của một viên kỹ sư ở thành phố Howrah cuối tuần trước, họ không hay biết mình suýt để lỡ một khoản tiền lớn chưa từng thấy trong đời.

Cú ‘đánh’ chưa có tiền lệ: Vừa sốc vừa sướng

Mỗi lần điều chỉnh tỷ giá thì hoạt động xuất – nhập khẩu luôn là một tâm điểm chịu tác động. Sau hai lần điều chỉnh tỷ giá liên tiếp, dù bất ngờ và khá sốc nhưng giới xuất khẩu không thể giấu được cái sướng.

Giao thông náo loạn vì 'mưa tiền'

Giao thông trên đường cao tốc Bukit Timad ở Singapore đã trở nên hỗn loạn khi bỗng dưng có một cơn "mưa tiền" trút xuống.

Phương pháp quản lý tiền theo nguyên tắc 6 chiếc hũ

 Phương pháp quản lý tiền Jars chỉ bằng 6 cái lọ là một công thức nổi tiếng khắp thế giới cả trăm năm nay mà những người thành công đều đã áp dụng. 

6 bài học vỡ lòng về tiền cần dạy cho trẻ

 Chúng ta đang sống trong một thế giới vật chất, điều đó là không thể phủ nhận. Do đó, không bao giờ là quá sớm để dạy trẻ những bài học cơ bản về tiền cả.

Nấm mối 1 triệu/kg: Mỗi năm 1 lần, tranh nhau ăn vội

Được đồn là bổ dưỡng, có tác dụng chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc ung thư… nấm mối – loại đặc sản mỗi năm chỉ xuất hiện một lần - đang được dân Hà thành săn mua về ăn mặc dù giá lên đến 1 triệu đồng/kg.

Làm giàu không khó, nghe 'chém gió' là đủ!

Hãy để dành "làm giàu không khó"  như một câu nói vui lúc trà dư tửu hậu của chính bạn khi đã tự thân giàu có.

Nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm tiền nhất?

Dù giá cước 3G tại Việt Nam đang thuộc nhóm thấp nhất thế giới, nhưng thỉnh thoảng vẫn có trường hợp chủ thuê bao than trời vì bỗng dưng phải trả cả triệu đồng cước phí 3G trong 1 tháng.