TikToker

Cập nhập tin tức TikToker

TikToker nào kiếm được nhiều tiền nhất năm 2021?

Mới đây, Forbes đã công bố bảng danh sách những ngôi sao MXH TikTok kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2021.

Thông tin bất ngờ về homestay Đà Lạt nằm giữa công trường bị hot TikToker 'bóc phốt'

Mới đây, sự việc một TikToker có 2,3 triệu người theo dõi đăng clip kể trải nghiệm “kinh khủng” tại một homestay ở Đà Lạt nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu du lịch. Thông tin bất ngờ là homestay này chưa hề có giấy phép kinh doanh.

Chàng trai hóa thân 'bà già nhà quê' khiến triệu người thích

Phạm Vinh (tên đầy đủ: Phạm Văn Vinh), năm nay 22 tuổi, mới nổi lên như một TikToker triệu view, được nhiều người trẻ hâm mộ nhờ các video hài dân gian.

TikToker khiến dân mạng phẫn nộ vì công khai kinh doanh xương người

Một TikToker nổi tiếng, với hơn 511 ngàn người theo dõi, đã khiến nhiều người phải rùng mình và phẫn nộ khi công khai kinh doanh xương người, dù nguồn gốc của các "vật phẩm" này không rõ ràng.

Công việc rùng rợn của TikToker 21 tuổi

Những mảnh xương người có giá hàng chục tới hàng nghìn đô la Mỹ và hoàn toàn hợp pháp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nó vi phạm các chuẩn mực đạo đức. 

Nữ TikToker bị la ó vì 'đến nhà bạn trai nhất định không rửa bát'

Nữ tiktoker nêu quan điểm: Đến nhà bạn trai nhất định không rửa bát, mình là khách, không phải rửa, người yêu phải lo cho mình những cái đó.

Tiktoker Cường Keng về quê nhà đang giãn cách cứu trợ lương thực

Thanh niên sở hữu kênh Tiktok với hơn 2 triệu lượt theo dõi Cường Keng vừa thực hiện những chuyến cứu trợ thiết thực, trao lương thực và trứng cho các gia đình gặp khó khăn do dịch Covid-19 ở quê nhà, xã An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội).

9X người Tày chụp ảnh, tặng cho hàng trăm người lạ trên phố

Với 150 bức ảnh tặng cho người lao động trong gần 3 tháng, tạo diễn đàn việc làm cho hơn 6.000 người, ít ai biết Tiktoker “triệu view” Lưu Minh Khương đã phải trải qua một quá khứ không hề dễ dàng.

Từ đứa trẻ bán kẹo dạo đến ‘ngôi sao’ có 5 triệu follower và doanh thu hơn 1 triệu USD ở tuổi 18

Ryan Shakes cũng thường xuyên nhận được những hợp đồng trị giá hàng chục nghìn USD.