tim

Cập nhập tin tức tim

Tim - Quỳnh Anh tái hợp trên sân khấu thời trang

Ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề "Cho con tuổi thơ.

Giữa tin ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn hát chung

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh góp giọng trong một dự án âm nhạc giữa thông tin đã ly hôn.

Tim bật khóc, khẳng định vẫn yêu Trương Quỳnh Anh

Đáp lại thông tin cho rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Tim khẳng định anh vẫn yêu vợ con. Họ vẫn là gia đình hạnh phúc.

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Tim và Trương Quỳnh Anh

Ngoài xe tiền tỷ, biệt thự rộng rãi, học phí dành cho quý tử của họ cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh selfie cùng Tim giữa tin đồn ly dị

Trước thông tin ly dị đang tràn lan trên các mặt báo, Trương Quỳnh Anh vui vẻ livestream, chụp ảnh khi đi chơi cùng chồng và con trai.

Phương Thanh, Diễm Hương quyến rũ với đầm xuyên thấu

Phương Thanh, hoa hậu Diễm Hương cùng nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự buổi họp báo gameshow "Tôi có thể" được tổ chức vào chiều 5/4. 

Hương Giang Idol đáp trả lời chê hát 'không cảm xúc'

Trước lời bộc bạch "không có cảm xúc khi hát chung" của Tim khi nhận xét về mình, nữ ca sĩ liền đáp trả anh chàng cũng không phải là hình mẫu mà cô yêu thích.

Những loại thực phẩm không tốt cho tim

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là chìa khóa giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tim.

Hoài Linh bị chụp lén lúc tắm, lộ ảnh chồng giấu kín của Vy Oanh

Hoài Linh bị chụp trộm khi đang tắm ở sân nhà, lộ ảnh chồng giấu kín của Vy Oanh là những hình ảnh đáng chú ý trên facebook sao Việt ngày 1/11.

Tim và Trương Quỳnh Anh rạng rỡ làm thiện nguyện

Tối 10/9 tại trường THCS Colette (Quận 3, TPHCM), Quỹ cầu vồng đã với sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tổ chức chương trình Trung Thu- Trăng cổ tích dành cho gần 300 bé đến từ các mái ấm, nhà mở, làng SOS... tại TPHCM.

Hình ảnh đẹp không ngờ của MC Phan Anh, Tuấn Hưng

Ngoài những hình ảnh hào nhoáng thường thấy trên mặt báo, công chúng càng thêm yêu mến các sao nam này khi chứng kiến những hình ảnh đáng yêu của các ông bố nổi tiếng trong showbiz Việt chăm sóc con cái.

Ca sĩ Việt lần đầu lên tiếng về scandal nói xấu người cũ

Nam ca sĩ Tim từng vướng phải scandal với người yêu cũ. Sau nhiều năm im lặng, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để khán giả có thể cảm thông hơn với sự cố của mình năm xưa.

Quá khứ cơ cực đến không ngờ của diễn viên Minh Hằng

Nỗi ám ảnh tuổi thơ trên căn gác xép nóng bức, chật chội, ba mẹ con nằm chen chúc ngủ, cho đến giờ Minh Hằng vẫn không thể quên.

Gái một con Trương Quỳnh Anh gợi cảm không ngờ

Trong loạt ảnh mới, Trương Quỳnh Anh khoe cơ thể thon gọn trong trang phục gợi cảm. Nữ ca sĩ có những shoot hình bên hồ bơi, khoe 3 vòng chuẩn.

Sướng quá hóa vỡ tim

Tình huống gây chết người với tên gọi "hội chứng đau tim hạnh phúc" có thể xảy ra sau một sự kiện vui vẻ như được tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ hay thiên thần chào đời.

Vợ chồng Đan Lê, Tuấn Hưng, Thủy Tiên giống nhau ở điểm gì?

Trải qua sóng gió cùng những lần đổ vỡ, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn quyết định trở lại bên nhau, hàn gắn rạn nứt và tiếp tục cùng xây dựng hạnh phúc.

Bạn đọc cho em sức mạnh và cơ hội sống

 Đó là chia sẻ chân tình của em Lý Thị Bảo Xuyên, người mới được phẫu thuật tim nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet. 

Thiếu 50 triệu đồng mổ tim chờ trong vô vọng

Bây giờ tôi cũng chỉ biết đeo bệnh chờ trong vô vọng thôi. Tôi đã đi khám 3 lần thì lần nào bác sĩ cũng nói phải mổ để vá lại nếu để lâu thì có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhật ký hành trình quả tim, lá gan đi xuyên Việt cứu người

Lần đầu tiên, khối tim, gan vượt qua hành trình xuyên Việt cứu sống 2 bệnh nhân suy tạng. Quả tim đập lại ngay sau khi ghép, không cần kích thích.

Hành trình chuyển tạng dài nhất từ Nam ra Bắc cứu người

Chỉ sau ít giờ, khối tim, gan đã vượt qua hành trình gần 2.000km từ TP.HCM ra Hà Nội cứu sống 2 bệnh nhân suy tạng. Đây cũng là hành trình vận chuyển tạng dài nhất được ghi nhận tại Việt Nam.