Tin bão mới nhất

Cập nhập tin tức Tin bão mới nhất

Bão số 6 tăng tốc hướng vào miền Trung, gió giật cấp 10

Dự báo trong 12 giờ tới, bão số 6 di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 20km, đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Nam đến Bình Định.

 

Cùng bạn dắt xe qua cầu, thanh niên bị nước lũ cuốn tử vong

Ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, một nam thanh niên đi qua cầu tràn bị nước lũ cuốn tử vong.

Bão số 5 đổ bộ miền Trung: 1 người chết, nhiều người bị thương

Bão số 5 đổ bộ vào tỉnh TT-Huế và Quảng Trị kèm theo gió mạnh, mưa lớn khiến hàng ngàn ngôi nhà bị tốc mái. Đến chiều 18/9, có 1 trường hợp tử vong, nhiều người dân bị thương.

Mưa xối xả, đường Đà Nẵng thành sông, nhà dân bị nhấn chìm ở Quảng Nam

Lượng mưa lớn và gió mạnh khiến nhiều tuyến đường ở Đà Nẵng bị ngập, hàng loạt cây xanh ngã đổ. Ở Quảng Nam, nhiều khu vực bị chia cắt.

Bão vào đất liền, cây đổ ngổn ngang, nhà tốc mái cả loạt ở miền Trung

Đến 12h trưa nay, tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 1 người chết do cây đổ; 23 người bị thương; 1.664 nhà bị tốc mái. Quảng Bình có 6 người bị thương trong khi chằng chống nhà cửa, chặt cây bị trượt ngã.

Bão số 5 áp sát Quảng Bình- Quảng Nam, đổ bộ đất liền sáng nay

Dự báo mưa lớn sẽ gây ngập úng ở vùng trũng thấp, đô thị và nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi.

Bão số 5 đổ bộ, Đà Nẵng kiểm soát phương tiện đi đường từ 23h đêm nay

Từ 23h tối nay 17/9 đến khi hết ảnh hưởng bão số 5, lực lượng chức năng ở Đà Nẵng tổ chức chốt chặn, kiểm soát phương tiện cá nhân đi lại ngoài đường. 2 tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị đã lên phương án ứng phó. 

Bão số 5 mạnh nhất từ đầu năm, hai kịch bản đổ bộ vào đất liền

Bão số 5 dự kiến đổ bộ vào vùng trọng tâm từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi, nhưng không loại trừ khả năng bão đi xuống hướng thấp hơn và tác động đến phía Nam.

 

Bão số 5 tăng tốc hướng vào đất liền, miền Trung mưa rất to

Dự báo bão số 5 di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20-25km. Chiều nay đến đêm mai, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to.

Đà Nẵng, Quảng Nam gấp rút gặt lúa, chèn chống nhà tránh bão số 5

Từ sáng nay người dân Đà Nẵng, Quảng Nam gấp rút đưa tàu thuyền vào bờ, gặt lúa chèn chống nhà cửa trước khi bão số 5 đổ bộ.

Bão số 5: Hơn 250.000 quân ứng trực, lên kế hoạch sơ tán khoảng 1,1 triệu dân

Dự báo, nếu sớm là từ 8-10h hoặc muộn vào cuối giờ chiều mai bão sẽ đổ bộ vào đất liền, trọng tâm là các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.

Thủ tướng yêu cầu hỏa tốc tập trung ứng phó với bão số 5

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu tập trung ứng phó với bão số 5. 

Bão số 5 giật cấp 13 sẽ đổ bộ Quảng Bình - Đà Nẵng ngày 18/9

Dự kiến bão sẽ đổ bộ khoảng từ trưa đến chiều ngày 18/9, trọng tâm là các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng với sức gió giật cấp 13.

Bão số 5 liên tục tăng cấp, biển động rất mạnh

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đã mạnh lên thành bão. Đây là cơn bão số 5 hình thành trên Biển Đông trong năm nay.

Bão số 4 giật cấp 10 trên Biển Đông, khả năng mạnh thêm

Sáng nay (18/8), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển Đông Bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2020 và có tên quốc tế là Higos.

Bão số 3 giật cấp 10 hướng vào Trung Quốc

Áp thấp nhiệt đới trên vùng biển Đông Bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão. Cơn bão số 3 năm 2020 có tên quốc tế là Mekkhala.

Bão số 2 suy yếu, miền Bắc mưa nhiều ngày tới

Chiều nay, bão số 2 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và đi vào các tỉnh Ninh Bình-Thanh Hóa. Các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa vừa, mưa to từ nay đến ngày 8/8.

Dự báo thời tiết 2/8, nhiều tỉnh mưa to, nguy cơ có lũ quét

Dự báo thời tiết 2/8, ảnh hưởng của bão số 2, nhiều tỉnh ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rất to, nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Bão số 2 áp sát Ninh Bình đến Nghệ An, nhiều nơi mưa to

Dự báo trong những giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15km, đi vào đất liền các tỉnh từ Ninh Bình đến Nghệ An.

Bão giật cấp 10 cách Thái Bình-Nghệ An 450km, biển động rất mạnh

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 có tên quốc tế là Sinlaku. Dự báo bão sẽ đi vào đất liền các tỉnh Bắc Trung Bộ và đồng bằng Bắc Bộ.