tin công nghệ

Cập nhập tin tức tin công nghệ

MSI và Corsair cùng tung ra GTX 980Ti SEA HAWK, VGA được trang bị giải pháp tản nhiệt tốt nhất

(GameSao) - MSI, thương hiệu hàng đầu thế giới về phần cứng ép xung và chơi game, tự hào công bố sản phẩm mới nhất dựa trên sự hợp tác với Corsair tại Tokyo Game Show 2015. VGA GTX 980Ti SEA HAWK mới sẽ được trang bị giải pháp tản nhiệt chất lỏng từ Corsair, hứa hẹn mang đến sự thay đổi toàn diện về hiệu năng đồ họa của hệ thống cũng như nhiệt độ khi vận hành.

Facebook sắp sửa bổ sung nút Dislike

Tuy nhiên, vị CEO này nhấn mạnh rằng, mục tiêu của Facebook trong việc tạo ra nút "Dislike" không phải là để mọi người đánh giá tồi tệ hay làm tổn thương một ai đó. Những gì Facebook mong đợi ở "Dislike" đó là giúp người dùng thể hiện sự đồng cảm - ví dụ như bạn bấm nút "Dislike" để cho thấy sự thấu hiểu một câu chuyện buồn của người bạn nào đó.

Giá của Iphone 6s Plus đầu tiên về Việt Nam có thể giúp game thủ mua được những gì?

Chiếc Iphone 6 Plus xách tay đầu tiên về Việt Nam được bán với giá khoảng 76 triệu đồng - một số tiền đủ để game thủ làm rất nhiều việc

Sốc với người chồng đòi bán 15 tấn lúa mới để mua iPhone 6s Plus gây bão mạng

Giá lúa bây giờ là 4800đ/kg, chồng em định bán hết số lúa trong kho để mua iPhone mới. Mọi người tư vấn giúp em, khuyên nhủ anh ấy thế nào để chồng em bỏ ý định này đi hộ em với”.

MSI ra mắt loạt bo mạch chủ PRO Series nền tảng chipset 100-series hướng đến mảng doanh nghiệp

(GameSao) - MSI, nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bo mạch chủ, trân trọng công bố những thành viên mới nhất của dòng bo mạch chủ PRO Series, dựa trên các nền tảng chipset H170/B150 và H110.

MSI hoàn thiện chuỗi sản phẩm hỗ trợ Intel Skylake với loạt mainboard mới

(GameSao) - Loạt bo mạch chủ MSI GAMING sử dụng chipset Intel H170 và B150 chính thức ra mắt, mở rộng sự lựa chọn cho người dùng nền tảng Intel Skylake

ASUS PLAY IT COOL: Tung hoành Liên Minh, rinh quà cực khủng

(GameSao) - ASUS EXPO 2015 - đại tiệc công nghệ lớn nhất trong năm từ ASUS chính thức mở cửa đăng ký và chào đón bạn với nhiều sự kiện sôi động cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

SHOUT OUT cho MSI chính thức đi vào hoạt động

(GameSao) - Tất cả người dùng mainboard MSI Z170 đều có thể gửi bài đánh giá của mình để có cơ hội nhận được quà tặng trị giá đến 5.000 USD.

Chơi Super Smash Bros bằng kính thực tế ảo

Trên đây là tựa game đối kháng Super Smash Bros được xây dựng theo kiểu góc nhìn thứ nhất và người chơi áp dụng công nghệ thực tế

ASUS ROG Championship 2015: Vinh danh anh hùng, chắp cánh ước mơ

(GameSao) - Năm 2014, thương hiệu công nghệ tiên phong ASUS kết hợp cùng công ty Vietnam Esports đã tổ chức giải đấu tìm kiếm tài năng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) lần đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi ASUS ROG Championship.

(Clip) Chơi game bắn súng Captain Strike do Việt Nam phát triển trên cả smartwatch

(GameSao) - Thông qua phần mềm giả lập, chiếc đồng hồ thông minh LG G-Watch đã chạy khá mượt tựa game bắn súng nổi tiếng, vốn được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng của JOY Entertainment: Captain Strike.

MSI chính thức ra mắt VGA GTX 950 GAMING 2G

(GameSao) - Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ MOBA hoặc nói đơn giản hơn là sẽ mang đến hiệu năng hấp dẫn nhất trên từng mức chi phí đầu tư.

BF Online tiến hành test nội bộ lần 2 tại phòng máy

(GameSao) - Sản phẩm BF Online vừa có đợt test nội bộ vào sáng 13/8 tại 2 phòng máy thuộc TP.HCM. Buổi test nội bộ này được cho là bước chuẩn bị kỹ càng để sản phẩm có thể ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

MSI thành công lớn tại cuộc thi Intel Case Modding

(GameSao) - Bo mạch chủ MSI Z170 đã gây ấn tượng mạnh cho Intel cũng như quan khách, các hệ thống này đã giành được giải thưởng đến 6000 USD.

Công nghệ micro bot từ game viễn tưởng đã xuất hiện ngời đời thực

Trong tương lai có lẽ loại robot sẽ có nhiều công dụng thú vị hơn nữa và được cải tiến với kích thước siêu nhỏ, biến các loại công nghệ trong game, truyện tranh ra ngoài đời thực.

Twitch bỏ Flash để chạy theo HTML5

Thêm một đòn nữa giáng mạnh vào sản phẩm của Adobe, khi Twitch tuyên bố sẽ phát triển dịch vụ của mình dựa trên nền tảng HTML5.

Chơi game Flappy Bird bằng công nghệ thực tế ảo

Bạn đã bao giờ thử nghiệm game Flappy Bird bằng công nghệ thực tế ảo chưa? Chỉ cần có trong tay một số loại kính thực tế ảo hỗ trợ, trong đó có Google Cardboard là bạn đã có thể chơi tựa game "ảo giác" này một cách dễ dàng

Mừng sinh nhật lần 29 của MSI: Rất nhiều hoạt động, quà tặng sẽ diễn ra, hãy sẵn sàng!

(GameSao) - MSI đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện nhân dịp rất đặc biệt này, đầu tiên là “Happy Birthday, MSI” vào tháng 7 này, kế tiếp sẽ là “Chia sẻ video kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 trên Facebook” vào tháng 8.

IKO Creative - cánh tay giả giúp trẻ em khuyết tật sáng tạo với Lego

(GameSao) - Cánh tay giả IKO Creative Prosthetic System có thể theo dõi mọi chuyển động từ phần tay cụt bằng các cảm biến cơ điện (myoelectric). Các cảm biến này gởi tín hiệu đến mô-tơ tích hợp trong cánh tay giả, ra lệnh chuyển động cho cánh tay hoặc vận dụng các thiết kế Lego được gắn trên tay.

[Infographic] Facebook và những con số thống kê trong thập kỷ đầu tiên

(GameSao) - Qua 1 thập kỷ tồn tại, Facebook giới thiệu nhiều tính năng mới khác nhau, lần lượt vượt mặt Myspace về người dùng, trở thành nơi chứa ảnh lớn nhất thế giới, niêm yết cổ phiếu, mua lại Instagram giá 1 tỉ đô Mỹ... Nhiều con số khác về Facebook bạn sẽ biết rõ hơn qua Infographic dưới đây.