tin game hot nhat

Cập nhập tin tức tin game hot nhat

10 tựa game cực đỉnh nhưng lại không có tên trong danh sách GOTY 2014 (Phần 1)

(GameSao) - Ở phần đầu tiên của loạt bài viết này, GameSao sẽ kể ra những tựa được đánh giá rất cao trong năm nay nhưng lại kém may mắn bao gồm The Walking Dead: Season 2, Watch Dogs, Strider…

Thị trường game mobile Việt và những con số có thể bạn chưa biết

Vị trí No.1 Đông Nam Á, #6 Châu Á và #25 Thế giới liệu đã đủ đối với thị trường game Việt Nam?

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/12

(GameSao) - Một loạt các vị tướng được Riot Games nâng cấp hình ảnh; Corki, Nautilus cùng Skarner bị giảm sức mạnh; 04 biểu tượng cổ điển được chỉnh sửa…là những tin tức trong ngày 17/12 mà người chơi LMHT cần biết.

Top game online chiến thuật cực đỉnh mới được giới thiệu

Rất nhiều những game online chiến thuật thú vị mới được giới thiệu thời gian gần đây, trong đó có một số game đã mở cửa chính thức miễn phí.

(Clip) Game thủ chơi điện tử xèng phong cách siêu bá đạo

Anh chàng game thủ trong clip đã quay rất nhiều vòng trên không trước khi tung ra cú đá chuẩn xác và đầy uy lực vào tấm đệm được treo khá cao.

Game mobile Trung Quốc sẽ có nhu cầu ra sao trong năm 2015?

Theo lời của ông Lữ Bằng, Phó chủ tịch Tencent Games, chia sẻ: “Nếu như game của bạn có một phương diện nào đó vượt qua được sự mong đợi của người sử dụng, nó rất dễ được mọi người công nhận là một tinh phẩm”. Trong năm 2015, do bố cục thị trường đã trở nên ổn định và không còn quá nhiều kẽ hở để gây bất ngờ lớn mà số lượng game chất lượng sẽ có nhiều hơn nhằm đủ sức cạnh tranh.

Mỹ nữ Vocaloid bí ẩn ma mị

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay trong sắc đen quyến rũ và gợi cảm khác hẳn với hình ảnh nghịch ngợm, đáng yêu mà chúng ta vẫn thường thấy ở các mỹ nhân Vocaloid.

DOTA 2: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2014

Cùng nhìn lại những sự kiện DOTA 2 nổi bật nhất trong năm 2014.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/12

(GameSao) - Bộ kỹ năng của Renekton có hàng loạt sự thay đổi đáng chú ý; Evelynn, Gnar, Hecarim, Skarner…được gia tăng sức mạnh; Corki, Jayce, Sony bị nerf cùng hàng loạt những thử nghiệm về trang bị và quái rừng là những tin tức nóng nhất của LMHT ngày 16/12.

Top game mobile giải trí nhẹ nhàng dành cho dịp Giáng Sinh

Cùng chúng tôi đến với những game mobile cực đáng yêu nhưng cũng khá là tinh nghịch nhí nhố để bạn có thể giải trí vào dịp Noel năm nay.

Cơ hội học làm game gần như miễn phí

Một trong những điểm đáng chú ý nhất chính là việc khóa học được các chuyên gia của iFunSoft giảng dạy hoàn toàn miễn phí và chỉ cần đóng một khoản tiền nhỏ để liên hoan cuối khóa.

Những điều cần biết khi trót yêu...game thủ

Khi bạn đã trót, đã lỡ thầm yêu trộm nhớ một...game thủ và có ý định muốn tiến tới thì chắc chắn rằng những điều dưới đây thực sự rất bổ ích khi bạn đang phân vân nên hay không nên.

Tái hiện nhạc game mà chỉ nghe qua một lần

Các bản nhạc nền đơn giản trong một số tựa game 4 nút nổi tiếng đã được tái hiện lại một cách hoàn hảo.

Làng game Việt nửa cuối tháng 12 có gì hot?

Hãy cùng điểm qua những tựa game online sẽ góp mặt tại làng game Việt trong những ngày cuối cùng của năm 2014

11 thứ mà GTA VI buộc phải có (Phần cuối)

(GameSao) - Nối tiếp phần đầu, GameSao sẽ đưa ra 6 thứ còn lại mà GTA VI buộc phải có như: nâng cấp GTA Online, cải thiện hệ thống chiến đấu, tạo ra nhiều nhiệm vụ liên quan đến các phương tiện giao thông…nếu muốn người chơi cảm thấy hài lòng nhất.

Top 5 pha gank Liên Minh Huyền Thoại 'thảm họa' tháng 11/2014

Những màn gank dở khóc dở cười trong Liên Minh Huyền Thoại kiểu như clip dưới đây không còn xa lạ với gamer Việt, tuy vậy cũng phải an ủi rằng không chỉ gamer Việt mới bị pro “chăn” như thế.

Nghe lại bài hát nổi tiếng Gangnam Style phiên bản game 4 nút

Không chỉ có phần hình ảnh mà cả âm thanh trong clip Gangnam Style này đều được tái tạo từ nhạc game 8 bit cổ trên máy NES.

Phim hoạt hình Yu-Gi-Oh dự kiến ra mắt vào năm 2016

Theo thông báo mới nhất thì bộ phim hoạt hình Yu-Gi-Oh mới sẽ được chính thức ra mắt vào năm 2016 tới đây.

Bật khóc khi nghe cover 'Đừng trách các cầu thủ' của Nhật Anh Acoutisque

“Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh đã thể hiện bản cover “Bèo dạt mây trôi” chế nhằm chia buồn cùng người hâm mộ và các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF CUP 2014.

Thế giới sẽ có 145 triệu 'phát cuồng vì eSports' trong năm 2017

Trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017, số lượng người thuộc diện “say mê eSports” trên toàn cầu sẽ tăng từ 88 triệu lên 145 triệu người, đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 20,1%. Với sự nở rộ của eSports ở phương Tây thời gian gần đây, Bắc Mĩ sẽ nằm trong nhóm những khu vực có tăng trưởng nhanh nhất cùng với Châu Âu.