tin game moi nhat

Cập nhập tin tức tin game moi nhat

Thâm nhập quán net Hà Nội đêm Giáng Sinh

Trái ngược với mọi dự đoán, quán net tại Hà Nội vào buổi tối trước đêm Giáng Sinh vẫn cực kỳ đông vui và nhộn nhịp

Hé lộ clip teaser nhìn lại 20 năm của Yu-Gi-Oh

Mới đây, một đoạn clip teaser kỉ niệm 20 năm ra mắt của Yu-Gi-Oh với nội dung cover tất cả các bộ phim hoạt hình Yu-Gi-Oh từ trước đến nay.

12 điều có thể bạn chưa biết về The Last of Us

(GameSao) - Có lẽ không phải nói thêm gì về độ nổi tiếng của tựa game The Last of Us nữa. Ở bài viết này, GameSao sẽ đề cập tới một vấn đề hoàn toàn mới, những thứ mà không phải ai cũng biết về The Last of Us.

Bộ ảnh tuyệt đẹp của 'búp bê' làng cosplay Việt Nam

Hôm nay chúng ta sẽ cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp của Chie - Nguyễn Khánh Chi, một cosplayer nổi tiếng trong làng cosplay Việt Nam.

Holy War có gì hot trong ngày Closed Beta?

(GameSao) - Đúng 10 giờ ngày 25/12 , Holy War sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với server đầu tiên mang tên Odeon trên hệ điều hành Android. Đây là game MMOARPG có kĩ năng QTE đầu tiên trên di động đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây.

Ma Giáo và cú lội ngược dòng đẹp mắt trong VLTK Công Thành Chiến

(GameSao) - Rơi vào vòng play-off, buộc phải tranh vé cuối với Tàn Sát, sau gần nửa giờ giao chiến, Ma Giáo đã “nhất kích đoạt mệnh”, hạ Nguyên soái địch thủ để bước tiếp vào vòng trong của Tuyệt Đỉnh Bang – giải đấu đầu tiên dành cho bang hội của VLTK Công Thành Chiến.

Tào Tháo Truyện và Võ Lâm 3 đồng loạt ra server mới mừng Noel

(GameSao) - Hòa cùng không khí hào hứng chào đón Noel, Tào Tháo Truyện (3T) và Võ Lâm 3 đồng loạt ra server mới với nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ.

LINE Shooters – Xạ Thần: Sự mê hoặc đến từ xứ sở mặt trời mọc

(GameSao) - Như thông tin GameSao đã đưa, LINE Shooters - Xạ Thần đã bất ngờ ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 15/12 cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Sau một tuầntrải nghiệm và khám phá tựa game hấp dẫn đến từ Nhật Bản, hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về những điểm cộng lớn giúp Xạ Thần “mê hoặc” game thủ Việt!

Shop quà đa dạng của Zing Me thu hút đông đảo game thủ mùa Giáng Sinh

(GameSao) - Vừa ra mắt được 2 tháng, Zing Me Shop đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia đổi quà. Đó là những món quà thật, có giá trị và miễn phí 100%. Mọi thành viên tham gia mạng xã hội (MXH)này đều dễ dàng sở hữu quà thật.

Top truyện tranh Việt thành công nhất năm 2014

Năm 2014 được coi là năm thành công nhất đối với làng truyện tranh Việt, hãy cùng điểm lại những cái tên giành được nhiều thành công nhất trong năm vừa qua.

Lộ diện 11 cá nhân xuất sắc của Võ Lâm Minh Chủ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - 11 gương mặt xuất sắc đã chính thức lộ diện bước vào vòng chung kết Võ Lâm Minh Chủ 6 (VLMC6) sau những trận đấu kịch liệt diễn ra ngày 21/12 vừa qua. Tân vương mùa thứ 6 sẽ chính thức lên ngôi vào ngày 4/1/2015.

SohaGame rộn ràng chào đón Giáng Sinh với hàng loạt sự kiện và quà khủng

(GameSao) - Mùa Giáng Sinh năm nay, các tựa game của NPH SohaGame như Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Độc Cô Cửu Kiếm, Ngộ Không Truyền Kỳ, Phong Ma, Thần Kiếm 3D đã đồng loạt tổ chức rất nhiều sự kiện để tri ân game thủ.

Chiêm ngưỡng mô hình game khổng lồ tiêu tốn 150 triệu

Những tác phẩm với quy mô như thế này thực sự thích hợp để trưng bày cho cộng đồng game cùng ngắm nhìn hơn là cất giữ tại gia.

Đánh giá Don't Starve: Together - Game sinh tồn đáng chơi

Mới đây, tựa game Don't Starve đã ra mắt bản thử nghiệm cho tựa game mới Don't Starve: Together.

Ngạc nhiên với khả năng chơi bóng rổ bằng súng Portal Gun

Chỉ chơi bóng rổ thôi mà súng Portal Gun cũng đã thể hiện rõ sự nguy hiểm của nó.

LMHT: Hình ảnh fan art tuyệt đẹp của thần rồng Ao Shin

Mới đây họa sĩ 3D Joel Durham đã tung ra vài hình ảnh fan art về vị tướng Ao Shin để giúp game thủ Liên Minh Huyền Thoại có cái nhìn cận cảnh hơn.

Dragon Ball Xenoverse: Ngọc Rồng dưới góc nhìn mới

Nhập vai một nhân vật hư cấu trong Dragon Ball: Xenoverse sẽ giúp người chơi có trải nghiệm mới lạ hơn trong cốt truyện Dragon Ball.

[AOE] Hướng dẫn ép đời thần tốc trong game Đế Chế

(GameSao) - Ở giải đấu AOE Hà Nội Open Championship 2014 thể loại 4vs4 vừa diễn ra vào ngày 21/12/2014, game thủ TOM của team Thái Bình đã xuất sắc giữ kỷ lục ép đời ở 8 phút 27 giây, đây hẳn là một điều tuyệt vời khi kỷ lục này đang dần bị phá ở các giải đấu gần đây. Để ép đời nhanh như các cao thủ AOE cần phải có những yếu tố nào ? Hãy cùng GameSao tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Những ca sĩ Spiral Cats đầy cá tính

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau của các nữ coser Spiral Cats là một tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang và ánh sáng, để các nhân vật được hiện lên xinh đẹp và nổi bật nhất.

DOTA 2: Chiến thuật không tưởng khiến đối phương thua sốc

Hãy cùng đến với một chiến thuật mới trong đấu trường DOTA 2.