tin giải trí

Cập nhập tin tức tin giải trí

Infinitively Maximum - Khi truyện tranh vẽ theo phong cách Harem

Bộ truyện tranh hài Việt Nam mang tên Infinitively Maximum theo phong cách Harem đang gây ấn tượng mạnh cho rất nhiều độc giả.

Anime One-Punch Man bị chê là dở hơn manga

Trong những ngày qua, phiên bản anime chuyển thể từ manga One-Punch Man đang bị nhiều fan hâm mộ chê bai là không hấp dẫn bằng phiên bản manga.

Những cảnh quay tuyệt đẹp chưa từng xuất hiện trong The Hobbit 3 Extended

Đoạn clip về những cảnh còn thiếu xuất hiện trong bản Extended của The Hobbit: Battle of Five Army vừa được công bố gây kinh ngạc cho ngay cả các fan gạo cội nhất.

Những bí ẩn kinh hoàng về tập phim Pokemon từng là ác mộng với trẻ em

Có một tập trong series phim hoạt hình Pokemon từng bị cấm chiếu tại Nhật Bản do nó làm cho 700 trẻ em nhập viện chỉ trong 30 phút sau khi chiếu.

Xếp hạng 10 nhân vật nữ ngực khủng nhất trong các anime của năm nay

Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại những nhân vật nữ sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhất trong các tựa anime được ra mắt năm 2015.

Cuộc chiến lấy lòng sếp đầy mưu mẹo của hai nữ thư ký xinh đẹp

(GameSao) - Câu chuyện kể về sự đối đầu đầy cạnh tranh giữa hai cô thư ký “lắm chiêu” để giành được sự yêu mến của sếp lớn cùng hàng loạt các câu chuyện hài hước khác diễn ra tại chốn công sở. Tất cả đều được tái hiện đầy vui nhộn trong clip “Khổng Minh không ngờ tới”.

Dòng phim kinh dị sắp tung hoành tại các phòng chiếu trên khắp thế giới

(GameSao) - Hai tác phẩm kinh dị “Goosebumps” và “Crimson Peak” sẽ thổi một luồng gió mới tới phòng vé toàn cầu khi đồng thời ra rạp từ ngày 16/10.

The Good Dinosaur - Bom tấn hoạt hình 3D đáng xem nhất cuối năm 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới một thế giới hư cấu, nơi những con khủng long to lớn không hề bị tuyệt chủng và dõi theo cuộc phiêu lưu của Arlo, một chú khủng long cổ dài nhỏ tuổi và chú nhóc người tiền sử có tên Spot.

Những điều có thể bạn chưa biết về Pokemon đáng yêu nhất: Pikachu

Có hàng trăm Pokémon trong bộ phim hoạt hình cùng tên này, nhưng 80% khán giả biết đến Pokémon là qua Pikachu.

World Trigger: Tōbōsha Hen - Anime khoa học viễn tưởng rất được yêu thích

Cốt truyện chính sẽ đưa người xem tới một thế giới giả tưởng, một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu.

Charlotte chiễm chệ xếp ngôi đầu trong bản xếp hạng Anime hè 2015

Fan có thể lựa chọn những cuộc bình chọn để bầu cho bộ anime mà mình yêu thích. Mới đây Manganetworks cũng đã tiến hành thử nghiệm thăm dò độc giả xem liệu những anime nào mà độc giả cho là đáng xem nhất mùa hè này. Bạn có thể xem chi tiết tại bình chọn này.

(Clip) Đại chiến Goku vs Phi-de theo phong cách cực ngộ

Cuộc chiến kinh điển trong bộ manga Dragon Ball giữa Son Goku và Phi-de đã được tái hiện lại bằng bàn tay người vô cùng hấp dẫn.

Tài sản đồ sộ của 10 siêu anh hùng truyện tranh

Trong thế giới siêu anh hùng luôn có những nhân vật không thể hiện sự giàu sang của họ ra bên ngoài nhưng kì thực thì tiềm lực của họ cũng chẳng hề thua kém ai. Hãy cùng điểm lại những siêu anh hùng "giàu ngầm" như vậy trong các series truyện tranh của Marvel và DC Comics nhé.

Diệp Vấn đối đầu với Mike Tyson trong trailer phần 3

Phim võ thuật do Chân Tử Đan thủ vai chính đã hé lộ phần 3 với sự xuất hiện của cao thủ quyền anh Mike Tyson.

K: Return of Kings - Sự trở lại của series anime đình đám

Kể từ ngày 2 tháng 10 năm 2015, K: Return of Kings sẽ chính thức được lên sóng tại Nhật Bản.

Aria the Scarlet Ammo Double A - Anime phiêu lưu hành động cực hồi hộp, gay cấn

âu chuyện trong anime xoay quanh Mamiya Akari, một cô học sinh năm đầu của trường trung học Tokyo Butei, nơi chuyên đào tạo ra những Butei (thợ săn) xuất sắc để thực hiện các nhiệm vụ bất khả thi đối phó tội phạm.

Kindaichi hay hơn Conan rất nhiều, chắc chắn là như vậy!

Đối với nhiều người thì bộ manga trinh thám hàng đầu hiện nay là Thám Tử Lừng Danh Conan, nhưng đối với tôi thì Kindaichi lại hấp dẫn hơn rất nhiều.

Kuroko No Basket sắp sửa ra mắt anime

Kuroko No Basket – một bộ truyện về bóng rổ cực kỳ thành công tiếp tục sẽ được chuyển thể thành Anime Movie sau khi Anime TV đã kết thúc.

Point Break - Bom tấn hành động cực kỳ nghẹt thở

Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim có cùng tên gọi năm 1991, với hai nam diễn viên Patrick Swayze và Keanu Reeves.

Khi thiện ác lẫn lộn trong Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul là một trong số những sản phẩm manga/ anime đình đám được chuyển thể lên nền tảng di động trong thời gian sắp tới.