tin tuc lang game

Cập nhập tin tức tin tuc lang game

Chiêm ngưỡng bộ ảnh ấn tượng về A.I *AI arena Đấu Trường La Mã*

(GameSao) - Bộ ảnh được thực hiện bởi nhóm Task Force Neptune Team sau khi bản cập nhật Nhiệm Vụ Thứ 5 được update , nhưng do 1 số vấn đề không mong muốn nên hôm nay loạt ảnh mới được hoàn thành những khâu chỉnh sửa tỉ mỉ và chăm chút nhất .

Vuốt mỏi tay với Mighty Swiping Shiba Force

Cũng giống như game chém trái cây, người chơi tham gia Mighty Swiping Shiba Force cũng phải vuốt điên cuồng nhưng với một cách chơi khác.

Bộ ảnh đẹp "chết người" của hồ ly Suri

(GameSao) - Suri - nữ coser mới nổi của Trung Quốc vừa trình làng bộ ảnh cosplay cực kỳ quyến rũ khoe 3 vòng nóng bỏng khi hóa thân vào Hồ Ly chín đuôi.

[FIFA Online 3] Tại sao hàng thủ dâng cao?

(GameSao) - Nếu hàng phòng ngự của bạn luôn gặp phải vấn đề trong việc bắt người, liên tục dâng cao áp sát và để lộ ra khoảng trống, nhất là bị thọt trong các pha phản công... bài viết sau sẽ chỉ ra những "sai lầm" trong cách bố trí và giúp các HLV có được bước tiến lớn trong việc bảo vệ khung thành.

(Clip) Video game có lượt xem "vô địch" trên YouTube

Vượt qua cả những cái tên đình đám như Minecraft, Angry Birds, lý do mà đoạn video game này đạt ví trí số 1 vẫn chưa thể giải thích được.

(Clip) Cách làm cho việc chơi game trở nên 'sống động' vô cùng

Với mục đích giúp cho việc chơi game của chồng trở nên sống động hơn, cô nàng này đã sử dụng pháo bông để tựa game Battlefield trở nên siêu thực tế.

BF Online tiến hành test nội bộ lần 2 tại phòng máy

(GameSao) - Sản phẩm BF Online vừa có đợt test nội bộ vào sáng 13/8 tại 2 phòng máy thuộc TP.HCM. Buổi test nội bộ này được cho là bước chuẩn bị kỹ càng để sản phẩm có thể ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Những chân dài xinh đẹp với vòng một cực khủng

(GameSao) - Những cô nàng showgirl xinh đẹp luôn là tâm điểm chú ý của những game thủ nói riêng và đấng mày râu nói chung.

Vegeta - Hoàng tử lạnh lùng nhưng fan Dragon Ball ai cũng mến

Khi nhắc đến Son Goku và 7 viên ngọc rồng, chúng ta không thể bỏ qua nhân vật đối địch của "Khỉ con" : Vegeta hay còn được gọi là Cadic.

Loại hình truyện tranh mới đe dọa làng Manga Nhật Bản

Cộng đồng truyện tranh tại Nhật Bản đang nổi lên một loại hình sáng tác truyện tranh mới mang tên Doujinshi và được nhiều người nhận xét là sẽ trở thành thứ đe dọa tới sự phát triển của ngành công nghiệp manga Nhật Bản.

Archie "Muội Mập" bị Hack Disconnect trước hơn 10 nghìn người theo dõi

Ngôi sao của Boba Marines, Archie đã bị hack drop trong buổi stream thường lệ vào ngày hôm qua (12/8). Phải chăng vấn nạn hack disconnect tưởng như bị xóa sổ lại đang bùng phát!?

Đại diện Gcafe Việt Nam khẳng định không vi phạm bản quyền

Cuối cùng thì đơn vị sở hữu và phân phối Gcafe tại Việt Nam cũng đã lên tiếng về vấn đề bản quyền chương trình này.

Xem phim Legend of Zelda kiểu cao bồi miền Tây siêu độc

Mọi chuyện sẽ ra sao khi tựa game nổi tiếng Legend of Zelda được chuyển thể thành phim cao bồi miền tây nước Mỹ với những cuộc đấu súng gam go?

Khởi động Vạn Giới Tiên Tôn, Tru Tiên Mobile hé lộ dàn mẫu chân dài đồng hành

(GameSao) - Event “Vạn Giới Tiên Tôn” sẽ được tổ chức vào ngày thứ 7, 15/08 sắp tới đây cùng với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị.

MSI thành công lớn tại cuộc thi Intel Case Modding

(GameSao) - Bo mạch chủ MSI Z170 đã gây ấn tượng mạnh cho Intel cũng như quan khách, các hệ thống này đã giành được giải thưởng đến 6000 USD.

(Clip LMHT) Teemo - "ác quỷ" ẩn sau khuôn mặt dễ thương

(GameSao) - Cùng xem cách mà vị tướng có biệt danh "chồn nhỏ" Teemo đã gieo rắc nỗi kinh hoàng lên đối thủ.

Cristiano Ronaldo đã trở thành "dân chơi" trong GTA V như thế nào?

Điều đáng bất ngờ rằng hình ảnh của Cristiano Ronaldo trong GTA V được thiết kế khá chân thực, sống động và tạo cảm giác y như thật.

"Hot boy" LMHT QTV giống người nổi tiếng nào trong showbiz Việt?

Có một điều được khẳng định rằng, trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại không ai không biết đến cái tên QTV, thậm chí chỉ cần nhắc tên anh thôi thì...hầu như tất cả mọi người đều có những cảm xúc khó tả thú vị từ game thủ độc nhất vô nhị này, thán phục có, hài hước, bật cười té ngửa có...

(Clip) Chết cười với game thủ Đột Kích 'nhập tâm quá đà'

Trên đây, chúng ta có thể thấy một game thủ Đột Kích quá nhập tâm đã ngồi... tránh dao của kẻ địch và cố 'rướn' người để nhân vật ảo của mình có thể chạy nhanh hơn, đuổi kịp đối tượng để có thể đâm trúng.

Xạ thủ chính thức khai hỏa vào ngày hôm nay 12/08

(GameSao) - Vào 10h00 sáng nay ngày 12/8 webgame Xạ Thủ sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta với hàng loạt những tính năng, map, vũ khí và chế độ mới được cập nhật.